Chỉ gia trưởng mới lo được cho em (short)

649 68 5
                                    

Ln Yn đã kết hôn sau hơn 25 năm một mình giường đơn gối chiếc. Giờ đây en đã chính thức kết hôn với người em yêu nhất. Mỉm cười thật tươi khoác tay người ấy vào lễ đường cùng nhau xây dựng tổ ấm của chúng ta sau này. 

Nhưng mà mọi người ơi, hình như em chọn nhầm người rồi. Chồng em ấy, ảnh gia trưởng cực kì luôn. Trước kia quen em ảnh cũng hay quát em nhưng mà em biết là ảnh quát iu thôi nhưng mà cưới về ảnh lạ lắm. Ảnh quát em nhiều hơn, làm em tổn thương vô cùng. Ảnh còn hay nhéo má em đến mức đỏ lên nữa đấy có phải là bạo lực gia đình không ạ? Ảnh ngày càng gia trưởng hơn khi em mang thai. 

Mấy tháng đầu tiên ảnh bồi bổ cho em cũng bình thường à nhưng mà ảnh chửi em không cho em rửa chén hay quét dọn gì cả. Ảnh toàn bắt em ở nhà thôi có khi nào ảnh đang ngoại tình không ạ? Lúc em hỏi thì ảnh lại đòi đấm em vì hỏi linh tinh. Ơ vậy là đúng là ảnh ngoại tình rồi đúng không ạ. π_π chưa hết đâu, hôm đó em bầu được 5 tháng bụng cũng to lên chút rồi mà bữa đó em có hẹn đi khám thai ở bệnh viện mà bữa đó trùng hợp là ảnh bận tập luyện bóng đá gì đó rồi nên em phải đi một mình. Lúc khám xong em có hẹn bạn bè cùng đi đâu đó chơi. Bọn em hẹn nhau ở quán Cafe nọ mà hôm đó em lỡ uống trà sữa 1 xíu thôi mà ảnh đến đón em gào lên quát em còn đòi cắn em nữa. Ảnh có phải là quá gia trưởng không ạ?

Rồi đến lúc em sắp sinh ảnh ở nhà hoàn toàn luôn ảnh cũng cho em ăn rất nhiều chăm sóc em khá kĩ và em đã tăng kí khá nhiều. Ảnh muốn em béo lên rồi sau khi sinh con rồi đá em đi sao?? 😭😭 còn quá đáng hơn là ảnh chỉ cần thấy em đụng vào việc gì thì ảnh đều không có phép quát em không được làm. Ảnh còn chửi là. 

"em có chồng để làm cái chó gì hả? Sao cứ tự ý làm này nọ thế. Ngồi im vui chơi không được à?"

Huhu có phải ảnh đang cố gắng để em dựa dẫm vào anh quá mức rồi sau để dễ bỏ em không ạ?? Ảnh gia trưởng quá mọi người ơi. 

Sau khi sinh em bé, ảnh yêu thương con của tụi em vô cùng dường như ảnh dành phần lớn thời gian cho bé con. Trong thời gian này em thấy ảnh ít gia trưởng nhất. Nhưng từ khi em con được 3 tuổi là em đã phải trở lại công việc. Khi có thời gian rảnh em luôn định ở nhà nhưng mà ảnh luôn cố gắng đuổi em để em đi ra ngoài cùng bạn bè còn nói không tiêu hết tiền thì không được về nhà. Em áp lực với người chồng gia trưởng này quá ạ. Huhu ảnh còn bắt em đi mua sắm nhiều đồ vào bắt em ăn mặc nhiều vào nữa. Em ngày càng áp lực với ảnh ạ. 😭😭 


Cái hôm 8/3 ảnh còn mua 1 đống đồ xịn cho em nhưng em bảo phí còn ảnh cắn môi em rồi kí đầu em nữa. Ảnh bạo lực với em thật rồi mọi người ạ. Em có nên bỏ ảnh không ạ? 


_____

Trong 1 chương trình truyền hình nọ. 

Mc : xin hỏi tuyển thủ Itoshi Rin rằng điều gì đối với anh là quý giá nhất ạ? 

"...là vợ của tôi, gia đình của tôi"




Chỉ gia trưởng mới lo được cho em thôi 😏


dquynh 

[Blue lock × Reader] Em là sự ưu tiên ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ