The Pandora

407 24 8
                                    

Couple: BoiFang, Rev!Boi x Fang

Warning: OOC

***

BoBoiBoy có một bí mật.

Anh cảm giác được có ai đó đang điều khiển mình. Có đôi lúc BoBoiBoy không nhớ tại sao mình lại ở một nơi nào đó, không nhớ việc tiếp theo mình định làm là gì, không nhớ vì sao cuối tuần lại đến nhanh như thế. Dần dần BoBoiBoy nhận ra, có một "BoBoiBoy khác" đã thay thế anh. BoBoiBoy cố gắng tìm cách giao tiếp với người đó, thông qua một quyển sổ, họ trao đổi với nhau như đang viết nhật ký. Tuy không rõ người kia đã làm gì và có ý định làm gì, nhưng có vẻ "BoBoiBoy khác" không có ý định che giấu sự tồn tại của bản thân, và cũng không có ý định làm đảo lộn cuộc sống bình thường của BoBoiBoy.

BoBoiBoy gặp kha khá phiền phức vì sự mất trí nhớ thường xuyên của mình. Đặc biệt là ở lớp học, thường xuyên quên đồ, nhầm giờ học, thậm chí là lơ đãng suốt buổi học. BoBoiBoy biết chuyện này là do "người kia", tuy chưa có việc gì thực sự nghiêm trọng xảy ra, nhưng những phiền toái nhỏ bé cứ tích tụ dần khiến bản thân anh không khỏi khó chịu.

"Cậu ổn chứ, BoBoiBoy?" Một cốc cà phê được đặt trước mặt anh, rồi một chàng trai ngồi xuống phía đối diện.

"Tớ ổn, cảm ơn cậu, Fang." BoBoiBoy xoa trán, gượng cười đáp.

"Tớ không nghĩ vậy đâu, cậu đã mơ màng suốt buổi học sáng nay và bây giờ thì cậu trông như sắp ngất xỉu." Fang lập tức phản bác.

BoBoiBoy vốn rất năng động và hòa đồng, nhưng không hiểu sao dạo gần đây, anh lại trở nên khá mệt mỏi và đãng trí. Ngay cả các trận đấu bóng đá mà anh rất thích, BoBoiBoy cũng chẳng buồn tham gia.

"Chắc là do dạo gần đây tớ hay bị mất ngủ nên đâm ra có chút mệt mỏi." BoBoiBoy cố gắng che giấu tình trạng thật của mình, mặc kệ sự kỳ lạ của chính bản thân, hiện tại anh cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Fang đang lo lắng cho anh, đôi mắt đỏ xinh đẹp chứa đầy sự quan tâm ấy đang nhìn anh. Chỉ nghĩ vậy thôi đã khiến cho BoBoiBoy hết sức vui sướng.

BoBoiBoy yêu Fang. Và không gì hạnh phúc hơn là người anh yêu luôn quan tâm đến anh, dù cho người ấy hiện tại chỉ xem anh là bạn.

Thật tốt khi mà BoBoiBoy đã đăng ký chung lịch học với Fang, vì vậy mà hai người có nhiều thời gian ở cạnh nhau hơn, và BoBoiBoy có thể chắc chắn rằng không có người nào khác đến gần ve vãn người con trai anh yêu. Tất nhiên, nếu có một ai đó đến gần Fang, anh cũng không thể hiện sự khó chịu và ghen tuông của mình ra ngoài. Chỉ cần người đó đừng quá phận là được. BoBoiBoy nghĩ vậy.

"Được rồi, nếu cậu nói vậy." Fang nhìn đồng hồ đeo tay rồi nói, "Tiết học tiếp theo sắp bắt đầu rồi, ta nên vào lớp thôi."

BoBoiBoy gật đầu rồi sánh vai cùng Fang đi về phía lớp học. Trong phòng học hiện đã khá đông người, mọi người tụ lại với nhau bàn tán về việc gì đó khá xôn xao. BoBoiBoy ngồi xuống cạnh Fang, khó hiểu nhìn mọi người vừa lướt tin tức trên điện thoại vừa nói chuyện rôm rả, có vẻ là một tin nóng hổi.

"Chuyện gì vậy nhỉ?" BoBoiBoy không khỏi thắc mắc.

"Cậu không xem tin à? Tối qua trường ta có người bị thương đấy." Fang nhỏ giọng nói.

[BoiFang] Rực Rỡ Hơn Dãy Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ