Azhagiii

Days rolled... Siddarth take care of her. One his guitar competition he won, and he got a chance to perform a song for Harris Jayaraj.  

It's her 5th month of pregnancy.She stood mirror and look at her stomach.

Divya= enna papa.. athukulle valanthudee.. ippo amma eppadi shooting povenn.. ithana naal naa ennamo yaarukum onnume teriyathe maatiri dress pannithu povenn.. ippo paaruu.. athuvum inaiku Old is Gold round veree aprom..inaiku 1st finalist choose pandranga chelloo.. naa vere inaiku saree katitu poganum.. katithu ponaa nee teriviyee.. appo ellarukum terinjirumee.. she caressed her stomach.

' enna ammavum ponnum pesiyachaa?? ippo appa pesalama??' Siddarth comes inside with juice. Divya smiles and hugs him. he put the juice in table and hug her.

Siddarth= ennachu maaa

Divya= illaa ithana naal tv'le terile.. inaiku saree kathithu ponaa teriyumlee.. athann..

Siddarth= maa.. terinja enna ippo? papaku onnum aagathu.. naane nenaichenn.. nambalode 1st aniversary'le photo podalamnu.. athuvum correctah anthe episode varapo thanee.. soo pothaa onnum aagathuu

Divya= unmaiyava? papaku onnum aagathaa? 

Siddarth= aagathuuu enn chellakuttyyy.. he pinchs her cheeks.

Divya= aahh.. valikuthuu.. yen angaye eppome kiluringeee

Siddarth= athuthan rombee chubbyahhh iruku athann

Divya= athan'lee.. naa weight pothuthenn.. chubbyah aagithenn.. her mood swings workinggg.. siddarth wide his eyes..

Siddarthmv= aiyayoo.. mood maaruthee.. kathaiyee maathu daaa.. 

Siddarth= maaa.. nalaikuu Pavithra birthdayy.. soo kupthaa.. solla maranthudenn

Divya= heyy.. amaa'leee.. nalaiku povomm.. okayvaaa

Siddarth= haan.. polam daa.. cheri nee poitu saree maathu.. naa poitu unnode bag pack pandrenn.. Divya nodded her head , siddarth kiss her forehead and leaves the place

Siddarthmv= happaa..eppadiyoo mind divert panniyachuu..

Divya= irunthalumm naa gunda than aagithen'lee.. she look at mirror and says.. siddarth wide his eyes and runs out

Siddarth= oddraa kaipulleeee..

Divya giggles at him and get ready with her saree

This is how will she looks at the shooting spot her makeup artist will do her makeup

This is how will she looks at the shooting spot her makeup artist will do her makeup.. but she just wore the saree and went to hall. 

Siddarth= enna maa.. sonna naa vanturuke maatenaa?? saree'le varee... enna nee.. he scolds her. she pouts at him. 

Tamil= maplee.. yen thithuringee paarungee kannu'la kalanguthu.. Siddarth bite his tongue and hold his ears.

Siddarth= chorryy.. chorryy.. thithiruke koodathuu.. soo sorryy.. divya smiles and hugs him.. siddarth smiles..