1

443 15 1
                                    

Renjun đang vật lộn với cơn buồn ngủ.

Hôm qua em có lịch trình ở Trung, mới bảnh mắt ra 7 giờ sáng đã phải lên đường tới sân bay. Rồi kết thúc lịch trình cũng đã là đêm muộn, chưa kịp nghỉ ngơi chút nào liền phải bay về Hàn gấp cho kịp lịch trình tập luyện của cả nhóm vào sáng hôm sau. Tổng cộng cả ngày hôm qua em chỉ có vỏn vẹn 4 tiếng ngủ trên máy bay.

Mấy đứa nhóc Dream tập trung đến phòng tập sớm nhất, tranh thủ lúc rảnh rang khi các anh lớn còn chưa đến liền rủ nhau xuống sảnh ăn sáng uống cafe.

- Ya Renjun àh~ Đi cùng nhé!?

Em không nói, uể oải lắc đầu rồi đi kiếm chăn kiếm gối, tranh thủ từng chút thời gian trống ngắn ngủi để đánh một giấc. Đúng là sofa ở công ty lớn có khác, hàng cao cấp nên êm khỏi bàn, không kém gì giường cả. Renjun vừa đặt lưng liền đã vào giấc ngon lành.

Cả phòng tập rộng lớn bỗng chốc yên ắng không một tiếng động, nghe kỹ hơn một chút mới thấy được tiếng thở nhịp nhàng của em. Nó quá khác xa với sự ồn ào thường ngày, những tiếng thở dốc không ra hơi sau mỗi buổi tập luyện 1000% công suất, những tiếng cổ vũ nhau, hoặc đôi khi cũng là cả những tiếng tranh cãi đầy căng thẳng.

Một bóng lưng cao lớn, vai đeo túi da, một tay cầm cốc ice americano, tay kia mải mê bấm điện thoại bước vào.

"Bíp bíp... Nhận diện khuôn mặt thành công. Xin mời vào!".

Renjun hơi cựa quậy vì tiếng ồn. Em vốn dĩ rất dễ bị tỉnh giấc, liền bị đánh thức. Dường như cảm nhận được tiếng bước chân mà từ từ ngồi dậy dụi dụi mắt cho tỉnh táo.

- Sao em lại ngủ ở đây chứ!? Mệt lắm à!?

Renjun vừa tỉnh giấc, mắt nhắm mắt mở, lại thêm còn bị cận nữa nên vẫn chưa định hình được trước mặt mình là ai cả. Mãi đến khi người kia cất giọng cậu mới nhận ra, "À! Là anh bồ của mình mà!".

Jaehyun và Renjun đã xác lập mối quan hệ yêu đương được hơn 1 năm nay, tuy nhiên các thành viên không một ai biết cả. Renjun thì cho rằng, lén lút yêu đương như vậy rất thú vị. Nhưng Jaehyun thì khác. Anh kịch liệt phản đối chuyện yêu đương không công khai, nhưng để chiều em người yêu nhỏ nên cũng miễn cưỡng đồng ý. Jaehyun đã nhiều lần cố tình lộ liễu thân thiết quá mức với em trước mặt mọi người, nhưng Renjun lại một mực tỏ ra là ngại ngùng với anh. Khiến mọi người xoay như chong chóng một hồi, kết cục là khẳng định 2 người này làm bạn còn khó chứ bàn gì đến chuyện yêu đương.

Em không đáp lại, cũng không cần cố gắng mở mắt ra nữa, nũng nịu rên rỉ vài tiếng với anh người yêu. Jaehyun thấy vậy không khỏi phì cười trước sự đáng yêu của em. Cảm giác mệt mỏi và buồn ngủ ngấm vào trong cơ thể, khiến em không thể nào chống lại được, cũng không gắng gượng bản thân chống lại, theo thói quen nằm gọn vào trong lòng anh.

Góc nhìn của Jaehyun hiện tại lại càng thấy Renjun đáng yêu hơn bao giờ hết. Renjun nằm yên trong lòng anh, mắt nhắm nghiền, nhịp thở đều đều. Mấy ngón tay nhỏ còn khẽ đan vào ngón tay anh như một đứa bé đang giữ của vậy. Jaehyun không thể nhịn được nụ cười hạnh phúc trên môi. Anh vò loạn mái tóc nâu của em. Có lẽ vì hôm qua đã được uốn xoăn nên hôm nay vẫn còn giữ nếp.

jaeren / jayrenㅣlén lút yêu đương có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ