Kết thúc

396 27 0
                                    

" Cái người mà mình yêu nhiều nhất, lại thường là cái ng đối xử tàn nhẫn nhất với mình"_TT

Hiếu Huy xác định quan hệ sau mùa 1 2n1d. Hai ng đã có quãng thời gian ngọt ngào từ mùa lễ hội đến tận hết mùa 2 của chương trình. Tưởng chừng như Huy đã tìm được một bến đỗ sau bao đắng cay của cuộc sống, nhưng không...
Sau 2n1d, cả Hiếu và Huy đều có những bước tiến lớn trong sự nghiệp, cả hai nhận đc thêm nhiều show, nhiều hợp đồng quảng cáo, thậm chí là vài bộ phim. Bận rộn quay cuồng với công việc, hai ng dần ít có thời gian dành cho nhau, thậm chí là càng thưa dần những cuộc gọi, những tin nhắn hỏi han. Huy thì vẫn quan tâm e ng yêu, cố gắng tranh thủ những giờ phút rảnh rỗi dành cho Hiếu, nhưng Hiếu ngày càng xa cách a hơn. Cho đến 1 lần Huy có chuyến lưu diễn ở Mỹ hơn 1 tuần, nếu như trước đây Hiếu sẽ hận ko thể gọi cháy máy đt của a, h chỉ vài tin nhắn hỏi han qua loa lấy lệ. Huy cũng thấy bất an về sự thay đổi của e ng yêu, nhưng a nhanh chóng gạt đi và tự biện minh là Hiếu quá nhiều show diễn, và khác múi h nên ko quan tâm a đc nhiều. Rồi vào đêm diễn cuối, a nhận đc tin nhắn từ một ng bạn, trong đó là hình ảnh Hiếu khoác vai một cô gái vào nhà hàng. Cô gái này a biết, là bạn gái cũ đã bỏ Hiếu đi du học khi cả 2 còn là sinh viên, lúc mới biết nhau, Hiếu đã từng tâm sự với dàn cast về mối tình này, rằng Hiếu đã đau khổ lúc cô gái đó bỏ đi ra sao. Nhìn tấm hình mà Huy thấy máu nóng xộc lên não, lẽ nào sự thay đổi của Hiếu là do cô gái ấy. Nhưng a ko tin, chẳng phải có lần Hiếu đã nói từ khi thích a cậu chẳng còn để ý tới bất cứ ng con gái nào nữa hay sao. A bấm gọi cho Hiếu nhưng ko đc, có lẽ do bên Việt Nam h này là gần sáng , Hiếu đang ngủ say, có lẽ thế.
Trên chuyến bay về nước, Huy cảm thấy nôn nóng trong lòng. Về tới nhà chung của cả 2, a ko tìm thấy Hiếu, điện thoại cậu báo máy bận. Tình cờ lướt facebook, Huy nhìn thấy tấm hình một fan nào đó đăng lên bắt gặp cả tổ đội Gednang đang ăn ở nhà hàng X. A quyết định tìm đến để gây bất ngờ cho Hiếu, chắc cậu cũng nhớ a lắm đây.Và những ng đồng đội của cậu a đều quen nên sẽ ko có j ngại ngùng. Nói là làm, Huy thay đồ và lên xe lái tới nhà hàng. Sau khi hỏi đc biết cậu đang ở phòng bao riêng ở trên lầu, a vội vã bước lên với tâm trạng háo hức, nhưng khi vừa đến cửa, a đã nghe giọng của Negiv hỏi Hiếu:
- Ê Hiếu, dạo này m qua lại với San ko sợ a Huy bít hả
- Bít thì sao??
- Ủa hok phải m đang quen a Huy hay sao thằng này
Mấy a e khác cũng hùa vào, a hồi hộp lắng nghe
- Thì chỉ quen thử thôi , thử cảm giác yêu trai như thế nào. Nhưng h San San đã quay lại rồi, bọn m nói t sẽ chọn ai chứ
Hiếu nói bằng giọng đểu cáng, mấy a e bên trong nhao nhao lên án cái sự khốn nạn của Hiếu. Riêng Huy khi nghe những lời nói ấy, a chỉ cảm thấy lạnh buốt trong tim. Thì ra mình chỉ là đối tượng quen chơi thôi hay sao, ngta thường nói rapper toàn bọn badboy a ko tin, h thì nếm đủ. Ngay khi trong phòng vẫn còn nhốn nháo vì phát ngôn của Hiếu, Huy đã đẩy cửa bước vào, nhìn thấy a, mọi ng im bặt, Hiếu bối rối ko bít a có nghe lời cậu vừa nói ko, chỉ vội mở miệng
- A về lúc nào, sao lại tới đây
Vừa nói tới đây, Huy đã cầm ly nước trên bàn hất thẳng vào ng cậu
- Nếu ko tới thì e tiếp tục dùng bạo lực lạnh với tôi bao lâu nữa. Nếu ko tới sao biết tôi chỉ là ng yêu qua đường của cậu thôi.
Hiếu bối rối thì ra a đã nghe hết những lời cậu nói nhưng đó là sự thật và cậu ko còn lời nào để giải thích
Nhìn Hiếu im lặng như chấp nhận mọi lời buộc tội của a, Huy thấy đau đớn hơn bao h hết. Nhưng a cần phải giữ chút tôn nghiêm cuối cùng
- Được, thành toàn cho e. Chúng ta kết thúc tại đây, nên nhớ là tôi bỏ e trước. Là thằng đàn ông nếu ko còn yêu nên dũng cảm nói lời chia tay, đừng hèn như thế.
Nói rồi Huy vội vã quay lưng đi để giấu những giọt nước mắt sắp rơi xuống.  A vừa lái xe vừa nhớ lại những kỉ niệm ngọt ngào trong hơn nửa năm quen nhau. Từ lúc Hiếu công khai theo đuổi a, lời tỏ tình trên vùng núi Hà Giang. Những cái ôm chặt, những nụ hôn say đắm, cả cái cách cậu chiều chuộng nâng niu a. Thì ra toàn là dối trá, a đã hơn 30 tuổi đầu mà còn bị thằng nhóc nhỏ hơn 11 tuổi làm mụ mị đầu óc, h mới thê thảm như zay, đáng đời m lắm Huy ơi. A ghé vào một quán bar quen thuộc, gọi một đống rượu mạnh. Lúc thằng bạn thân Jun Phạm đến nơi Huy đã xỉn quắc cần câu. Giữa những câu nói đứt quãng Jun mới hiểu đc chuyện j đã xảy ra. Jun thầm chửi Hiếu trong lòng, xong lại nhận mệnh đưa thằng bạn thân say xỉn về nhà.
Mấy ngày sau đó Huy nhốt mình trong nhà, gạt bỏ cả lịch trình dày đặc của mình. A nhờ ng đóng gói hết đồ đạc của Hiếu rồi gửi cho cậu, nhận lại được một tin nhắn từ Hiếu chỉ vỏn vẹn 3 chữ " Em xin lỗi". Đến khi trong nhà ko còn bất cứ sự hiện diện nào của Hiếu a lại ngồi ngẩn ngơ. Nhận thấy tình hình ko ổn, Jun tập hợp bạn bè tới an ủi Huy. Những ng bạn thân thiết tìm đủ mọi cách làm a vui trở lại. Họ bày ra nấu ăn, nhậu nhẹt, rồi ôm nhau khóc rống. Mấy a e dàn cast 2n1d trừ Hiếu cũng đến, họ từng chứng kiến tình yêu của 2 ng nên đau lòng cho a. Nhìn thấy ai cũng vì mình mà làm này làm kia, ngay cả a Giang cũng đóng gói một mớ đồ ăn gửi qua cho a mỗi ngày. Trái tim Huy dần dần bình tâm lại. A lại bước ra ngoài, lại điều hành công việc kinh doanh, tham gia các show còn dang dở. A cũng ấp ủ trong mình một kế hoạch, một chuyến đi du lịch, a đã quá bận rộn nên cần phải nghỉ ngơi, reset lại bản thân. Sau khi hoàn thành hết công việc, a gói ghém đồ đạc, lên đường bắt đầu một hành trình mới.


Có không giữ mất tiếc ghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ