LICK BEFORE STICK

410 1 0
                                    

What's more exciting in life is when you already checked all your to-do list. Kapag lahat na ng gusto mo ay nagawa mo na pero paano kong may isang bagay ka pang hindi na gagawa? Tomorrow is my wedding and there's one thing I wanted to do before being stick with my husband. I want to do it with her—my boyfriend's sister Lhirian. I want to know how skillful her tongue is.

I'm patiently waiting for Lhirian in my room, hindi ko alam kung ano ang sumapi sa akin at tinawagan ko siya para papuntahin dito. We're close dahil parang magkaibigan narin ang turingan naming dalawa. Alam niya ang pinagdaanan namin ng kapatid niya 'cause she was there when we needed someone.


“Get in!” I shouted when I heard her knocking. I nervously stood up to hug her. Ang bango talaga niya, nakaka-adik ang natural scent niya.



“Omo, congratulations Asteria can't wait to see you walking in the aisle!” she said excitedly while still hugging me. Tumatalon siya ng bahagya kaya naman ramdam ko ang pag alog ng malulusog niyang dédé dahil tumatama iyon sa dibdib ko.


Pakiramdam ko ay sinisilaban ang katawan ko dahil sa init na nararamdaman ko kaya naman pinutol ko ang yakap namin. Ngumiti ako sa kaniya ng matamis at inakay siyang maupo sa kama.


“You know what...” huminto siya sa pagsasalita at humarap sa'kin. “wala naman sigurong kaso kung aamin ako sa'yo, hindi ba?” naka ngiting tanong nito.


“What do you mean?” kunot noong tanong ko. Napa tingin naman ako sa hita niya, ang kinis at puti nito. Hindi ko alam kung kailan nagsimula ang pagnanasa ko sa kaniya pero ang alam ko gusto ko siya. Funny right, kasal namin ng kapatid niya bukas pero heto ako at pinapantasya siya.


“I like you...I really do.” usal nito na ikinagulat ko. Mahina naman itong tumawa, hindi ko maalis ang mga mata ko sa sakaniya. Lalo siyang gumaganda sa tuwing tumatawa siya. Napaka ganda din ng boses niya, I wonder how it would sound when she moàn my name.


“L-Lhirian...” she cut me off by picking a soft kiss on my lips. Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya pero parang wala lang iyon sa kaniya.



“Sigi, aalis na a--” pinigilan ko siyang tumayo. Hinawakan ko ang pulsuhan niya at seryosong tumingin sa mga mata niya.

“A-Ahm naalala mo ba na may isa pa akong hindi nagagawa sa to-do list ko?" Alinlangan kong tanong. Tumango naman siya kahit bakas ang pagtataka sa mga mata niya. “I-Iyon ang Líck before stick.” pumiyok ang boses ko sa huling linya. Akala ko ay dadaanan ng pagka disgust ang mata nito ngunit mahina itong tumawa at ngumisi sa akin.



“I knew it...hmmm, do you want to check that list now?” she asked while chuckling. Humarap siya sa akin at hinawakan ng marahan ang balikat ko bago ako itulak ng bahagya para bumagsak ang katawan ko sa kama. Hinila niya ang hita ko hanggang sa edge ng bed, ibinuka iyon at tumayo siya sa pagitan ng mga hita ko. “Let me líck you...” makahulugan nitong saad.



“A-Ahmm o-okay!" Kinakabahan kong saad.


“That's good baby, say please Lhirian líck me.” naka ngising saad nito na agad namang nagpa-init sa akin. Ramdam ko ang pag react ng klitórís ko sa sinabi niya.


Kinagat ko ang pang ibaba kong labi at tumingin sa mga mata niya. “Líck me Lhirian!” mapang-akit kong saad at ibinuka ang hita. Naka suot lamang ako ng maikling skirt while panty. I rubbed my pússy and slid my panty to touch my clít. When I felt my wetness in my finger i raised it.. “Taste it—tase me Lhirian.” ungol kong saad. Ngumiti naman siya sa akin at dahan-dahang lumuhod sa harap ng namamasa kong pagkababae.



Naramdaman kong inayos niya ang panty ko bago ilapat ang ilong niya sa pagkababae ko na para bang inaamoy iyon. “Hmmm, you smells good Asteria...as expected.” Saad nito at nilapatan ng halik ang pagkababae ko.


“Ohhmmm...” mahinang ungol ko ng idiin niya ang halik sa pagkababae kong nasa loob ng basa ng panty. Hinahalikan at hinihimas niya ang púké ko na nagdadala ng kakaibang init at sensasyon sa katawan ko.


“Let me see this kitty.” ibinaba niya ang panty ko kaya naman inangat ko ang sarili ko upang makita ang gagawin niya. Tumingala naman siya sa'kin at binasa ang sariling labi bago ilapat iyon sa pagkababae.


“Ughmmm...” kagat labing saad ko ng halikan niya ang pagkababae ko. Marahan niyang hinahalikan ang pisngi ng pagkababae ko habang hinahaplos naman ng daliri niya ang ibabang bahagi ko.


“Ohhh...L-Lhirian..” idiniin niya ang halik sa pagkababae ko at gamit ang dalawang daliri ay ibinuka niya ang pisngi ng pagkababae ko bago ilabas ang dila at padaanin iyon sa gitna ko.


“Ohhh myy gwaadd...ohmmm Lhirian líck me more!” hindi ko alam kong saan ibabaling ang paningin dahil sa sarap na nararamdaman. Pakiramdam ko ay lalabasan agad ako.


She keept on lícking my pússy while one of her fingers were moving in and out on me. Sinisipsip niya ang klitórís ko at didilaan ang gitnang bahagi ko habang mabagal na naglalabas-masok ang isa niyang daliri sa butas ko.


“Hmmm...ang sarap ko Asteria!” she said that makes me giggle. Kinagat ko ang labi ko at itinukod ang siko, gamit ang isang kamay ay hinawakan ko ang ulo niya bago idiin ang muka nito sa pagkababae ko. Malapit na akong labasan.


“Líck me more Lhirian...I'm cúmmi--ohh yeah just like that!” ginalawa ko ang bewang ko ng para bang ice cream na diniliaan ni Lhirian ang púké ko.


“Ahhh...mas magaling ka kesa sa kapati--ohh goshh hmm súck it!” nababaliw na saad ko ng sipsipin niya ang butas ko.

“Ahhh...Lhirian dila pa ayan na ako!” idiniin ko ang muka niya sa pagkababae ko ng maramdamang sasabog na ang katas ko.

“Ahmm...” isang mainit na katas ang umaagos sa pagkababae ko na agad namang dinidilaan ni Lhirian.


“Ang tamis ng katas mo, Asteria.” Saad nito habang pinupunasan ang labi. “Close your legs baka magka part two.” natatawang saad nito kaya naman itiniklop ko ang hita ko. Nanginginig iyon at nanghihina.

“You just finished your to do list.” naka ngising saad nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GXG SHORT STORY COMPILATION (🔞)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon