Đã được một tuần kể từ ngày Felix cảm thấy khó khăn về tình yêu của cậu, đôi mắt quầng thâm ngày càng đậm khiến học sinh nào đi ngang qua đều phải chú ý. Nhưng ôi... Mọi chuyện gần như đã đi quá xa so với mức tưởng tượng của cậu.
Sau cái ngày cậu bị quấy rầy bởi những cuộc điện thoại ẩn danh vào ngày buổi tối, thì tất cả đều bị xoay chuyển! Cái gì mà Seona bị tẩy chay chứ? Thật nực cười, cậu còn chưa có ý định phản kháng lại nữa. Chắc hẳn cô ta cũng đang bàng hoàng giống cậu.
Felix cầm điện thoại, màn hình sáng lên những câu nói ác ý đến cô ta. Thứ nổi bật nhất vẫn là cái bình luận vạch trần Seona.
Mọi người bị sắc đẹp che mù mắt rồi. Cô ta bịa đặt hết đấy, lâu rồi không được một lần nổi tiếng nên mới làm vậy. Nghĩ thử đi, tại sao cô ta dám phốt người khác mà không có bằng chứng chứ?
Đúng!! Nói quá đúng, chỉ với một cái bình luận như vậy thôi mà đủ khiến cả hàng trăm người bừng tỉnh. Felix cũng vui vì nỗi oan ức sâu trong đáy lòng cậu đã được giải quyết. Nhưng điều gì làm cậu không thể ngủ ngon giấc? Gần đây, có nhiều số điện thoại lạ cứ liên tục gọi điện vào mỗi buổi tối khuya, dù cậu có tắt chuông thì vẫn bị ánh sáng màn hình điện thoại làm tỉnh giấc. Cậu phải chặn biết bao nhiêu số điện thoại, cuối cùng chỉ là vô ích. Felix rợn người sợ hãi, không phải là bám đuôi đúng không?
Felix từ chối biết thêm, ôm người đi thẳng vào lớp học với tâm trạng thất thường. Cậu nhận thức được bản thân đang trong tình thế nguy hiểm, dù người ấy có dừng ở mức làm phiền cậu bằng cách gọi điện vào tối khuya khoắt thì nó vẫn thật đáng sợ.
Seungmin nhận thấy hành động bất thường của Felix và không khỏi thắc mắc, đương nhiên bạn biết rằng Felix được giải oan. Nhưng đây không phải là cảm xúc đầu tiên bạn mong chờ tới người bạn thân của bạn. Seungmin đứng dậy, tiến tới Felix và xoa nhẹ lên mái tóc đen óng như an ủi đứa trẻ chuẩn bị khóc. Bạn dỗ dành Felix mặc cho không hiểu chuyện gì xảy ra với cậu.
"Sao vậy?" - Seungmin không ngừng xoa xoa tóc cậu, chỉ với một câu nói hỏi han từ bạn thôi mà Felix đã ứa nước mắt rồi.
Felix sợ hãi, đôi môi run rẩy, mấp máy không thành tiếng. Seungmin nghĩ rằng đợi cậu bình tĩnh lại thì sẽ bắt đầu giờ học mất, thế là bạn đành quay về chỗ ngồi và đợi đến tan học sẽ hỏi rõ sự tình.
Vậy mà vào tiết học rồi, bạn lại không thể rời mắt khỏi Felix, một tí cũng không được. Có phải con nhỏ Seona kia đã làm gì cậu không? Chắc hẳn là đúng vì giống như Seona không thuộc tuýp người dễ dàng chịu thua trước bất kì thứ gì liên quan đến cô ta.
Seungmin vừa nghe thầy giảng vừa ngắm nhìn người bạn ngồi bên cạnh, tay bạn vô thức viết những lời thắc mắc trong đầu lên vở. Còn Felix thì như người mất hồn do cậu chưa ngủ đủ giấc, liên tục gật gù trong giờ học.
Cả hai cứ thế đến khi chuông reo tan học, vẫn là khung cảnh từng học sinh rời khỏi lớp, vẫn là hình ảnh lớp học trống không chỉ chừa lại cậu, Seungmin và những người bạn học phải ở lại để trực nhật. Seungmin mất kiên nhẫn khi nhìn Felix từ từ bỏ sách vở vào cặp, bạn rất nóng lòng muốn biết nguyên nhân nào khiến cậu trở nên như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
~Ly cà phê đắng~ [Hyunlix]
FanfictionFelix, một cậu chàng đang tận hưởng cuộc sống yên ả với ly cà phê thì tình cờ gặp người đã từng từ chối tình cảm của cậu. P/S: TẤT CẢ SỰ KIỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT. Bìa: @_VerCent