#2

107 14 2
                                    

Ồ?

Ồ!

Thú vị thật!

Đó là lời tán dương của cậu trai tóc bạc khi nghe câu trả lời.





Kể từ lần đó, người ta bắt đấu thấy hai con người chung một cái ghế hoa cương đánh dấu chủ quyền. Cứ cười cười nói nói quên trời quên đất. Đến đêm vẫn còn rộn ràng rộn ràng.







Hôm nọ, lúc tờ mờ sáng, người tóc đen đã ở băng ghế rồi canh những ai vừa tập thể dục mệt lả lại ngồi cùng. Và, chỉ để hỏi "Thế nào là người bình thường?". Họ quay sang, thấy vết thẹo nửa mặt lấp ló sau mũ áo khoác liền chạy. Bấy giờ, người ấy thở dài, vì hình như hắn dậy sớm quá, người duy nhất hay nói chuyện với hắn bây giờ hẳn chưa ngủ dậy.




Hắn không ngủ được cả đêm, trằn trọc mãi về cậu trai tóc trắng, hắn không thể nào nhớ nỗi mặt cậu. Có phải vì hắn dễ quên? Dù đã trò chuyện nhiều ngày liền, hắn vẫn không thể nhận diện được người nọ. À, hình như hắn quên hỏi người ta tên gì để mà xưng hô. Nhưng rồi hắn lại nhận ra thế nào hắn với đối phương lại tạo ra cuộc trò chuyện không cần tên tuổi. Cứ "tôi", "tôi", "anh", "anh" thế là chuyện dài đến thâu đêm.



Hoá ra không cần biết nhau là ai vẫn có thể ngồi lại cạnh nhau lâu đến thế...



"Anh này, xin chào". Người tóc trắng đến rồi, đến rồi. Có cái gì lành lạnh áp lên má phải...Obito liền né tránh đi. Không phải vì lạnh, hắn sợ người ấy nhìn thấy vết thẹo lại chạy mất, vì hắn sợ người ấy cũng như nhiều người khác. Sẽ chạy mất, chạy mất.





"Cái này cho anh". Hắn cầm lấy thứ lạnh mát từ tay người kia; là một lon nước ngọt. Một lon nước ngọt, vào buổi sớm. "Uống bây giờ không tốt", hắn định nói thế nhưng người kia đã nói thay rồi.



"Thế sao vẫn mua cho tôi?". Hắn ước gì mình có thể rút lại câu nói thô thiển này mà thay bằng lời cảm ơn.




Người ấy cười, không rõ dáng cười như nào, giống như ái ngại. "Phải có lý do à, vậy để tôi về chuẩn bị một danh sách lý do đã, đợi một chút".




Hắn không ngờ người ấy đi về thật! "Chờ đã, không cần lý do đâu, anh ngồi yên ở đây"






Tôi nói với theo, nhưng muộn rồi...






Obikaka: PossessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ