17

1.1K 95 10
                                    

Bước vào bữa tiệc...

Tay : "bây giờ chúng ta chơi trò chơi nha"

Nanon : "chúng ta chơi trò hỏi đáp thế nào?"

All : "ok"

Tay : "Nếu tụi mày đang xem phim cùng người yêu mà người yêu tụi mày ngủ quên thì mày sẽ làm gì?"

First : "em sẽ ngồi đó làm chỗ dựa đợi người yêu tỉnh"

Jimmy : "cởi áo khoác đắp cho người yêu"

Perth : "cùng ngủ luôn"

Pond : "bế người yêu lên giường"

All : "cái gì?"

Với một vẻ mặt điềm tĩnh, tao nhã vẫn có thể nói ra những lời mà... Làm các anh phải bái phục. Không ngờ là tụi nhỏ bây giờ nó bạo đến vậy luôn.

Nhân sinh hoang đường...

Joong kế bên đánh vào vai Pond một cái liền nói ; "ở rạp chiếu phim mà mày đòi bế con người ta lên giường"

Khaotung : "ờ, mày nghĩ cái gì trong đầu vậy?"

Pond : "ủa, tao tưởng xem phim ở nhà"

Sea : "mày muốn rủ con người ta về nhà xem phim lắm chứ gì?"

Fourth : "ý đồ của mày quá rõ rồi nhe nhe"

Pond cười ngại ngùng liếc ánh mắt về phía Phuwin. Nhìn trong giống cừu đó nhưng thật ra là sói nhé.



Chơi trò hỏi đáp được một lúc thì mọi người cũng tách nhau ra. Đám người lớn say xỉn lăn lóc đi đâu hết rồi bỏ lại tụi nhỏ uống ít ít nên cũng còn tỉnh táo ngồi nhìn nhau chứ biết làm gì giờ. Thấy bầu không khí gượng gạo quá Fourth lại bày trò cho mọi người thoải mái hơn. Cậu đặt một cái trai giữa bàn nhìn thôi đã biết định chơi trò gì rồi, Fourth dùng tay xoay nhẹ cái chai rượu rỗng rồi nhướng mày nhìn mọi người hỏi ý kiến. Mọi người gật đầu đồng ý liền bắt đầu trò chơi.

Fourth là người bày trò nên bắt đầu trước. Cậu quay trúng Sea nên liền nhanh nhạy hỏi

"Thật hay thách"

Sea tức nhiên là không dại mà chọn thách rồi, học chung đôi ba năm Sea cũng hiểu Fourth bày trò nghịch ngợm cỡ nhau, còn không kiên nể gì nữa chứ nên nào dám đánh cược bản thân.

"Thật"

Fourth nhướng mày cảm thán, chán nản với sự lựa chọn của Sea : "mày thích ai chưa?"

Sea chậm rãi trả lời không có gì phải hoảng : "rồi"

"Ai vậy?"

Fourth vẻ mặt hớn hở muốn hóng chuyện liền bị búng một cái vào trán.

"Một câu hỏi thôi"

Fourth gật gù giận dỗi bĩu môi, Sea chỉ bất lực cười trừ rồi nhận lấy cái chai liền xoay một vòng trùng hợp là ngay Khaotung

"Mày chọn thật hay thách"

"Thách"

Khaotung nhìn Sea chờ đợi xem cậu sẽ đưa ra yêu cầu gì, dù sao thì cậu cũng sẽ không đưa ra điều gì quá đáng. Khaotung hiểu rõ tính Sea nên biết cậu ấy rất có chừng mực.

<< F12 >> TÚY (SAY) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ