[1.3 - On2eus - Đồng nghiệp] - Kịch nhỏ. End!

4.5K 195 7
                                    

Sáng hôm sau Wooje thức dậy với cơ thể nặng trĩu, cảm giác được khung cảnh trước mắt không giống như phòng ngủ ở nhà của em cùng cánh tay của ai đó ở eo, em quay ra sau thì thấy gương mặt say ngủ của anh Hyeonjun. Bấy giờ em mới khôi phục được cảm giác để cảm nhận tình huống của cả hai, em và anh đều đang trần truồng. 

Wooje phải mất vài phút mới có thể tiêu hóa được mọi việc xảy ra từ hôm qua, lúc em bị "bắt gian" tại trận, cảm xúc hoảng loạn của em và cả lúc em "khóc" vì những xúc cảm anh mang lại. Trời ơi, Choi Wooje chỉ muốn kiếm cái lỗ nào chui vào thôi, sao hôm qua em lại có thể nói ra mấy cái lời...cái lời "ấy ấy", tục tĩu như vậy chứ, đúng là rượu vào lời ra mà. Nhưng ngẫm lại cũng vì thế mà em được bày tỏ lòng mình với anh, bây giờ anh với em là người yêu rồi đúng không nhỉ? 

- Bé cưng dậy sớm vậy, ngủ tiếp đi 

Hyeonjun đang thưởng thức buổi sáng, có thể coi là tuyệt vời nhất trong cuộc đời làm game thủ chuyên nghiệp của anh vì anh được ôm em bé của mình ngủ. Nhưng bé con này lại dậy sớm quá thể, anh bắt đầu nghi ngờ năng lực của mình, chả lẽ hôm qua mình làm chưa đủ mạnh à? Thế nên bé con mới sung sức, dậy sớm như thế. Đáng lẽ mình phải đè em tới sáng mới đúng!!!! 

- A...anh dậy rồi sao? - Choi Wooje, đang thất thần, giật mình bởi tiếng nói của anh 

- Em cựa thôi là anh đã tỉnh rồi, sao không ngủ nữa? 

- Em..em xem điện thoại xem có tin gì từ anh Jihun không, hôm qua em đi chưa kịp báo nên...

- Tối qua anh nhắn cho Jihun rồi, cũng báo bố mẹ em nữa, đừng sợ, nằm xuống ngủ tiếp đi

Hôm qua sau khi hành sự và tắm rửa cho em bé xong, Hyeonjun ngó qua chiếc điện thoại của em bé, thấy có đến chục cuộc gọi nhỡ từ Jihun kèm theo tin nhắn hỏi em đang ở đâu. Hm, có vẻ lo lắng cho nhau quá nhỉ

"Oner đây. Em đưa Wooje về rồi, anh không cần lo nhé. Thêm nữa là từ sau bớt rủ em ấy tới mấy chỗ như thế đi, chẳng sạch sẽ gì cả, em ấy còn nhỏ"

Jihun nhận được dòng tin nhắn này chỉ thầm thở phào nhẹ nhõm, anh còn tưởng em bé bị bắt cóc, hay thậm chí là bị **** cơ. Nhưng may là bé nó ở cùng Oner, thầm nghĩ, cái lò T1 này bảo vệ em ấy thật chứ, 19 tuổi rồi bé bỏng gì mà còn cấm đi bar. Nghĩ vậy thôi, nhưng anh vẫn nhắn "Ok đã nhớ" để cho đằng ấy yên tâm. 

Wooje nghe anh nói vậy cũng yên tâm thả lỏng

- Anh ơi...

- Ừm? - Hyeonjun trả lời, tay từ trên eo chuyển vị trí ra sau đầu em bé, khẽ vò mái tóc đen mượt, mềm mại của em bé

- B..bây giờ, mình là người yêu của nhau đúng không anh? 

Người ta nói là không thể tin lời trên giường của đàn ông. Hôm qua nói yêu em thì sao chứ? Hứ, nó chỉ là lời nói lúc cởi quần áo thôi. Mặc quần áo rồi vẫn phải hỏi lại cho bó cẩn

- Ừm, người yêu. Anh là của bé, mà bé cũng là của anh

Dứt lời, anh kéo Wooje vào trong lồng ngực mình, khuôn mặt vùi xuống mái tóc của em mà ôm ấp, cái ôm thật chặt, tựa như khảm em vào trong thâm tâm của mình

Wooje cuối cùng cũng yên tâm hẳn, em đáp lại cái ôm bằng cách vòng tay qua vòng eo rắn chắc của anh, áp hai má sữa vào lồng ngực, em có thể nghe rõ được nhịp tim của anh

- Anh ơi, tim anh đập nhanh quá nè - Wooje lí nhí

- Đương nhiên phải nhanh rồi, trước mặt người mình yêu, ai có thể bình tĩnh được cơ chứ? 

END P1!

Delicia: Wow ban đầu tôi viết chơi chơi thôi, cũng không seeding gì hết mà được các cô ủng hộ quá trời. Tôi muốn nói là cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ. Nếu các cô thích thì cứ đọc, cmt hoặc vote gì đó là được, chứ đừng mang lên cfs để rcm hay gì nha. Thực ra tôi không cấm, nhưng mà vì loại truyện tôi viết khá tục tĩu và không phải ai cũng ngấm được, thế nên nhỡ có em nhỏ nào "dưới 18" mò vào đọc xong lại nói tôi này kia thì lúc đấy tôi cũng ko biết phải nói sao nữa....

Có cô nói tôi triển luôn plot On2eus đè nhau trên bàn livestream đi nhưng mà kkkk tôi chưa nghĩ hoàn thiện cho cái plot đấy, tôi sẽ viết nhưng bao giờ thì chưa biết nhoa. Hiện giờ tôi đang có plot để viết rồi, nó ko liên quan tới phần "Đồng nghiệp" này nên mn đợi tui nhoa. Moaz moaz!

Lỗi typo các cô cứ cmt để tôi sửa nhá. Có plot nào các cô thích thì cứ cmt, tui tổng hợp xem cái nào nhiều người mún, mà bản thân tôi cũng mún thì tôi sẽ viết nhó. Lời cuối: cảm ưn đã ủng hộ ^^

[Delicia] - [On2eus - Guria]: Tổng hợp H văn (Thô tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ