15

1.1K 91 4
                                    

Thắm thoát đã trôi qua một năm...,

Năm vừa qua là một năm bi kịch của nhà trường. A1 và C1 mỗi ngày đều đấu đá nhau, cãi nhau um sùm, quậy tung cả trường lên còn bày đủ thứ trò nghịch ngợm, quậy phá. Cái trường này cũng kiên cường lắm mới giữ nỗi mấy báo thủ này đây.

Hội F6 hai lớp lúc nào cũng vậy, vẫn i chan như năm cũ. Tuy đã lên lớp 12 rồi nhưng vẫn trẻ con i như năm 11, chẳng ai chịu nhường nhịn ai, cứ hễ gặp nhau là đá xéo nhau, nói móc nhau đủ điều. Trường cũng mệt mỏi lắm chứ nên quyết định đày một lớp ra đảo. Ai dè làm vậy cái hội này càng quấy thêm.

Vì sao gọi là cho ra đảo?

Vì mỗi dãy sẽ có ba lớp nối liền với nhau, tiếp đến là hành lang, con đường thông qua các dãy và mỗi dãy sẽ có một lớp tách biệt riêng với 3 lớp còn lại, ranh giới chính là cái dãy hành lang dành cho mọi người qua lại giữa các lớp và các dãy kia. Hay còn gọi là hành lang sau.

Lớp A vì không đủ lớp nên duy nhất lớp A1 bị cho học ở dãy B, lớp cuối cùng của dãy cũng là lớp hay gọi ở ngoài đảo, mà lớp đó là năm 11 lớp C1 đã học. Còn C1 thì được qua dãy C học và cũng song song với A1. Ra chơi sẽ kéo nhau ra hành lang trống vắng liên kết qua lại giữa các dãy, mà thực ra là liên kết giữa dãy A và dãy B, dãy B và dãy C. Giờ ra chơi các giáo viên sẽ ở phòng nghĩ dãy A nên hành lang phía sau của dãy B và C khá vắng chỉ có 2 lớp C1 và A1 kéo nhau ra đó quậy thôi. Còn 3 lớp còn lại của mỗi dãy đa số sẽ kéo nhau ra lan can hoặc là di chuyển ra phía hành lang phía trước chẳng ai quan tâm ở đằng sau cả vì nó là ngoài đảo mà. Nên hai lớp có quậy phá cỡ nào thầy cô cũng chẳng thèm để mắt tới.

Trong trường có một câu mọi người hay chọc ghẹo nhau, thực ra thì chỉ có C1 chọc A1 thôi. Đó là chuyển qua được dãy C thì mới tính là lên lớp 12 vì trường quy định mỗi dãy sẽ có khối riêng nhưng đặc biệt khối 12 là dành riêng dãy C và ai học cấp ba cũng mong mình qua được dãy C hết nhưng A1 lại không được cảm nhận như thế. Nên C1 thường chọc A1 học giỏi mà chẳng lên nổi lớp 12 vì họ vẫn học ở dãy B của khối 11. Vừa là một nỗi buồn vừa là một nỗi đau của A1. Nên quyết chiến tới cùng với C1. Cả hai lớp học ở tầng cao nhất của trường. Dãy B và C có 5 lầu nên lầu 5 là nơi bọn họ học. Đi trễ mà lội thang bộ lên được lầu 5 là sang chấn tâm lý luôn.

Dãy A bộ phận nhà trường, dãy B lớp 11 buổi sáng và buổi chiều là lớp 10 và dãy C dành riêng cho lớp 12 học cả sáng lẫn chiều.






Joong : "ơi bây, mấy em nhỏ ra chơi rồi kìa"

Dunk : "mày nói gì đó thằng Joong"

Joong : "em nhỏ không có được hỗn nhen, phải gọi là anh Joong"

Dunk : "mày nói gì dám nói lại hông"

Joong : "gọi là anh Joong không được hỗn"

Dunk : "Joongggggggggg"

Joong : "anh Joong nhé"

Dunk thì gào thét lên muốn đấm Joong một cú còn Joong thì xoa xoa đầu Dunk bình thản chờ đợi cú đấm từ Dunk, cứ như Joong tự tin rằng Dunk sẽ chẳng đánh mình.

<< F12 >> TÚY (SAY) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ