Mặt trời lên cao vậy mà vẫn chưa thấy vợ của nhị thiếu đi giặt quần áo, mama thấy làm lạ, nhưng cũng chả để ý, dù gì trong phủ cũng chẳng thiếu hạ nhân.
Chả ai để ý sự mất tích của em cả.
Đêm qua sau khi nồng nàn tình ái, Trương Gia Nguyên ngất đi sau khi bị vận động quá sức.
Mở mắt ra liền bị khuôn mặt anh tuấn của Châu Kha Vũ doạ cho hết hồn, em liền cuốn gói mặc tạm quần áo chạy đi. Lao về phòng, em mở vạt áo ra xem.
Từng cái hôn đỏ chót, vết cắn rải rác trên thân thể em, còn vài chỗ bầm tím, sưng cả lên.
Này không phải bạo hành ca nhi thì là gì!!
Trương Gia Nguyên đỏ mắt, lại lén xin mama một ít thuốc mỡ. Mama tò mò hỏi vì sao, người này dù có là bị rách tay cũng cũng chỉ nhẫn nhục mà giấu đi, thế nhưng hôm nay nhìn từ trên xuống dưới thân, thì lại chả thấy vết thương nào nổi bật cả.
"Ta... ta"
Em nửa câu cũng không nói thành lời, trong lòng nhịn không được mà chửi ngàn lần phu quân khốn kiếp.
Mama nhìn dấu hôn trên cần cổ của em, lập tức hiểu ra mọi chuyện, lôi xềnh xệch ra ngoài.
"Nhị phu nhân cái thá gì, là kĩ nữ thì có, sao hả, không chịu nổi tịch mịch nên mới tư thông với dã nam nhân có phải không?"
Trương Gia Nguyên co rúm người, thân gầy rộc vùng vằng thoát khỏi tay của mama, có mấy người hầu thấy náo nhiệt liền tiến tới xem trò vui.
"Không phải, ta... ta là bị thương mới đến xin thuốc..."
"Ngươi đừng hòng lừa ta, cái thứ đỏ chót trên người ngươi là cái thứ gì hả, chắc chắn là do nam nhân kia để lại dấu vết, đi, đi cùng ta đến gặp lão phu nhân"
Em sợ lắm, đột nhiên lại bị hiểu lầm rồi còn bị bẽ mặt trước đám hạ nhân khiến em vừa giận vừa tủi.
Em vô tình xô ngã mama làm bà ấy tức điên, đang định giơ tay đánh thì lại nghe tiếng Châu Kha Vũ quát đám hạ nhân.
"Phu quân!"
Trương Gia Nguyên như vớ được cọng rơm cứu mạng, nhanh chóng hô một tiếng rồi thở phào.
"Có chuyện gì?"
"Phu quâ-"
"Thưa thiếu gia, nhị thiếu phu nhân tư thông với nam nhân khác! Sau đó còn mặt dày đến xin thuốc, nô tì đang tính kéo hắn đến chỗ lão phu nhân để xử trí cho thích đáng."
Mama thậm chí còn cho mình là đúng, một hai còn định kéo Trương Gia Nguyên đi. Em đứng nguyên không nhúc nhích, mắt đen láy như con thú nhỏ nhìn chăm chăm vào hắn.
"Vậy ra, là phu nhân của ta không chịu nổi cảnh cô đơn đúng không?"
"Dạ, không không phải đâu ạ!"
Trương Gia Nguyên gấp đến độ cắn vào lưỡi. Tên Châu nhị thiếu này thật khó ưa, rõ ràng hôm qua là người đè người ta lăn lộn đến ngất đi mà hôm nay kêu là người ta không chịu nổi cảnh cô đơn.
"Nhưng lời mama nói không phải là không đáng tin, vậy đi... mang người đến phòng ta để xử lí."
Nói rồi cũng chẳng cho Trương Gia Nguyên cơ hội giải thích, nhanh chóng quay bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] TIỂU MỸ NHÂN NHÀ AI?
FanfictionTóm tắt : Trưn Da Nguyn cinh xắn đéng ew hay khók nhè x Chou Khia Dũ mứt dại thít bắt nạt dzai thíu da vl wp mãi mới cho đăng ae ak Cứ dô đọc dới thịu là bít ọ