intro

342 30 7
                                    

Yah sure, chắc chắn là phải có fic riêng dành cho anh rhym và baobao rồi(ฅ⁍̴̀◊⁍̴́)و ̑̑

Lưu ý trước khi đọc nhé :

Lần đầu tiên 2 thử sức với văn text nên bruh, nó sẽ hơi lủn củn

Yên tâm là không chỉ text còn cả văn xuôi nữa nhé.

Otp của hai, hai viết để thẩm du tinh thần thôi không nhận gạch đá hay bất cứ yêu cầu nào về mạch truyện ( trừ những chi tiết li ti bé tí )

Thích ở, otp của hai, các bạn không biết hai, hay các mày của hai ( dù là số ít ) không cùng otp cũng đừng ý kiến về otp này. Các bạn/mày có quyền ship hai người này với người khác, hai có quyền ship họ với nhau vì đó là quyền của hai, là suy nghĩ của hai.

Không thích thì đừng dây vào. Hai không nhận gạch đá, nhà hai đủ để ở rồi, cân nhắc nhé, cốt truyện có lẽ sẽ gây khó chịu, có nội dung nhạy cảm, phản cảm ( play bathroom, public, vừa ngược vừa H, dạng ngược đãi tình dục ấy )

Và, lưu ý đây là bộ truyện khác hoàn toàn với những thể loại trước đây hai từng viết (🍫🍭) thay vào đó là dạng có thể tính là hạng nặng, chiếm hữu, máu me và những yếu tố có hơi dị.

Đó mới là cái gu của hai, trước đây hai không muốn viết thể loại này lắm dù rất thích vì hai không đù khả năng hay đại loại là trí tưởng tượng có hạn.

Nhưng, đương nhiên vẫn sẽ có sai sót. Mong các bạn góp ý để hai dần Hoàn thiện hơn. Cảm ơn đã đọc nhé, khi nào rảnh hai sẽ lên ngoại truyện ( chương mở đầu sự việc)  và chương một mạch truyện chính.

[Rhymray] tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ