Itoshi Rin

831 46 3
                                    

Mang trên vai ước mơ, khát vọng, cùng mục đích to lớn. Chấp nhận đánh đổi mọi thứ để đạt được ước muốn. 

Muốn có được thứ mình muốn chỉ có thể bước trên con đường tăm tối, thầm lặng mầy mò điểm đích sáng chói, vinh quang. Huống chi chỉ là một kẻ thua cuộc muốn trở thành người mạnh nhất. Thì con đường ấy làm gì có thể dễ dàng đây? 

Có lẽ lời này là đang dành cho đứa em trai của thiên tài Sae. Itoshi Rin- đứa trẻ tài năng khiến biết bao nhiêu ông chủ club thèm muốn. Thiên tài dưới 1 người trên vạn người. Người ta nói hắn là 1 tên thiên tài tàn bạo ngồi chểnh chệ trên ngai vàng được làm bằng huy chương, tiền tài và danh vọng. Hắn cao cao tại thượng khắc tên mình lên lịch sử bóng đá thế giới. Nhưng đâu làm gì có biết được rằng hắn trước đây chính là 1 tên thất bại, thua cuộc đến chừng nào. Mà sự thất bại ấy cũng vì bản tính ngu ngốc của hắn, tin tưởng vào người anh trai quá nhiều để rồi phải chịu thua cuộc 1 cách nhục nhã. Cả đời Rin chưa bao giờ có thể quên được hôm đó. 

Hắn hận, hắn ghét mà hắn cũng vô cùng mến mộ anh trai thiên tài kia. Người anh trai gần như đã xuất hiện xuyên suốt ngày tháng thơ bé của hắn. Mà anh trai lại là người dìu dắt hắn bước vào con đường bóng đá này. Nhớ ngày nhỏ vẫn còn 1 tiếng Rin 2 tiếng cũng Rin giờ đây anh trai lại không gọi tên hắn như vậy nữa. Đêm đó anh trai đã gọi hắn là rác rưởi. Anh trai đã thật sự vứt bỏ hắn không thương tiếc. Chẳng lẽ tất cả ký ức thời thơ bé của hắn đều là giả tạo thôi sao? Trái tim bị tôn thương biết bao nhiêu. Hắn từng mơ rồi 1 ngày sẽ cùng chạy trên sân cỏ với anh trai nhưng tại sao anh trai lại đối xử như vậy với hắn? 

Itoshi Rin bắt đầu ghi thù, hắn sẽ chứng minh cho anh trai thấy hành động đêm hôm đó của anh trai là sai và sẽ biến anh trai trở thành người anh trai luôn miệng gọi tên hắn như trước kia. Itoshi Rin trở thành kẻ vô cảm, ích kỷ trên sân cỏ chỉ để vượt qua anh trai. Khao khát muốn thắng anh trai dường như đã ngấm đến từng tế bào của hắn. Dồn tất cả cố gắng, nỗ lực với bóng đá đối với hắn cũng chỉ là thứ để hắn trả thù anh trai. Lý do hắn chạy trên sân cỏ này là vì anh trai lý do hắn yêu trái bóng cũng là vì anh trai nhưng lý do khiến bóng đá trở thành công cụ để trả thù thì cũng là vì anh trai. 

Việc trả thù anh trai vẫn cứ văng vẳng trong đầu, bắt đầu  ám ảnh đến mức từng giây từng phút hắn đều mong có thể đánh bại anh trai. Điều đó cứ theo hắn mãi đến cả khi hắn đã trở thành 1 thiếu niên ngoài 20. Itoshi Rin năm 23 tuổi với tài năng thiên phú bóng đá cao đã trở thành con quái vật với đôi chân vàng càn quét trên sân cỏ mà câu lạc bộ nào cũng muốn chiêu mộ hắn.

Cuộc sống của hắn với góc nhìn từ bên ngoài thì có thể dễ dàng thấy hắn như là đứa con của trời. Được ưu ái hết mực, từng bước hắn đi đều rơi ra vàng. Ngự trị trên đỉnh tối cao vô thượng mà chẳng thèm đoái hoài gì đến bề dưới thấp kém. Cuộc đời hắn ở tuổi 23 tiền đồ rộng lớn, không thiếu thứ gì cuộc sống mà ai ai cũng ước mong. 

Vẻ bề ngoài là thế nhưng sâu bên trong Itoshi Rin là 1 mớ hỗn độn đầy sống gió với nhiều vết thương lớn chẳng thể lành. Itoshi Rin tồn tại trên thế giới này thiếu sức sống, tâm lý bất ổn, chẳng ngày nào bình yên mà buông bỏ gánh nặng. Mục đích sống duy nhất bây giờ của hắn cũng chỉ đánh bại anh trai. Hắn từng nghĩ rằng sau khi đánh bại anh trai thì mục đích sống tiếp theo của hắn sẽ là gì đây? Đối với hắn mọi thứ trên đời trừ bóng đá đều vô vị. Hắn có tất cả rồi. 

[Blue lock × Reader] Em là sự ưu tiên ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ