chương 4

415 32 1
                                    

Khi Ryu Minseok đang chạy nhảy đâu đó trong giấc mơ thì cảm giác có ai đó đang đè lên người em vậy . Choàng tỉnh dậy thì thấy mái đầu tròn xoe .

Ha , ngoài Choi Wooje thì còn ai vào đây nữa . Cái thân hình trắng trẻo với mái tóc rối bù không theo bất kì trật tự nào cả .

"Anh , anh ơi , dậy đi hôm nay anh phải đi hành quân đấy" .

À , nhớ rồi , chiều hôm qua . Đại tá Lee Sanghyeok và Thượng Tướng Bae đến . Ngỏ ý muốn em đi chung phòng trường hợp bất trắc gì xảy ra . Và không biết tại sao em lại ngu ngốc mà đồng ý . Giờ mới thấy được tác hại của nó .

"Em không đi mà sao dậy sớm hơn cả anh chứ" .

Hi hi , nó không nói đâu nhưng anh thừa biết tính nó rồi. Không có em thì nó sẽ được quậy banh chành cái khu quân này . Sẽ chẳng có ai nói gì đó vị sau nó có vị đại tá Im kia . Ha , tui biết hết rồi , các người mau đưa tiền đây .

Ngồi trên giường hồi lâu rồi đứng dậy đi vệ sinh cá nhân . Hôm nay theo Minseok chắc chắn sẽ dài và tràn đầy mệt mỏi nữa đây .

Lee Minhyung đang điểm số thì thấy một người nào đó đi vào hàng . À , người quen này , Ryu Minseok nè . Hôm nay em ấy vẫn mặc bộ đồ quân phục này . Nếu như không lầm thì bộ này có vẻ rộng hơn nhỉ . Trông em như một cục bông di động vậy .

Thấy hắn đứng đờ người ra , Lee Sanghyeok liền dùng tay đánh hắn . Bớt simp lại đê . Lộ liễu quá . Đây không phải cháu của tui nha . Nhìn thấy người chú của mình đang khinh bỉ mình , liền xao xạc lên . Ha , chú cũng simp ai đó đấy . Hơn cả tui .

Sau khi hoàn thành các bước xong , liền bắt đầu cuộc hành quân dài đằng đẵng. Đại tá Lee Sanghyeok sẽ đi đầu , còn thượng tá Lee Minhyung sẽ đi sau . Mục đích là coi mọi người, mục đích chính là coi cục bông nào đó .


.

.

Aaaaaaa , em lại quên khăn quàng cổ rồi . Cái não hay quên này nữa . Rõ ràng là đã để lên ghế hằng ngày cho đỡ quên mà vẫn để nó lại . Giờ lạnh chết bảo bối rồi . Huhu .

Lee Minhyung thấy người đằng trước có vẻ run rẩy . Liền tiến lên trên đi song song với em . Cúi xuống hỏi .

"Sao vậy" .

"Tui để quên mất khăn quàng rồi nên thấy hơi lạnh" .

Ôi trời, bé ơi là bé , vừa thương vừa bực. Minhyung liền cởi khăn của mình ra , quàng vào cổ em .

"Ơ , anh ơi , khăn của anh mà" .

Chậc chậc, một tiếng "anh ơi" khiến hắn nhũn tim ra , thượng tá cứng rắn liền chìm vào mật ngọt em tạo ra .

"Không sao , tôi luyện tập khắt khe nên cơ thể chịu lạnh hơn . Tí nữa đi nhiều cơ thể sẽ nóng hơn" .

"Ò" .

Khăn quàng của hắn cực kì thơm mùi đàn hương . Em cứ dụi dụi vào khăn . Tất cả các hành động này liền được thu vào tầm mắt của Minhyung. Yêu chết đi được ý . Nhìn cún con cứ ngày một vùi mặt vào khăn hắn khiến Minhyung càng thêm tự hào về bản thân . Sớm muộn thì bé con sẽ thuộc về mình haha .

Vượt qua bao nhiêu quãng đường thì cũng đến chỗ nghỉ ngơi. Đây là khu vực ở trên núi nên khá hiểm trở . Phân chia nhiệm vụ xong thì hắn , Hyeonjoon, Sanghyeok và Minseok sẽ đi lấy củi . Hai người kia với nhau và hắn cùng Minseok sẽ đi chung .

Nói vậy thôi cho oai chứ em đi lấy chọn củi thôi . Người ôm củi là hắn . Đến vách núi , Ryu Minseok nhìn thấy hoàng hôn . Oa , đẹp thật đó . Trông nó còn rõ hơn ở khu quân vậy .

Lee Minhyung đang nhặt củi bỗng thấy em đang đứng đó , nhìn lên trên trời . Liền đặt gỗ xuống gốc cây to đoành . Đi đến bên em .

"Hoàng hôn đẹp nhỉ" .

"Vâng ạ" .

"Nhưng nó không đẹp bằng em " .

Ryu Minseok liền ngoái đầu lại nhìn hắn . Minhyung tiến tới , mặt đối mặt với em .

"Chuyện này có vẻ nhanh so với em nhưng tôi muốn nói điều này . Ngay từ đầu tiên , tôi đã trúng vào sét ái tình . Tôi cực kì thích à không yêu em mới phải . Tôi ngỏ ý muốn em có thể trở chồng nhỏ của thượng tá Lee này không" .

Ryu Minseok vẫn đơ ra trước màn tỏ tình này . Lần đầu tiên trong đời em được tỏ tình đấy .

"Em...em không thích anh" .

Một câu khiến trái tim của thượng tá Lee tan vỡ .

"Nhưng em sẽ trở thành 'phu nhân' của thượng tá Lee . Không biết Thượng tá Lee thấy thế nào" .

Tim hắn ta như hẵng một nhịp . Nhào vô ôm em . Minseok cũng thuận tay ôm lấy . Hắn ta ép em vào lòng như muốn che chở cho em vậy . Hôm nay có hai trái tim đã thuộc về nhau .



Moon Hyeonjoon và Lee Sanghyeok tới nơi thì thấy bó củi ngổn ngang ở gốc cây còn hai vị kia thì ôm nhau .

"Chà chà , vậy là tôi đã có 'cháu dâu' rồi đấy" .

Hai vị kia giật mình buông nhau rồi . Bác sĩ Ryu liền núp sau lưng của cháu anh khiến cả hau bật cười .

"Hứ , chứ không có như chú , sắp đầu ba rồi mà chưa có người yêu " .

"Xin lỗi mày đi , từ bây giờ Sanghyeokie là của tao rồi" .

Moon Hyeonjoon được dịp vênh váo nhưng lại bị anh yêu của mình nhéo cho một cái .

"Kính ngữ đâu hả thằng nhóc này" .

"A , em xin lỗi đừng nhéo nữa mà anh ơi" .

Đó , một buổi hành quân mà đã cho ra đời hai cặp yêu nhau rồi đấy . Từ nay hãy gọi nó là "hành quân yêu nhau" nhỉ .


____________

Hehe , em đọc lại mà sượng quá trời

[Guria] Nhà Có Truyền Thống Quân ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ