6

183 21 2
                                    

"Mẹeee!!!!"
"Ôii...Mẹ xin lỗi..."
"Con tên là gì thế nhỉ?"
"Dạ...Kang Haerin ạ..."
"Trời ơi mà tay con có đau lắm khôngg!!!"
"Dạ không sao ạ..."
"Trời ơi cái con bé Danielle này! Chán thật sự đấy, đi đứng kiểu gì mà đâm vào con nhà người ta thế không biết!!!"
"Ơ kìa mẹee!!!"
"Haerin ra đây ngồi với bác."
"Dạ...dạ..."
Haerin ở bên ngoài nhà Jihye đã sốc lắm rồi mà giờ vào trong cô đúng kiểu sợ luôn ấy.
_______
"Con gái bác nó đâm vào con, thì bảo con vào nhà bác là bác muốn gửi con một lời xin lỗi. Bác có một chút tiền coi như lời xin lỗi."
Mẹ Jihye lôi một cọc tiền từ trong ngăn bàn ra, đó là cọc tiền 500 nghìn đồng, ê bị điên à??? "Một chút tiền coi như lời xin lỗi" vãi cả một chút ạ. 
"Ôi bác ơi...nhiều vậy ạ...thôi con không cần đâu ạ..."
"Trời ơi con không cần phải khách sáo vậy đâu."
"Nhưng vấn đề là con không cần tiền ấy ạ, con cũng không biết sử dụng tiền vào mục đích gì nên thôi con không lấy đâu ạ..."
Jihye bước ra chỗ Haerin liếc liếc vài cái và nói.
"Mẹ, con có việc muốn nói với Haerin."
"À được rồi."
"Haerin đi theo tôi."
"À...dạ con xin phép bác ạ..."
"Trời ơi con bé này."
_______
Haerin đi mà hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, phòng của Jihye ở trên tầng 3 đi mà muốn giã cả chân ra, cầu thang nhà Jihye không giống như các cầu thang khác. Cầu thang vừa to vừa dài giống như cầu thang ở trong các phim cổ tích mà Haerin từng xem.
"Này Jihye!!! Mệt muốn giã cả chân ra rồi. Nhà cô cầu thang dài như vậy mà cô không mệt hả?"
"Cô mệt hả? Thế thì đi theo tôi."
Haerin bước thêm vài bước nữa mới có thể lên đến tầng 2, cô ngước cổ lên nhìn xem còn bao lâu nữa lên đến tầng 3.
"Trời ơi...dài vậy sao...Ô Jihye chờ tôiiii...."
Haerin đi theo Jihye ngước mặt lên nhìn là cửa thang máy.
"Cái gì? Sao lại có thang máy thế này?"
"Cầu thang chỉ xây cho đẹp thôi."
"Thế sao từ đầu...cô không cho tôi đi thang máy hả???"
"Tôi muốn cho cô mệt thôi chứ có gì đâu."
"Ủa cô không mệt hả?"
"Đi nhiều nó quen rồi."
"Trời má..."
Căn nhà này đúng thật sự rất là vô lí luôn, cầu thang chỉ xây cho đẹp lạ đời thật đấy...
_______
"Vào phòng đi."
"Ừ..."
"Ố Jihye!! Chị về rồi ạ? Ủa con nhỏ nào đây??"
Đây là Keli họ hàng xa của Jihye, cô ta ở Úc và mẹ cô ta có công việc phải sang Hàn nên cô ta đòi theo luôn.
"Này! Ai cho phép em ăn nói cái kiểu đấy vậy hả?"
"Ơ kìa Jihye...Sao chị lại nói thế với em..??"
"Cút."
Mặc dù là họ hàng nhưng mà Jihye thật sự không ưa con nhỏ này một tí nào. Lúc nào cũng õng a õng ẹo, đanh đá, chua ngoa, nhìn trông phát tởm.
"Ơ kìa chị..."
Nói xong Jihye kéo Haerin vào phòng đẩy cô ta ra ngoài.
"Này!! Chị dám làm thế với em sao!? Em từ Úc sang đây để thăm chị mà chị lại làm thế hả???"
"Tôi đâu có mượn cô sang đây đâu."
"Chị dám..."
Jihye liếc cô ta một cái đóng sầm cửa lại, nói chuyện với con ngu này chỉ mệt hơn thôi.
Cô ta khoanh tay đứng ở cửa nheo mắt lại và chửi thầm.
"Đm con đĩ kia có cái gì hơn mình mà Jihye lại..."
Cô ta hậm hực đi xuống nhà bảo với mẹ Jihye.
"Bác!! Chị Jihye bơ cháu rồi, chị ấy dắt theo con nào vào trong phòng ấy. Xong bơ cháu luôn!!"
"Con làm sao thế hả? Người yêu chị con đấy."
"Dạ!????"
_______
"Jihye...Đây là phòng cô sao?"
"Ừ."
"Trời ơi..."
"Haerin ra đây ngồi."
"Hả?"
Jihye bước về phía cửa phòng nhấc cái điện thoại gắn ở cạnh cửa và nói.
"Trà."
"Dạ cô chủ!"
"Cô nói cái gì vậy Jihye???"
"Không có gì."
"À Jihye này, vừa nãy tôi thấy mẹ cô gọi cô là Danielle ấy. Sao cô lại tên Danielle vậy?"
"Cấp 2 tôi sống ở Úc xong giờ sang Hàn, trước ở Úc tôi tên là Danielle xong sang Hàn nên tôi đổi tên thành Jihye. Mẹ tôi quen gọi là Danielle nên vậy đó."
"Àaa."
Khoảng 5 phút sau một người phụ nữ mang trà lên phòng Jihye, Haerin thấy bộ đồ cô ta mặc quen quen. Là bộ giống mấy cái cô đứng ở cửa chào Jihye.
"Ơ???"
"Của cô chủ đây ạ."
"À bác con bảo này, tí bác xuống thì nhắc cái con bé Keli là đừng có vác cái mặt nó lên đây nhé."
"Dạ cô chủ."
"Jihye...đó là giúp việc nhà chị hả...?? Nhà cô có bao nhiêu người giúp việc thế...???"
"Cô biết để làm gì?"
"Cô cứ trả lời tôi đi!!"
"Hơn 10 người gì đó tôi không nhớ nữa."
"Hả!????"
_______
"Mà này con bé Keli gì gì đấy mà cô nhắc đến ấy, nó là ai thế?"
"Là họ hàng xa của tôi, tôi không ưa nó đâu nên cô không cần để ý làm gì."
"Nhìn là biết cô không ưa rồi."
"Haerin cô phải trả lời thật lòng đấy, tôi gọi cô lên đây là để nói chuyện nghiêm túc."
"Chứ từ nãy đến giờ tôi không nghiêm túc hả?"
"Thì tôi cứ nói thế, thôi vào việc chính nhé."
"Được rồi cô nói đi."
"Cô đã từng có người yêu cũ chưa?"
"Tôi á? Tôi chưa, mà cô hỏi vậy làm gì?"
"Vậy thì tôi sẽ là người yêu đầu tiên của cô."
"Hả!???"
Nói xong Jihye đẩy Haerin xuống ghế cô cắn má Haerin một cái, cho tay lên ôm má cô và nói.
"Haerin sao cô có thể đáng yêu một cách khiến đối phương chết luôn vậy."
"Cô...làm cái gì thế...?"
Jihye đang định làm tiếp nhưng...
"Chị Jihye!!"
Jihye giật bắn người nhìn ra phía cửa.
"Jihye chị đang làm cái quái gì với con nhỏ kia
vậy??"
Haerin bật người dậy, bước đến chỗ Keli khoanh tay, bĩu môi, nhìn cô bằng ánh mắt khinh bỉ và nói.
"Này, sao em phiền phức quá vậy hả? Nhìn cái cách em nói chuyện với Jihye chị đã biết em là cái loại con gái mất dạy rồi."
"Chị...chị là cái quái gì mà lại nói với tôi như vậy?"
"Tôi là cái gì á? Tôi là vợ tương lai của Jihye được chưa? Cút!"
Trước khi đóng cửa Haerin giơ ngón giữa lên mặt cô ta và nói.
"Cô là cái đéo gì mà đòi so sánh với tôi, muốn cướp Jihye của tôi ấy hả? Cứ nhào vào mà cướp thôi."
Nói xong Haerin đóng sầm cửa lại để cô ta đứng bất động ở đó.
"Gì cơ..?? "Jihye của tôi." Cô cứ chờ đấy..."
_______
"Trời ơi Haerin..."
"Sao thế?"
"Chỉ là tôi thấy, cô ngầu thật đấy!"
"Bình thường thôi."
"Mà sao cô lại bảo "Vợ tương lai của Jihye." Thật hả?"
"Bảo thế để con nhỏ kia nó cút lẹ thôi."
Jihye ép sát Haerin vào tường nâng cằm cô lên định hôn cô nhưng mà Haerin đẩy ra.
"Sao thế?"
"Tôi...tôi không giỏi mấy việc như này...với lại..."
"Cô cứ để yên là được."
"Được rồi..."
Haerin lại đẩy Jihye ra và nói.
"Để dịp khác được không?"
"Haha lại còn để dịp khác, chứ hôm nay cô bận hả?"
"Tôi muốn chuẩn bị tinh thần thôi."
"Vậy cô đồng ý làm người yêu tôi chứ?"
"Tôi đồng ý."

___________________________________
Ê sao t thấy cứ nhạt nhạt ấy =)))

Daerin | Dân chơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ