Nguồn: https://archiveofourown.org/works/22528108?fbclid=IwAR0H-QAgxomq_vcNE8x3KmvT2vFb_nZE-bLhK1tDB6dBb1dVAhUM3YBpqq4
Fic được viết ngày: 02/02/2020
Couple: BoiFang, Elements x Fang
*****************************************
Tóm tắt: Bảy nguyên tố của BoBoiBoy và bảy cách họ thể hiện tình yêu dành cho Fang.
Ghi chú: Nhân vật thuộc quyền sở hữu của Monsta.
***
"Hôm nay là ngày 2 tháng 2 nếu tính theo giờ Trái Đất đấy!" Yaya nói, cô vừa liên lạc với bố mẹ của mình ở Trái Đất - hành tinh quê hương của họ.
Nhìn cách Yaya vui vẻ chia sẻ, tưởng như hôm nay là sinh nhật của ai đó vậy, tính ra thì lâu rồi mới có một ngày khá đặc biệt như thế.
"Ôi, đúng là số đẹp! Mẹ ơi!" Ying cảm thán, có vẻ cô ấy cũng đang muốn liên lạc với cha mẹ ở nhà. Đối với một nhóm bạn chu du khắp vũ trụ, ngày nào cũng như ngày nào thì ngày hôm nay quả thật là một ngày đặc biệt đẹp.
"Hmm... Ngày đẹp sao... Ừm..." BoBoiBoy - anh hùng đảo Rintis - lẩm bẩm, giờ đây anh đã là người hùng vang danh khắp vũ trụ.
Chàng thiếu niên đang nghĩ xem, liệu mọi người sẽ làm gì vào một ngày đẹp như thế này. À phải rồi, có thể họ sẽ tán tỉnh nhau, cầu hôn và những việc tương tự như vậy. Một ngày đẹp khiến chúng ta muốn làm việc gì đó để ghi nhớ, cả BoBoiBoy cũng đồng tình với ý kiến này.
Và sau đó, anh nhìn về hướng chàng trai đến từ hành tinh khác có ngoại hình giống nhân loại, cậu đang dựa vào ghế trong phi thuyền TAPOPS với hai hàng mi khép lại. Cậu tranh thủ đánh một giấc thật ngon để nạp năng lượng cho mình, chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu với kẻ xấu xa nào dám bén mảng đến để cướp lấy những quả cầu năng lượng. Fang - người em trai quý báu của Đội trưởng Kaizo.
BoBoiBoy đã nảy ra một ý tưởng.
Anh bất ngờ biến thành Halilintar khiến cho Yaya, Ying và cả Gopal bối rối. Xung quanh không hề phát hiện ra kẻ địch, sao bỗng nhiên Đội trưởng của họ lại trông như chuẩn bị bem ai đó vậy nè?
Cả ba lại càng hoảng hốt hơn khi nhìn thấy Halilintar đi thẳng đến chỗ Fang đang say giấc nồng. Họ nghĩ rằng Halilintar sẽ nổi trận lôi đình vì Fang ngủ gục trước nhiệm vụ. Nhưng cậu bạn tóc tím luôn luôn tranh thủ ngủ như thế trước khi làm nhiệm vụ, đó gần như là thói quen mà ai cũng biết của Fang, đội họ đã thấy cảnh này cả trăm lần, sao bây giờ BoBoiBoy mới tức giận chứ?
Nhờ vào bản năng cảm nhận được nguy hiểm mà mình đã rèn suốt thời gian qua, Fang lập tức tỉnh lại khi Halilintar đứng cách cậu một mét. Đôi mắt đỏ lập tức mở to, tỉnh táo như thể trước đó cậu ấy không hề ngủ.
"Có chuyện gì vậy, Halilintar? Có kẻ địch sao?" Fang vội vàng hỏi.
Halilintar cũng tận dụng sức mạnh tia chớp của mình, đánh nhanh rút gọn.
Anh nhanh chóng nắm lấy bờ vai trần của Fang, cúi đầu xuống và dùng môi mình chặn môi cậu.
Sau đó Halilintar lập tức biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoiFang] Rực Rỡ Hơn Dãy Ngân Hà
FanfictionWelcome các tình yêu đã đến với vũ trụ BoiFang - nơi tình yêu của họ soi sáng cả ngân hà! *** Tổng hợp fanfiction của couple BoBoiBoy x Fang (NO SWITCH!!!) Có fanfic mình dịch, có fanfic là do mình tự viết ra, mình sẽ note ở mỗi chap. Chúc các bạn đ...