Chương dẫn+Chương 1

321 36 5
                                    

Các mày dễ thương quá nên 2 quyết định ra chap trong đêm luônnn đcm iu mấy mày vãiiiii







Chương dẫn ( ngoại truyện) : Lâu Đài Cát

Cơn mưa tầm tã cuốn đi hết những nỗi niềm tâm tư của kẻ phàm nhân chốn đây, từng đợt nước hối hả, dội vào trái tim đầy vết xước như muốn bào mòn đi chúng.

Nếu ví Đức Thiện là mặt trời, nó nguyện làm một trong tám hành tinh xoay quanh hắn, Thanh Bảo yêu hắn đến say đắm, muốn cùng hắn trải qua quãng đời còn lại của mình, muốn là hành tinh tỏa sáng nhất trước mắt hắn.

Nhưng giờ thì không, nó nhận ra, thứ tình cảm nó ấp ủ bấy lâu, lớn bao nhiêu lại nhấn chìm Thanh Bảo xuống cái hố sâu tâm tối bấy nhiêu, không tài nào thoát được.

Một ngày nó nhận ra, thằng Thanh Bảo bé nhỏ nó chỉ là cái hành tinh sao Hải Vương, hành tinh cách xa Mặt Trời nhất.

Vốn Đức Thiện và nó đã bên nhau cũng được tám năm trời, mỗi ngày vẫn cứ là nắm tay nhau, ở bên nhau, vui đùa cùng nhau. Những việc làm ân ái ấy dần nhấn nó rơi vào cõi lạc mơ mộng, đưa Thanh Bảo vào cơn đê mê trên từng cái chạm môi.

Thanh Bảo yêu hắn, yêu đến phát điên, yêu đến lý trí cũng nổ tung như cái giấc mộng mị đẹp đẽ ấy.

Nó chết trong tình cảm của Đức Thiện, bởi cái tôi cao lớn ấy của hắn và lòng bao dung, dung túng cho hắn và chính cái mù quáng của nó.

"Thiện, sao anh không nhìn thấy cái lỗi sai của anh vậy hả!"

"Bởi vì anh không có sai"

"Hả? Anh để em đợi ở đó nửa ngày trời giữa trưa nắng chang chang và buổi chiều lạnh đến run cầm cập là đúng đó sao!"

Giọng Thanh Bảo run run khản đặc do cơn sốt, và những giọt nước mắt bị chôn sâu trong khóe mắt như những cảm xúc đau khổ.

"Thiện, em hết chịu nổi anh rồi, chúng ta chia tay đi"

Ém vào nỗi cay xót, Thanh Bảo đưa tay lấy ra chiếc nhẫn đính hôn mà nó luôn thích nhất, dúi vào tay hắn kèm theo một hộp quà nhỏ.

"Happy...8 years..."

"Bảo? Em đang làm tôi thấy thương hại em sao hả?"

Vẫn chưa nhận ra phần lớn lỗi của bản thân, Đức Thiện quát thẳng vào mặt người mà hắn yêu nhất trên đời, trái tim hắn vẫn đang hoang mang trong câu chia tay nhưng lòng tự cao bắt hắn vứt thẳng món quà ấy, và cả chiếc nhẫn ấy vào tấm lưng bé nhỏ vẫn đang dọn đi từng món đồ.

"Em không mang thứ này, nó cũng không vừa tay cô gái khác. Tự mà giữ lấy, tôi chẳng cần thứ quà cáp vô nghĩa này đâu"

Hắn không biết, không hề biết phía sau bóng người thấp bé ấy là từng giọt nước mắt, càng không biết sự đớn đau giữa con tim ấy thế nào.

"Không có em tôi vẫn còn người khác...."

"Anh....hức..được rồi, tôi đi, anh muốn đưa ai về đây cũng được! Chiếc nhẫn này, không được thì đem vứt luôn đi"

Để lại một tràng âm thanh vang vọng bên tai hắn, Thanh Bảo ôm vào nỗi ấm ức kéo vali đi khỏi nhà giữa đêm mưa bão.

Nó đau chứ, nhưng nỗi đau ấy sao bằng cái ngày nó nhận ra trên vạt áo hắn, vết son màu đỏ cam, nhìn thấy dòng tin nhắn mờ ám của ả nàng khác hiện lên trên màn điện thoại của Đức Thiện.

[Rhymray] tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ