Tại phòng hội học sinh...
Phuwin : "mày không được đi đâu hết"
Gemini : "đúng"
Dunk : "sao vậy?"
Chimon : "tụi tao cần biết chuyện của mày và Joong"
Dunk : "tao...không có chuyện gì cả"
Phuwin : "không có mà nhìn mày đi nè, thất tình ra mặt"
Jimmy : "mày thích Joong à?"
First : "không phải thật chứ"
Dunk lưỡng lự một chút rồi mới gật đầu.
Chimon : "hai bây có chuyện gì sao?"
Dunk : "cũng không có gì, một chút hiểu lầm thôi"
Gemini : "tao thấy hiểu lầm không nhỏ đâu"
First : "ừ, nhìn cách mày né tránh tao cũng đủ hiểu"
Dunk : "thật ra thì...chuyện cũng khó nói lắm"
Phuwin : "chỉ cần mày muốn nói thì không có gì khó nói ở đây cả"
Jimmy : "mày tin tụi tao chứ?"
Dunk : "tao tin tụi mày, nhưng tao không biết nên kể từ đâu"
Gemini : "vậy thì kể từ đầu đi"
Dunk : "chuyện là..."
Một thời gian trước đây, Joong có dạy Dunk tập chơi bóng rổ nên cũng từ đó mà Dunk đã đổ Joong luôn. Cái ngày đầu tiên mà Joong bắt đầu hẹn Dunk ra tập luyện, trong lúc tập cho cậu chỉ mới năm phút cậu ấy đã vội bỏ lại cậu chạy đi chơi với đám bạn của mình. Còn những buổi khác, có lúc còn chạy đi tập luyện cho người khác khiến cậu tức điên bỏ về không nói câu nào.
Tối về Joong nhắn tin xin lỗi cậu và hẹn lại mấy ngày sau nhưng Dunk giận nên đều viện lý do từ chối. Và rồi Dunk cũng không thèm luyện bóng rổ kể từ đó. Vì phần dự thi thể thao ở trường đã có người khác đăng ký nên cậu cũng không cần tham gia nữa.
Về sau cả hai không tập luyện nhưng đều bị đám học sinh trong trường đồn ầm lên, trêu chọc là cả hai thích nhau, đang quen nhau. Bởi vì đám bạn của cậu không có thường xuyên tham gia các bộ môn thể chất này, và cũng chẳng thấy đứa bạn nào xuống sân luyện bóng rổ với cậu. Nên việc của Dunk dường như không ai biết. Phuwin và Gemini thì suốt ngày đi trực ở phòng hội học sinh, First thì trực ở phòng hội thanh tra học sinh, Jimmy thì quản lý lớp, Chimon thì bận đi báo cáo về việc trực sao đỏ mỗi ngày. Dunk tuy là thư ký của phòng hội học sinh nhưng vì tâm tư riêng nên đã trốn đi tập luyện với Joong, cố tình tạo nên nhiều khoảnh khắc gặp gỡ Joong. Cuối cùng mới xảy ra cớ sự như vậy. Có người còn ác ý bảo với Dunk là Joong đi đồn khắp nơi nói Dunk thích Joong, Joong biết nhưng Joong đang trêu đùa tình cảm của cậu. Vì trúng tim đen và bị sỉ nhục tình cảm như vậy nên tức quá Dunk nhắn tin khó chịu cằn nhằn với Joong.
Trong khi đó nhân vật chính lại ngơ ngác không biết gì cả, cậu còn đòi cả việc chịu trách nhiệm. Joong đi giải thích quá trời xong có người ác ý suy diễn lung tung rồi kéo hội nhắn tin chửi bới, trách mắng Dunk vì sao lại nặng lời với Joong làm cậu ấy bị tổn thương. Cậu cũng vì thấy bị đồn thổi thêm không rõ việc Joong đi nói Dunk thích Joong là thật hay chỉ là lời đồn ác ý, và liệu cậu ấy có chơi đùa cậu không? Nên Dunk quyết định bảo Joong chịu trách nhiệm là ý cả hai hãy quen nhau đi dù sao mọi chuyện cũng thành ra vậy, nếu có tình cảm với nhau thì cứ tiến tới. Dunk cho rằng Joong sẽ ngỏ lời với mình, nói thích mình nhưng sự việc lại đi xa hơn cậu nghĩ. Còn về việc người khác nói Joong trêu đùa tình cảm của cậu, Dunk không tin điều đó. Vì Dunk đủ hiểu Joong là người như thế nào nên mới thích.
Bạn Joong, những người thích cậu ấy vào chửi Dunk trong khi đó Dunk còn phải chịu cảnh Joong ghét Dunk vì cậu cố ý gây khó dễ với cậu ấy. Nhưng người bị thiệt ở đây lại là cậu, cậu bị spam tin nhắn rất nhiều nhưng điều im lặng không nói cho ai biết hết.
Ngoài ra, đám bạn hội F6 của Joong vô tri hết mức nên làm gì có chuyện mà nghe ngóng chuyện này... Nên chẳng ai biết gì cả.
.
.
.
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
<< F12 >> TÚY (SAY)
FanfictionF12 gồm các CP : JoongDunk PondPhuwin JimmySea FirstKhaotung PerthChimon GeminiFourth SAY - CÓ LẼ LÀ SAY TÌNH ° say rượu một đêm mai ta tỉnh Say tình bất tỉnh vạn thiên thu ° Thể loại : textfic, hài hước, vui vẻ vui vẻ.... • Thanh xuân vườn trường...