15. Cảm xúc của em

244 38 1
                                    

nhắm mắt mở mắt fourth đã đứng trên sân khấu, nhìn xuống mọi ánh mắt tò mò đổ dồn về bản thân mình cầm chiếc micro trắng bạc trên sân khấu, em bỗng nhiên có cảm giác không an tâm. từ từ đặt lại chiếc micro lên giá đỡ bên cạnh, hai tay buông thõng thẳng với mép quần, đầu nhỏ cúi gằm nhìn chăm chăm mũi giày đã bạc màu, em nhắm mắt hít thở đều lấy lại tinh thần trong khi đợi ban nhạc chuẩn bị đạo cụ.

đã 5 năm kể từ khi em bỏ mặc ca hát về phía sau mà tập trung chiến đấu với cuộc đời, với số phận mà ông trời đã sắp đặt. bàn tay to lớn của gemini tiến đến nhẹ nhàng nắm lấy tay em hệt như cách anh đến bên đời em vậy - nhẹ nhàng, ấm áp và chữa lành. fourth yêu sao ánh mắt long lanh như sao trời ấy nhìn em, trái tim rộ lên vì hồi hộp hay vì rung động em cũng chẳng biết nữa. em chỉ biết được rằng gemini đang ở đây, ngay bên cạnh em, thủ thỉ với em rằng em sẽ làm được mà, em là giỏi nhất, em là số một trong lòng anh.

tiếng guitar mở màn vang lên đánh thức fourth khỏi những suy nghĩ, khi thức tỉnh fourth vẫn thấy ánh mắt "chỉ có mình em" nhìn mình. gemini muốn chắc chắn rằng em của gemini đã ổn, đôi lông mày dần dãn ra khi nhận được cái gật đầu của fourth, bàn tay cũng thả lỏng hơn, xoa xoa mu bàn tay em rồi từ từ rời đi.

fourth lại một mình trên sân khấu, gemini rời xuống cánh gà rồi tiến về chỗ ngồi tại một góc quán để có thể xem rõ em của mình hơn. fourth nhận được tín hiệu đã sẵn sàng của anh đánh guitar, nhấc micro khỏi giá đỡ, đảo qua đảo lại trong tay chờ đợi nhạc lên.

khán giả bên dưới đa số là các cặp đôi, đôi bạn đến quán cafe chill cuối tuần. nghe thấy bài nhạc hot của tuần này vang lên - give me your forever - bên dưới đồng loạt vỗ tay. fourth nhìn khán giả bên dưới, lại bắt gặp ánh mắt "chỉ có mình em" ấy, tai em nghe tiếng trái tim đánh bốp bốp vào lồng ngực. khoé miệng kéo nhẹ, đôi mắt như biển hồ nhìn về phía gemini như muốn in mãi khoảnh khắc ấy vào sâu trong lòng, fourth cất câu hát đầu tiên.

"do you remember ? "
"when we were young, you were always with your friends."

gemini đợi được rồi, khoảnh khắc được nghe giọng hát của em, ruột gan như có cảm giác đang nóng lên, dần dần nó trở thành cảm giác bồn chồn, ngứa ngáy không thể tả được. gemini yêu đến chết mất dáng vẻ của fourth trên sân khấu, đôi mắt em nhắm nghiền, đầu nhỏ lắc nhẹ feel theo tiếng đàn. lâu lâu mắt xinh mở ra để nhìn khán giả, và rồi em lại vô thức hướng về phía gemini.

khi bài hát kết thúc, fourth cúi chào khán giả rồi toan đi xuống, một chị gái ngồi ở hàng ghế đầu tiên lớn giọng khen ngợi em dễ thương, hãy hát tiếp đi. đứa trẻ nhút nhát chỉ nhìn chị gái cười gượng rồi chạy tót xuống cánh gà từ lúc nào. p'tung lao vội lên sân khấu cứu cánh, nói nói một hồi cuối cùng bảo muốn gặp lại nong chai dễ thương thì cuối tuần sau lại đến, gemini cười xở lở thầm nghĩ đã hỏi ý người ta chưa vậy trời ông chú.

trở lại phòng nghỉ, fourth ngồi tạm ở sofa nghỉ ngơi, ngẩng đầu thấy đồ tẩy trang được đặt ngay ngắn trên bàn, em cười thầm rồi nghĩ rằng ông chú này cũng tâm lí phết. chả biết từ sáng gemini lôi đâu đến một túi đồ makeup bôi bôi chát chát lên mặt em, giờ thấy nặng mặt quá đi. thật ra gemini cũng chỉ bôi mỗi kem chống nắng giúp em, kẻ kẻ thêm đuôi lông mày, bôi chút son dưỡng để môi xinh hồng hào hơn thôi. chỉ qua vài bước bôi chát của phù thuỷ makeup mà em của gemini cũng trở nên xinh đẹp hơn bội phần. không biết là do em đẹp sẵn hay tay nghề gemini cao ?

geminifourth - my starlight. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ