6

220 14 0
                                    

Chiếc fic được lấy cảm hứng từ phi vụ "cơm lươn" huyền thoại ngày ấy, và đã được xào nấu lại. Chúc cả nhà ăn ngon miệng😆~

***

Các em nhỏ vừa comeback xong là lại đến hội các anh lớn comeback.

Để chuẩn bị cho chuỗi ngày comeback của 127 mà dạo này, Jaehyun tối ngày đều ở phòng tập. Thế nên là tần suất thời gian hẹn hò riêng của Jaehyun và Renjun cũng trở nên hiếm hoi hẳn, gần như là không có luôn. "Đã hơn 2 tuần không gặp nhau rồi đấy. Thấy nhớ ghê!".

Mấy đứa nhóc Dream cũng đã chuyển ra ở riêng hết, vừa kết thúc đợt quảng bá là cả kí túc xá rộng lớn y rằng chỉ còn mỗi mình Renjun. Thỉnh thoảng nhóc Jisung sẽ đến vì quên này quên kia, rồi tiện tay mang luôn ít đồ ăn của ông anh đi cùng; hay nhóc Chenle cũng thỉnh thoảng sẽ mang đồ ăn sang "biếu" ông anh lười nấu ăn này. Mà tính cách của Renjun thì đương nhiên không thể chịu nổi việc ở một mình mỗi ngày được. Tranh thủ kì nghỉ cái là liền ra ngoài bay nhảy. Chỉ tiếc là không có anh người yêu đi cùng thôi. Tuyết đầu mùa đã rơi, nhìn thấy mấy người trời đông rét mướt vậy mà được nắm tay bồ, được bồ chở bồ che làm em phát ghen tị. Ở chung nhóm... nhưng mà lại cũng không chung nhóm, thời gian kì nghỉ của cả hai cũng khác nhau nữa, đâm ra là cứ phải tranh thủ từng tí thời gian rảnh để gặp nhau.

Renjun nằm dài trên giường. Hôm qua sau 1 ngày đi leo núi mệt rã rời thì hôm nay, em quyết định sẽ ở nhà cả ngày cho hồi sức thôi chứ không muốn vận động gì hết. Em chợt nhìn đồng hồ, khua khua lung tung trước màn hình điện thoại.

"Có nên gọi không nhỉ!?", "Không được, lỡ người khác nhìn thấy thì khó giải thích lắm!",... "Hay là nhắn tin ta!?"...

Cuối cùng là quyết định lên đồ đến công ti. Em thề là chỉ ngó chút chút cho đỡ nhớ thôi rồi sẽ về ngay.

Hôm nay buổi tập luyện kết thúc sớm hơn mọi ngày. Ngày mai cả nhóm sẽ được nghỉ ngơi một bữa trước khi quay MV. Nói là kết thúc sớm hơn thôi chứ hiện tại cũng đã là hơn 11 giờ đêm rồi.

Jaehyun uể oải nửa ngồi nửa nằm trên sofa trong khi các anh em vội vã sửa soạn đồ đạc cá nhân trước khi trở về kí túc xá. Điện thoại anh rung lên 2 lần, nhìn thấy tên "Bé yêu💛" hiện lên liền vội vã ụp xuống lòng bàn tay đảo mắt kiểm tra một lần trước khi bị ai đó phát hiện, rồi mới len lén mở lên xem.

Trong phòng dụng cụ tối om, le lói chút ánh sáng từ đèn pin điện thoại đang có hai người ấp nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong phòng dụng cụ tối om, le lói chút ánh sáng từ đèn pin điện thoại đang có hai người ấp nhau. Cả hai cuộn tròn trong lớp áo long padding dày cộm to phùng lên, Renjun thoải mái ngả nghiêng trong lòng anh, thỏa mãn mà chiếm tiện nghi, hết dựa vai lại dựa ngực anh. Jaehyun thì đã sử dụng hết năng lượng cho buổi tập kéo dài 12 tiếng đồng hồ của ngày hôm nay rồi, hai tay đan lấy hai tay em, cuộn tròn quanh eo em, cằm dựa lên vai nhỏ, mắt cũng không còn sức lực để chống lên nữa rồi.

jaeren / jayrenㅣlén lút yêu đương có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ