Choi Wooje và Moon Hyeonjun quen nhau từ thuở hai đứa còn ở T1 Academy. Ấn tượng ban đầu của Hyeonjun với Wooje là trông em ấy rất đáng yêu, là kiểu người ta nhìn là muốn cưng nựng, muốn chiều chuộng và đối xử như một em bé ấy. Còn với Wooje thì anh Hyeonjun mới đầu có vẻ..."hơi ngố" một chút, ngây thơ nữa, và đặc biệt là có vẻ khá dịu dàng. Hai người đồng hành với nhau nhiều năm với tư cách là những đồng nghiệp thân thiết nhất, gắn bó từ trong game đến ngoài đời, thế nhưng có một bí mật mà cả hai đều không muốn đối phương biết.
Moon Hyeonjun thích Choi Wooje! Không biết loại tình cảm này bắt đầu từ khi nào, từ khi em xin anh 70k won ăn gà hả? Hay là từ những chiếc ôm sau khi giành chiến thắng mà em bé trao cho anh? Anh cũng không rõ là khi nào, chỉ biết rằng khi nhận ra được loại hạt giống tình cảm này, mầm mốm ấy đã đâm sâu rễ vào trái tim anh, lấy tình cảm và dịu dàng của anh làm nguồn dinh dưỡng để lớn lên từng ngày, tới giờ có lẽ tán cây cũng xum xuê, đủ để che lấp cả trái tim anh rồi.
Hyeonjun không bao giờ, cũng không dám để cho Wooje biết rằng, em chính là đối tượng hàng đêm anh đều nghĩ tới, mỗi khi tự giải quyết nhu cầu sinh lý cho mình. Nhưng có phải không nhỉ, là anh nghĩ tới em để giải quyết nhu cầu sinh lý, hay do em ở đó nên anh mới có nhu cầu? Anh nghĩ là vế hai sẽ đúng hơn, bởi em bé là bảo bối, là cục cưng, là tình yêu, là ánh trăng của anh.
Choi Wooje cũng không muốn Hyeonjun biết rằng, người mà anh Oner luôn chiều chuộng và đối xử dịu dàng như một người em trai ruột lại có một tình cảm khác lạ đối với anh. Giá như tình cảm ấy trong sáng thì tốt, nhưng tâm niệm em đen tối quá, không chỉ dừng ở mức nghĩ tới anh mỗi khi tự vuốt ve dương vật của chính mình, hơn cả thế em muốn anh đâm sâu vào trong em cơ. Đâm theo cái kiểu muốn em thành của anh, muốn tạo ấn ký của riêng mình lên người em ý. Em muốn anh làm em tới khóc thì thôi, đến mức mà em không thể rời khỏi anh, không thể xuống giường ấy. Ôi trời ơi, Moon Hyeonjun ra mà xem, em bé mà anh nuôi, nghĩ rằng em lớn lên đáng yêu, ngoan ngoãn lại dâm loạn đến nhường nào này.
Nhưng chỉ là với anh thôi đấy!
Kết thúc CKTG, T1 được nghỉ ngơi 1 tuần để bắt đầu những công việc cuối năm: giải giao hữu, T1 CON, show nhà tài trợ, vv... Wooje quyết định về nhà với gia đình ở Incheon và gặp gỡ bạn bè. Tối ngày thứ 3, em có một cuộc hẹn đến quán bar với các bạn của mình. Nói thật đây là lần đầu tiên em tới đây đó, trước giờ các anh trong nhà nghĩ em còn nhỏ, không bao giờ cho em vào những nơi như thế này cả, rượu bia cũng không được động vào cơ. Nhưng mà giờ em 19 tuổi rồi, em không còn là con nít nữa, nên em quyết định hôm nay sẽ trốn các anh mà đi phóng túng một phe, hehehehe. Trước khi đi nhắn một cái tin cho Hyeonjun huyng cho bó cẩn, không nhỡ em mải chơi quên không rep anh Hyeonjun lại dỗi mất.
godthunderzeus: Tự dưng em thấy mệt quá à....
t1_oner: Bé sao vậy? Người khó chịu hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Delicia] - [On2eus - Guria]: Tổng hợp H văn (Thô tục)
FanfictionAuthor: Delicia (Deli) CẢNH BÁO: 18+, ngôn ngữ thô tục (nhấn mạnh là tục thật đó chứ không phải là viết tắt hay gì đâu nhá) Truyện viết theo dạng truyện ngắn nên có hứng thì tôi viết nên các phần có thể sẽ ko liên quan...