Minseok đang rất chú tâm vào việc tâm sự với bạn lớn, thế nhưng người này chẳng đứng đắn chút nào cả. Em khóc lóc mếu máo như thế mà vẫn có thể cương được, dâm quá mà
"Tại Minseok đó"
"Sao mà tại em chứ?" - Minseok không hiểu sao việc bạn lớn cương lại liên quan tới em, trong khi nãy giờ em chưa làm cái gì quá trớn cả
"Minseokie chỉ cần tới gần là cũng khiến anh thấy nứng rồi"
Minhyeong đáp lại câu hỏi của em, anh ta còn khẽ cười mà cắn cắn dái tai nhỏ xinh của em khiến cho tai và hai má em ửng hồng
"Ư....Anh đứng đắn chút đi. Mình đang nói chuyện nghiêm túc mà" - Minseok nũng nịu để anh ta không làm hành động nào tà dâm nữa. Em ngọt giọng nói, hai tay choàng lấy cổ Minhyeong mà lắc lắc người
Minseok không biết rằng anh ta cũng muốn đứng đắn lắm, thế nhưng em lại cứ cám dỗ người ta phạm tội thế này. Biết rằng anh đã cương cứng rồi lại còn cứ ma sát cánh mông đầy đặn của mình với phần thân dưới của anh.
Minhyeong không đáp lại lời nũng nịu của em mà đem em đặt dưới ghế sofa, tìm tới đôi môi nhỏ nhắn kia mà hôn lấy. Minseok ngạc nhiên vì hành động của bạn lớn, nhưng không hề phản kháng. Có trời mới biết là Minhyeong hôn giỏi chết đi được, em ta thích hưởng thụ sự ấm áp và gắn kết ở mỗi nụ hôn mà Minhyeong mang lại.
Thấy bạn bé không phản kháng gì mà khẽ mở miệng ra để đón nhận, Minhyeong càng gấp gáp mà giữ lấy mặt em hôn sâu hơn nữa. Đầu lưỡi lớn hơn với vào bên trong, càn quét từng ngóc ngách bên trong khoang miệng ngọt ngào. Quấn lấy chiếc lưỡi bé xinh, anh ta khiến em nhỏ dưới thân thở từng hơi mệt nhóc vì không đủ dưỡng khí.
Cơ thể em oắn éo dường như muốn trốn thoát khỏi nụ hôn nóng bỏng này, nhưng Minhyeong không cho phép. Anh ta đưa một tay xuống nắm chặt phần eo của em, một tay còn lại luồn vào bên trong chiếc áo sơ mi trắng mà em đang mặc, theo thói quen mà bắt lấy viên ngọc ở trên phần ngực.
"Ưm...Minhyeong~ đừng mà....đ-đang ở công ty anh"
Minseok đang phải đấu tranh khốc liệt ở trong chính suy nghĩ của mình. Một bên là Minhyeong đã thành công khơi dậy được hứng thú của em và em cũng muốn đắm chìm vào cuộc làm tình nóng bỏng với anh. Nhưng một bên còn lại thì ngăn cản em rằng bây giờ đang ở ngoài, nhỡ có người nghe thấy.... em sẽ đi đầu xuống đất mất.
"Minseok ngoan, không sao cả. Không có ý của anh thì không ai tới làm phiền chúng ta đâu"
Minhyeong quá nhớ bé con ở dưới thân rồi, mặc kệ là đang ở công ty, người có nguyên tắc như anh: công ty là nơi chỉ làm việc, chưa bao giờ phải là nơi hẹn hò, vậy mà giờ đây đã gấp gáp muốn đè em bé của mình ra đụ ở ngay chính phòng làm việc của mình rồi. Nguyên tắc thì có là gì khi Ryu Minseok đang ở đây chứ?
Thế nhưng mà vừa dứt câu, bên ngoài cửa đã có tiếng gõ cửa. Minseok giật mình như sợ bị bắt gian tại trận mà đẩy Minhyeong ra ngay lập tức. Em luống cuống ngồi dậy chỉnh trang quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Delicia] - [On2eus - Guria]: Tổng hợp H văn (Thô tục)
Hayran KurguAuthor: Delicia (Deli) CẢNH BÁO: 18+, ngôn ngữ thô tục (nhấn mạnh là tục thật đó chứ không phải là viết tắt hay gì đâu nhá) Truyện viết theo dạng truyện ngắn nên có hứng thì tôi viết nên các phần có thể sẽ ko liên quan...