[3.1 - Guria - ONS?] - Đau lòng

3.8K 145 11
                                    

Delicia: Ỏ xem đi xem lại cut của T1CON yêu chết đi được, high ke của Guria quá trời lun á, còn có thể real hơn được ko? huhu lên ngay quả fic cho các nàng đây. Đây là quà năm mới lun nha, chúc cả nhà iu của kem năm mới vui vẻ hạnh phúc, luôn tràn ngập ke otp để hít nhé kkkk 

Tuy nhiên là plot hơi đao lòng mụt tí kkk. Zô

--------------------------------------------------------

Minseok không biết phải diễn tả tâm trạng hiện giờ của em là như thế nào, đau buồn hay thất vọng nhỉ? Em cũng không rõ nữa! Tận mắt chứng kiến người yêu của mình ôm hôn một cô gái khác, em nghĩ rằng mình sẽ phát điên khi bản thân rơi vào tình huống như vậy. Nhưng kỳ lạ là ngay lúc này, em lại không có cảm giác gì quá đặc biệt, có một chút nhẹ nhõm, như là được giải thoát. 

Minseok và Junho yêu nhau từ thuở hai đứa còn là những cậu học sinh ngây thơ. Cuộc tình này kéo dài từ giảng đường cho tới khi hai người có sự nghiệp riêng của mình. 7 năm bên nhau, hai người từng trao cho nhau những gì nồng thắm và chân thành nhất. Junho hơn em 2 tuổi, khi em mới vào trung học, hắn đang là đàn anh năm ba chuẩn bị ra khỏi trường, em bị thu hút bởi sự dịu dàng và chu đáo của hắn. Sau đó là làm quen, yêu nhau, và bị ngăn cản bởi gia đình. 

Gia đình hắn bài trừ đồng tính, luôn nhân cơ hội để chèn ép em, thế nhưng em chọn ở lại, em chọn cách chiến đấu vì tình yêu đầu tiên trong cuộc đời em. Nhưng hắn thì không như vậy. Em không trách hắn ích kỉ, chỉ là hắn không yêu em nhiều như cách em yêu hắn, hi sinh vì hắn. Từ khi chuyện hẹn hò bị lộ, bố mẹ hắn thi thoảng lại tìm đến em chửi rửa, trách móc vì em mà con của họ mới trở thành một đứa biến thái, nam không ra nam nữ không ra nữ như vậy. Những lần đầu tiên nghe lời mắng chửi ấy, em uất ức tới khóc nấc lên, nhưng họ vẫn không thấu hiểu cho em. 3 năm yêu nhau, 3 năm chiến đấu vì tình yêu, 1 năm chịu đựng những lạnh nhạt từ chính người mình yêu và tủi hổ, giờ đây em đã quá mệt để chăm lo cho cảm xúc của người khác. 

Một năm trở lại đây, hai người xích mích ngày càng nhiều, thời gian hắn ở nhà cũng ít hơn ngày trước. Bạn bè có nhắc nhở, em cũng đã chuẩn bị tinh thần, nhưng em còn chần chờ. Em tiếc rẻ mối tình 7 năm, tiếc cho những cố gắng, tiếc cho những đoạn tình cảm thật lòng mà em trao đi. Em không cam tâm, rằng mình sẽ bị bỏ rơi, bởi chính người đã từng thề thốt rằng sẽ bên em cả đời. Nhưng dù gì đi nữa giờ phút này, em cũng phải chấp nhận rằng, mình sẽ đánh mất đi cuộc tình mà em bảo vệ, chỉ mình em bảo vệ.

Quay trở về gian phòng trọ của em và hắn, nó đã từng là nơi em cảm thấy ấm áp mỗi khi trở về, nhưng giờ thì không. Dọn dẹp hết tất cả những đồ dùng cá nhân của mình, em mới nhận ra mình không có quá nhiều đồ tới vậy. Thay vì quan tâm tới người khác, em nghĩ là sao mình không quan tâm bản thân mình hơn nhỉ? 

Để lại 1 tờ giấy note duy nhất thông báo "Chúng ta chia tay đi", Minseok không hề nhắn gì thêm mà bước ra ngoài cửa. Mặc dù đã là 9h tối, nhưng sao chứ? Ở đây để sự lạnh lẽo và cô độc gặm nhấm em à? Cái thằng chó kia 9h tối còn đéo thèm về phòng, cũng đéo nhắn cho em lấy một câu, hắn tưởng lần này em sẽ ở nhà đợi hắn á? Có cục cứt, bố mày không ngu nữa đâu. 

[Delicia] - [On2eus - Guria]: Tổng hợp H văn (Thô tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ