CBM 7.2

100 18 0
                                    

-JHINRO POV-

Kumakain kami kanina sa canteen ng bigla naming marinig ang boses ng kaibigan naming si francis.

Nagsitayuan kami ng makita naming natumba si Jocil at sinalo nya.

Nahagip ng mata ko yung lalaking tumisod kay jocil,

Walang imik na pinuntahan ni Francis yung lalaki at walang habas na sinuntok ng isa sa bibig..

Yun ang unang beses na nakita namin si Francis na nagtanggol ng babae,

Maski ako magagalit kapag yung babae sinadyang tisudin,

Anung naisipan ng ulul na yun,wengya malapit ko na rin masuntok kanina.

Nagyayabang pa kanina si gagu na tatawa tawa,

I smirked"

Sigurado akong hindi pa tapos si Francis dun sa lalaking yun.

Kilala ko ang Ugali ng isang Francis Might

Sya ang taong hindi makuntento kapag nakulangan ng suntok at banat .

Inawat kasi namen si Tropa,kaya alam kong babawi yun,kapag wala kami, para walang umawat sa kanya.

Madalas wala syang pakealam sa mga babae..

Bumabawi lang siguro sya dahil napaso nya dati yon.

Matapos ng engkwentro,naglakad ng walang sinabi si francis at kinuha si Jocil.

Hindi ko alam pati ng ibang blue dragons kung saan sila pumunta.

Nagtinginan kaming Blue Dragons na may halong pagtataka..

Anung naisipan ng kaibigan namin at ginawa nya yon,

Malapit na magtime para pumasok sa room.

Yung mga body guards ni Francis nandito din at hanap ng hanap sa amo nila..

Napagtagumpayan namin ang plano na pagtakas ni Francis kanina dahil may importante syang kukunin at pupuntahan.

Kinuha namin lahat ng baril ng bodyguards,

Sinira namin ang track device para hindi nila makontak ang tatay ni francis at para di rin nila malaman kung nasang lugar ang kaibagan namin ngayon.

Wala kaming pinagsisihan sa mga ginawa namin,

Si Captain ang gumawa ng plano at alam naming walang halong kasamaan yon..

Tinulungan namin ang kaibigan namin base sa mga nakikita naming mali na ginagawa sa kanya.

At Kung hindi din dahil kay Captain, di sana namin magagawa ito ng maayos kaya ang galing nya.

Bilang pambawe kailangan magpakain si Francis samen taena, nagutom kaya ako sa pagiging bakla kanina.

Si Jelly nga hinalay nung isang bodyguard,

Kailangan daw chupain ni Jelly yung body guard,

Hindi yun nagustuhan ng kaibigan ko kaya pinasingot nya ng pampatulog.

Buti nalang at walang nang halay saken...

Isusubsob ko sya sa abs ko wengya.

-------------------------------------------

-FRANCIS POV-

"Ahh"Si Jocil

"Ahh---Ahhmmpp"

Taena sa lahat ng boses ng narinig kong nagsasalita at umuungol ng ganyan sa kanya lang ako nagandahan...

Pero sa ibang sitwasyon ang merun kami ngayon.

Captivated By Might         "B.DRAGONS#2" #Wattys 2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon