Chương 1

541 19 0
                                    

Thượng Quan Thiển sau khi lấy được Vô Lượng Lưu Hỏa liền liều mình bỏ trốn, nhưng chỉ vừa bỏ chạy được nữa đường đã bị Cung Thượng Giác chặc lại.
  
Muốn chạy đi đâu

Công tử đã vứt bỏ ta rồi,sao lại không đi chứ

Thượng Quan Thiển nói xong quay qua tấn công Cung Thượng Giác . Một lúc lâu sau Thượng Quan Thiển cảm thấy thời thế bất lợi mới mở lời nói trước

Cung Hoán Vũ lừa ta muốn hợp tác nhưng lại muốn độc chiếm Vô Lượng Lưu Hỏa 

Mà công tử và ta là phu thê,cũng không hề nể tình với ta ?

Người của Vô Phong lấy đâu ra tình ?

Nhưng lòng ta không ở Vô Phong

Ta không tin

Ta không lừa ngài

Ánh mắt của Thượng Quan Thiển long lanh nhìn về phía Cung Thượng Giác rồi tự mình kể lại quá khứ cho Cung Thượng Giác nghe

Tác giả : đoạn trên là đang kể lại quá khứ nha, vì không muốn dài dòng nên tui bỏ qua đoạn đó lun nha :))

Ta nói hết toàn bộ rồi công tử có thể tha cho ta không ?

Giao Vô Lượng Lưu Hỏa ra đây, ta sẽ tha cho cô

Nếu ta không đồng ý thì sao

Nghe được lợi của Thượng Quan Thiển, Cung Thượng Giác quay lưỡi kiếm về phía vai nàng nghiến mạnh khiến máu từ từ tuôn ra
Thượng Quan Thiển thở hổn hển nước mắt cũng bắt đầu rơi

Tiêu diệt Vô Phong cũng có lợi cho Cung Môn mà, sao công tử không đồng ý

Làm sao ta có thể tin được cô?

Ánh mắt của Thượng Quan Thiển vẫn ngước nhìn Cung Thượng Giác rồi liếc nhìn lưỡi kiếm vẫn còn đặt trên nàng

Ta sẽ không lừa công tử
bởi vì..

Thượng Quan Thiển từ từ tiến lại gần Cung Thượng Giác ghé sát vào tai nam nhân trước mặt nàng nói nhỏ

Vì ta đã mang cốt nhục của Cung Môn, nếu công tử còn không tin ta có thể lấy tính mạng của mình ra bảo đảm

Dứt lời Thượng Quan Thiển liếc nhìn lưỡi kiếm vẫn đang cận kề trên cổ nàng dứt khoát tiến tới phía lưỡi kiếm.Cung Thượng Giác đang còn phân tâm vì lời nói của Thượng Quan Thiển vừa nãy lúc này mới hoãn hồn dứt khoát thu lưỡi kiếm lại không cho Thượng Quan Thiển làm bậy. Nhìn thấy hành động này của Cung Thượng Giác, Thượng Quan Thiển hai mắt long lanh nhìn Cung Thượng Giác thêm vài giây rồi quay đầu bỏ đi dứt khoát không ngoảnh lại, hai mắt Cung Thượng Giác lúc này đã sớm chuyển đỏ nhưng vẫn nén không để nước mắt rơi .

Tác giả : đoạn này là toy tưởng tượng ra á nếu các đọc giả không thích có thể vui vẻ bỏ qua ạ

Sau khi rời khỏi Cung Môn Thượng Quan Thiển không trở lại Vô Phong mà tự mình trốn đến một trấn nhỏ ít người biết đến an an ổn ổn cùng sinh mệnh nhỏ trong bụng nàng sinh sống . Trấn nhỏ mà nàng trốn đến có tên là Lê Khê. Căng nhà mà nàng ở tuy không lớn nhưng  nó  vẫndư sức để chứa thêm hai người . Cứ thế nàng an ổn sinh sống quan nhưng tháng đầu tiên của thai kỳ.

****

Còn về phía Cung Thượng Giác sau khi thả Thượng Quan Thiển đi hắn vẫn không yên tâm mà phái thêm một thị vệ theo giỏi nàng cũng nhân tiện giúp đỡ nàng trong tình huống cấp bách nhưng tuyệt đối không thể để lộ sự hiện diện của hắn.

__Giác Cung __

Ca Thượng Quan Thiển là sát thủ của Vô Phong mang tội trộm Vô Lượng Lưu Hỏa sao huynh còn thả ả đi được chứ ?

Cung Viễn Chủy tựa lưng mình vào cột trụ bên thêm Mạc Trì nhìn về phía Cung Thượng Giác đang ngồi bên bàn trà khó hiểu chất vấn.

Vô Lượng Lưu Hỏa ta đã lấy được từ ta cô ta thì cũng đã có thể thả người đi rồi .

Cung Thượng Giác bình thản cầm tách trà còn đang bốc khói ôn nhu trả lời câu hỏi của đệ đệ.

Cũng đã không còn sớm đệ cũng hay nên về Chủy Cung nghỉ ngơi đi

Cung Viễn Chủy khó hiểu nhìn ca ca nhưng không phản đối đề nghị kia mà từ từ lui về Chủy Cung . Lúc này Cung Thượng Giác thả lỏng cơ thể ngước nhìn đệ đệ rời đi rồi lại thở dài mệt mỏi , chuyện Thượng Quan Thiển mang thai cũng chưa thể nhiều người biết được lại nghĩ đến Thượng Quan Thiển lòng hắn càng thêm nặng nề , lúc này từ ngoài thị vệ thân cận của hắn bước vào bẩm báo.

Công tử thuộc hạ đã tra ra được Thượng Quan cô nương đang ở trong trấn Lê Khê ạ

Được rồi ngươi lui ra đi

Nghe được lời của Cung Thượng Giác tên thị vệ chưa vội lui ra mà bồi thêm một câu khiến Cung Thượng Giác phải suy nghĩ.

Công tử thứ cho thuộc hạ nhiều lời nhưng cốt nhục của Cung Môn không nên lưu lạc bên ngoài.

Phải tên thị vệ kia nói đúng cốt nhục Cung Môn không nên lưu lạc ra bên ngoài.

Được. Ngươi theo lệnh của ta nhanh chóng chuẩn bị vài ngày sau khỏi hành đến trấn Lê Khê mang nàng trở về ..

Tới đây thôi nhé. Vì đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các bạn vui vẻ mà bỏ qua ạ còn có gì không đúng thì các bạn có thể góp ý để mình rút kinh nghiệm ạ 😊😊






[Thiển Chi Giác ] Ta Mãi Mãi Thuộc Về ChàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ