13

82 8 0
                                    

"Haerin!"
"Ơ Hanni..? Lại còn Haewon với Sullyoon??"
"Sao rồi? Mày thấy trong người như thế nào?"
"Jihye đâu rồi?"
"Mày muốn cả trường biết hay gì? Bả dìu mày xuống phòng y tế chạy đi gọi tao với 2 nhỏ này xuống rồi đi đâu ấy."
"Ờ.."
"Mà mày làm sao vậy? Jihye bảo là mày nôn thốc nôn tháo ra một đống máu rồi ngất lịm đi."
Haerin giật mình nói ấp a ấp úng, cô nhìn Hanni với vẻ mặt đầy lo lắng.
"Tao..tao.."
"Làm sao nói rõ ra??"
Hanni giơ tay lên định vả cho Haerin một cái nhưng 2 người kia bảo thôi để cho Haerin tự nói.
"Lúc sáng nay tao chạy vào nhà vệ sinh với Haewon và Sullyoon, 2 đứa nó chạy đi trước. Tao vừa rửa tay xong đi ra khỏi cửa thì gặp một con nhỏ nào đấy.. hình như lớp 10 đi theo đằng sau là 4,5 người mặc đồ đen. Tao nhớ họ ép tao uống cái gì đó nhưng tao không uống, còn con bé kia thì tát vào mặt tao liên tục lúc tao sợ hãi thì chúng nó bóp mồm tao đổ hết thuốc vào mồm tao. Vì họ bóp mồm tao như vậy và cái mùi thuốc nó kinh lắm nên tao không còn cách nào khác là đành phải nuốt hết..."
"Gì??? Mày nhớ mặt con bé đó không???"
"Nó đeo khẩu trang.. nhưng mà nếu giờ tao nhìn thấy nó tao sẽ có thể vẫn nhận ra."
"Ừ mày cứ nghỉ ngơi đi."
3 người họ đang ngồi suy nghĩ xem nếu gặp con bé kia nên xử như thế nào thì bỗng nhiên cửa phòng y tế mở ra và có một người con trai bước vào.
"Haerin? Cậu bị sao thế??"
"Jungwon??"
Haewon đứng dậy đi về phía Jungwon cầm cổ áo cậu ta và nói
"Cậu làm gì ở đây? Không hồn thì cút đi, để Haerin yên."
"Cậu bị điên à? Bỏ ra."
Jungwon hất mạnh tay Haewon ra đi về phía giường Haerin. Hanni và Sullyoon lắc đầu xua tay bảo Haewon lại đây không nên động chạm gì vào thằng này.
"Cậu ta trơ trẽn thật đấy."
Jungwon đưa tay lên sờ trán Haerin sau đó cầm tay Haerin tỏ vẻ lo lắng cô.
"Haerin cậu có chuyện gì mà vào đây..?? Cậu bị bệnh gì vậy?? Có cần tôi giúp không..??"
Haerin quay sang nhìn 3 người kia thở dài và đuổi họ đi.
"Haerin sao vậy?? Sao lại đuổi tụi tao đi??"
"Haewon cứ ra ngoài trước đi.."
Sullyoon và Hanni kéo Haewon ra ngoài và đóng cửa lại. Nghĩ bọn họ sẽ bỏ đi thật sao? Không đâu! Hóng thì phải hóng đến cùng chứ.
Jungwon nhìn Haerin đầy lo lắng và nói
"Haerin sao vậy..."
Haerin đưa tay lên tát thẳng vào mặt cậu ta.
"Cút đi để cho gia đình tôi sống yên ổn, bảo cả thằng cha già khốn nạn của cậu cút đi nữa. Cậu đừng có mà giở trò, cậu nghĩ tôi không biết gì à? Cậu nghĩ tôi hiền mà dễ bắt nạt sao?"
Jungwon ôm mặt nhìn Haerin đầy sợ hãi.
"Cậu nói gì vậy? Tôi không hiểu..??"
"Cậu chỉ cần cút khỏi cuộc đời tôi là được."
"Cậu..cậu.."
Jungwon tức giận tát thẳng vào mặt Haerin.
"Vì cái gì? Vì con ranh chết tiệt Jihye sao? Vì nó mà cậu không chấp nhận tôi sao?"
"Vậy còn cậu? Cậu làm vậy với tôi không sợ có lỗi với Eunhui sao?"
"Gì???"
"Chuyện mọi người đồn tụi mình yêu nhau là cậu mà. Sao thế? Có người yêu rồi mà còn thích tôi được à?"
"Im đi!!"
"Eunhui không biết chuyện này sao?"
"Cậu thử nói nó xem!! Xem tôi có giết cậu không!??"
"Cậu đòi giết tôi á? Vậy thì tôi sẽ giúp cậu biến mất luôn nhé! Cậu thử động vào một cọng lông của tôi đi. Xem ngày mai cậu còn ở đây không."
_______
3 người kia thấy vậy chạy loạn xạ vào trong phòng mặt khó hiểu hỏi Haerin.
"Haerin!! Sao thế??"
"Tụi mày nói gì với nhau mà thằng kia nó hậm hực bỏ đi vậy??"
"Không có gì đâu đừng để ý."
"Ô cái con nhỏ này."
"Sắp đến giờ vào học rồi, mày nhanh mà vào lớp đi Haerin."
"Tụi mày đi trước đi."
"Đi trước để mà lại giống sáng nay mày ở trong nhà vệ sinh à???"
"Được rồi đi, nói nhiều ghê."
________
Haerin vừa ngồi vào chỗ thì tiếng chuông reo, cô lấy sách vở trong ngăn bàn ra và vô tình nhặt được một tờ giấy trong đó. Haewon tò mò ngó vào xem cùng xem là thứ gì, Haerin vừa mở ra đọc mà Haewon run bần bật còn cô thì vẫn bình thường như chưa có gì xảy ra.
*Chiều nay gặp tao ở sân sau của trường.*
"Haerin cái quái gì vậy!??"
"Im đi."
"Cậu định đi thật à?"
"Ừ."
"Gì!!?"
"Haewon trật tự! Muốn tôi cho vào sổ đầu bài không??"
"Dạ..."
_______
"Hanni mày về trước đi nhé."
"Lại làm sao nữa??? Mày có vấn đề à??"
"Tao bảo thì cứ làm đi."
"Đi đâu?"
Haerin không tranh cãi với Hanni nữa chạy một mạch ra sân sau.
_______
"Mau ra mặt đi, gọi tôi xuống mà trốn hết thế vậy??"
*Bụp*
_______
Haerin vừa chạy đi thì Hanni hoảng hốt không biết phải làm gì. Sợ rằng một mình cô xuống đó thì nguy quá. Cô liền chạy vào lớp gọi 2 con người kia xuống.
"Haewon!! Sullyoon!!!! tụi mày đâu rồi!!!??"
"Gì??"
"Nhanh nhanh đi theo tao!!"
"Làm sao?"
"Haeri-"
"Haerin làm sao!??"
Chưa kịp để Hanni nói xong thì Jihye đã từ đâu nhảy thẳng vào.
"Hanni!!! Haerin làm sao???"


___________________________________
chap sau hơi căng mọi người cbi tinh thần nhé 😜

Daerin | Dân chơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ