Hối hận ???

234 23 3
                                    

Về phần Hiếu...
Việc Hiếu có một cô bạn gái nhớ mãi ko quên là thật. Cả 2 đã có một thời yêu nhau đắm say và cô ta đã bỏ đi lúc Hiếu đang yêu nhất, và cũng vì quá yêu nên sinh hận, mà hận thì nhớ mãi ko quên. Hiếu đã mất rất nhiều thời gian để vượt qua nỗi đau đó. Đến khi gặp Huy, trái tim Hiếu mới lần nữa rung động. Bản chất của cung Thiên Bình là luôn hướng về cái đẹp, Huy ko chỉ đẹp ngoại hình mà đẹp cả về tính cách, nên ngay lập tức Hiếu bị anh thu hút. Càng tiếp xúc với anh, Hiếu càng mê đắm sự thông minh và tinh tế nơi anh. Và cậu nghĩ, cuối cùng mình cũng tìm được một người đúng gu của mình, cậu ra sức theo đuổi và chiếm được trái tim Huy. Trong khoảng thời gian ngọt ngào, Hiếu cũng từng nghĩ sẽ mãi yêu Huy, ở bên Huy cả đời này.
Nhưng rồi sau chương trình 2n1d, cả 2 ko còn nhiều thời gian bên nhau. Bởi ngta nói xa mặt cách lòng cũng ko sai và khi có được rồi thì ngta sẽ ít quý trọng. A Huy lúc nào cũng nhẹ nhàng, dịu dàng, ko bao h nổi giận dù Hiếu có làm gì sai, dỗ dành vài câu là a sẽ tha thứ. Nên cậu bắt đầu lơ là anh, bởi cậu tin a lúc nào cũng đứng đó chờ mình. Đúng lúc này, ng yêu cũ của Hiếu quay về, cô ta bắt đầu bám dính lấy cậu. Nhìn thấy ng năm xưa bỏ mình h quay lại dán lấy mình, lòng tự tôn đàn ông được thỏa mãn. Thêm vào đó cô ta ko ngừng nhắc lại những hồi ức đẹp đẽ của cả 2, Hiếu bắt đầu dao động và cho cô ta tới gần mình hơn. Nhưng ko ngờ, a Huy đã phát hiện ra mọi chuyện và còn nghe được những lời nói khốn nạn của cậu. Khi a bước vào, Hiếu hoảng hốt vô cùng, lần đầu tiên cậu thấy anh tức giận như thế. Trước những lời buộc tội của a, cậu ko thế phản bác được và đến khi a buông lời chia tay, trái tim Hiếu đột nhiên hẫng hụt vô cùng, hình như có thứ gì đó vô cùng quan trọng sắp mất đi. Lúc a vội vã quay lưng bỏ đi Hiếu đã kịp bắt gặp đôi mắt hoe đỏ của a, lòng cậu xót xa vô cùng, nhưng cậu ko đủ can đảm để giữ anh lại. A Huy đã bỏ cậu mất rồi.
Khoảng thời gian sau đó thật tồi tệ với Hiếu, cậu vừa lo lắng cho a, vừa đối mặt với sự chỉ trích của những ng anh e của cả 2. A Lâm và Cris là 2 ng mắng cậu nhiều nhất, ngay cả ng thương cậu nhất là a Giang cũng ko muốn nói chuyện với cậu. Hiếu bắt đầu thấy nhớ Huy, nhớ những quan tâm của a, nụ cười răng khểnh tỏa nắng, mùi hương dịu nhẹ làm ng khác yên tâm, nhớ những giờ phút ấm áp của cả 2. Cô ng yêu cũ nhắn tin gọi điện liên tục , thậm chí tìm đến nơi Hiếu cũng ko bận tâm, cậu đột nhiên thấy cô ta thật nhạt nhẽo. Ngay khi Hiếu có đủ can đảm tìm đến gặp Huy thì nhận được đồ anh gửi đến, đó là toàn bộ đồ đạc của cậu, những món quà cậu tặng a, đồ kỉ niệm của cả 2. Cậu bật khóc, anh muốn vứt bỏ cậu thật rồi. Cậu hối hận muốn phát điên, chính tay cậu đã làm mất đi ng yêu của mình. Phải làm sao để quay về bên a đây a Huy

Có không giữ mất tiếc ghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ