7

192 12 1
                                    

- Doyoung hyung, trong số các hyung thì ai là người nấu ăn ngon nhất vậy ạ?

- Nấu ăn ngon nhất á!? Là Jaehyunie đó!

- Jaehyunie!? Sao em không biết nhỉ?, Renjun mắt chữ O miệng chữ A vì ngạc nhiên, đến độ quên mất là mình phải dùng kính ngữ với anh luôn.

- Ò thì 2 đứa bay có thân nhau đâu mà biết.

Thấy nhột nhột nha.

Nhưng mà cũng nhờ có buổi live hôm nay mà Renjun mới biết được thêm 1 bí mật chấn động mà anh người yêu giấu mình bấy lâu nay. Không ngờ là anh bồ của em cũng biết nấu ăn đó, mà lại còn hẳn là nấu ngon luôn là đằng khác nhé. Thế mà lần nào ảnh cũng nũng nịu đòi em nấu cho, hoặc không thì là đặt ở ngoài về cùng ăn. Phen này về chắc chắn Renjun phải dỗi cho anh một trận nhớ đời mới nguôi.

Vừa nhắc tào tháo cái là tào tháo xuất hiện liền. Jung Jaehyun mặc nguyên một cây đen, mũ snapback đội ngược, tóc cũng vuốt lên, đùng đùng chen vào xuất hiện giữa set live của Doyoung và Renjun, tự nhiên mà vòng tay qua vai hai người rồi chào hỏi fans một lượt, nói mấy câu phù phiếm xong cầm luôn chùm nho đang dang dở trên bàn biến đi mất dạng. Nghĩ lại càng thêm tức, Renjun nắm tay đấm nhẹ xuống bàn hai cái cho bõ tức rồi lại vặn vẹo làm vẻ mặt tự nhiên quay sang buôn chuyện với anh Doyoung tiếp.

Lúc này có ai đó đang chễm chệ trên giường ngắm bồ qua màn hình điện thoại. Dù Renjun đội mũ gần như che kín cả mặt luôn rồi, nhưng mà khóe môi ai kia vẫn không ngừng nhếch lên cười, thỉnh thoảng lại vô thức thốt ra một tiếng "Kiyowo~".

Buổi live của bộ đôi anh em awsaz cuối cùng cũng kết thúc tốt đẹp. Renjun nán lại cùng anh Doyoung dọn dẹp qua cái bếp. Đến công đoạn rửa bát, kể ra thì ai cũng lười cả. Nhưng mà anh Doyoung đã cất công chuẩn bị nguyên liệu rồi nấu cho em rồi, chẳng nhẽ giờ lại để ăn rửa bát nữa thì kì quá. Thế là dù rất không thích nhưng Renjun vẫn hăng hái xung phong.

- Để em rửa bát cho, lúc nãy anh đã nấu ăn rồi mà.

- Thế thì trăm sự nhờ em nhé!

Nói rồi Doyoung đi thẳng vào phòng, còn Renjun, dù rất không tự nguyện nhưng em vẫn đeo găng tay vào chuẩn bị tổng tấn công với đống bát đĩa xoong chảo.

Renjun đang đứng quay lưng lại với cửa phòng bếp, bỗng dưng từ phía sau cảm nhận được một vòng tay nặng trĩu đang ôm ngang eo mình rồi. Chẳng cần quay lại thì em cũng biết. Hiện tại trong căn nhà này chỉ có 2 người dám chủ động làm vậy với em. Một là Haechan, và hai là Jaehyun. Nhưng mà đường gân trên cánh tay này chắc chắn không phải là Lee Haechan rồi, loại. Renjun không tỏ ra bất ngờ lắm trước cái backhug đột ngột này.

Jaehyun nghiêng đầu đặt một bên má lên vai em, cười cười làm hai cái má lúm xinh xinh sâu hoắm vô tình xuất hiện. Ánh mắt của Jaehyun tràn ngập màu hồng nồng nàn nhìn em, hơi thở ấm áp của anh phả nhẹ trên lớp da cổ nhẵn mịn mềm mềm còn vương chút hương sữa tắm đào của em. Nhưng Renjun vẫn tập trung công việc không chút mảy may quan tâm.

Renjun vẫn còn đang đeo găng tay cao su ướt đẫm bọt rửa bát, không tiện để gỡ tay anh ra, chỉ buông nhẹ một lời cảnh báo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jaeren / jayrenㅣlén lút yêu đương có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ