Ngoại truyện: Jun Phạm

86 7 1
                                    

    Jun và Huy quen biết nhau từ rất lâu rồi, nhưng trở thành bạn thân là từ khi cùng nhau tham gia CĐCC. Hai chàng trai xêm xêm tuổi tác, cùng cao ráo đẹp trai, tính cách cũng khá tương đồng, lại có chung rất nhiều sở thích không khó để thành đôi bạn thân thiết. Ngay cả biệt danh của cả 2 cũng giống nhau, Thỏ đen và Thỏ trắng.
     Lúc ban đầu, Jun chỉ quý Huy như một người bạn, một người anh em tri kỉ. Tiếp xúc càng lâu, càng phát hiện ra con người sâu bên trong lớp vỏ ngoài tươi cười rạng rỡ kia của Huy, Jun càng thấy trái tim mình lỗi nhịp. Huy là người vô cùng tình cảm, anh luôn dành sự quan tâm và yêu thương cho những người anh em thân thiết của mình. Đối với Thỏ trắng lại càng là một ngoại lệ, chăm sóc từ chương trình ra cả ngoài đời. Việc Jun rung động là điều ko thể tránh khỏi, nhưng ko may là Huy ko biết. Đối với anh, Jun là bạn thân ko thể thay thế được, làm gì có chuyện yêu đương gì giữa hai người. Anh vẫn biết nhiều người ghép cặp cả 2, nhưng anh ko nghĩ gì, thậm chí còn đem ra nói đùa với Jun.
    Về phần Jun, Jun quá hiểu Huy, biét rằng tên thỏ đen ngu ngốc sẽ chẳng bao giờ biết được tình cảm của mình. Nên thôi, Jun im lặng, giấu riêng tình cảm ấy trong lòng, vẫn là người bạn tốt nhất của Huy
"Từng tháng năm cứ qua dần, thương thầm người suốt thanh xuân.
Dẫu biết chẳng có danh phận, vẫn trao về người say đắm"
            (Những năm tháng đó có tôi yêu người- Jun Phạm)
  Hai người vẫn bên nhau bình yên như vậy, là bạn, là tri kỉ, là người nhà.   Cho đến một ngày, Huy bắt đầu nói nhiều về một chàng trai khác, đó là Hieuthuhai, người cùng tham gia 2n1d với anh. Ban đầu chỉ là lời khen thằng nhỏ lễ phép ra sao, chịu khó học hỏi ra sao, sau đó hình như trong câu chuyện của cả 2 sẽ luôn xuất hiện Hiếu. Lúc đó, Jun đã phát hiện ra thằng bạn mình hình như quan tâm quá mức đến cậu rapper đó rồi.
    Rồi cái ngày Jun lo sợ cũng tới, Huy gọi anh và khoe với anh rằng mình và Hiếu quen nhau. Nghe giọng điệu hạnh phúc của Huy mà trái tim Jun như bị ai khoét mất một lỗ. Jun gượng cười chúc mừng bạn mình, thật tâm mong rằng Huy sẽ hạnh phúc. Thậm chí trong một lần gặp mặt, Jun còn cảnh cáo Hiếu phải đối xử thật tốt với Huy nếu ko biết tay anh.
    Nhìn Huy vui vẻ trong tình yêu, Jun cũng thoáng yên lòng, vì " và tôi chỉ muốn được trông thấy người, dẫu chỉ bạn thôi cũng vui lắm rồi".
   Nhưng khi Jun đã chắp vá được trái tim mình thì Huy tìm đến anh, kể về việc Hiếu đã phản bội tình yêu của hai người và Huy đã dứt khoát ra đi. Ngay lúc đó, Jun chỉ muốn đến đấm Hiếu một trận, anh hận, vì sao có được mà ko biết giữ gìn.
    Mọi chuyện sau đó như chúng ta đã biết. Hiếu sau thời gian chia tay đã hối hận và muốn làm lãng tử quay đầu, cầu xin Huy một cơ hội quay lại. Khi biết được điều này, Jun cười lạnh trong lòng, mọi việc sao dễ dàng như vậy được. Jun ko thể nào nhìn Huy lại đi vào con đường cũ một lần nữa, Huy của anh đã chịu quá nhiều đau khổ rồi. Vì vậy, anh quyết định cũng phải tranh giành một lần. Vì Jun và cũng vì Huy.

Lời tác giả: Mình nghe bài" Những năm tháng đó có tôi yêu người" của Jun, tự nhiên thấy hợp ngữ cảnh trong câu chuyện này, nên viết thêm một đoạn nhỏ về Jun. Trong câu chuyện của mình, tình cảm Jun dành cho Huy nó vẫn luôn âm thầm lặng lẽ nhưng cũng sẽ ko kém tình yêu của Hiếu. Mong mọi người đón nhận
    

Có không giữ mất tiếc ghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ