Couple: BoiFang
Warning: OOC, time travel, oneshot nhưng nó dài.
Note: BoBoiBoy, chữ in nghiêng = BoBoiBoy tương lai và thoại.
***
Gopal chán nản nhìn người bạn thân của mình thở dài thườn thượt, đây đã là lần thứ hai mươi trong ngày rồi đấy. Gopal không chịu nổi, đành đẩy vai người bạn mũ cam của mình.
"Này BoBoiBoy, ngưng thở dài và đi làm lành đi."
"Không! Nhất định là không!" BoBoiBoy đột nhiên vò đầu bứt tai, "Anh không biết đâu Gopal, lần này cậu ấy thật sự quá đáng, rõ ràng..."
"Rồi rồi rồi, anh đây biết rồi, anh không muốn nghe lại câu chuyện này lần thứ tám đâu."
Vẫn là câu chuyện chiến tranh lạnh của các cặp đôi, và đây không biết là lần thứ mấy BoBoiBoy và Fang cự nhau. Lúc biết chuyện, Gopal, Yaya, Ying và cả Ochobot, họ nhìn nhau rồi chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
Không bất ngờ khi Fang và BoBoiBoy cãi nhau, họ vốn vừa là bạn vừa đối thủ cạnh tranh. Mới đầu đội họ còn lo lắng cho hai người, nhưng về sau, khi thấy BoBoiBoy và Fang chỉ cãi nhau một chút rồi sẽ nhanh chóng làm lành, mọi người cũng an tâm. Nhưng lần này thì hay rồi, hai chàng trai đã giận nhau hơn ba ngày và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là Fang.
Đầu đuôi câu chuyện phải nhắc đến nhiệm vụ của đội BoBoiBoy trước khi cuộc chiến này xảy ra. Ai cũng biết, BoBoiBoy và Fang là tuýp người bất chấp mọi thứ kể cả an nguy của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ, tất cả trừ tính mạng của đồng đội. Chính vì vậy, khi Fang liều mình chuyển lá chắn bóng tối cho quả cầu năng lượng, hậu quả là chính bản thân cậu bị thương, BoBoiBoy đã vô cùng hoảng sợ. Dù biết nếu đổi lại là BoBoiBoy, anh cũng sẽ liều lĩnh như cậu thôi, nhưng BoBoiBoy vẫn không muốn Fang làm những việc nguy hiểm như thế.
Huống hồ gì Fang đã bị thương ngay trước mắt BoBoiBoy.
Ngay lập tức, BoBoiBoy đã biến thành Halilintar và chạy nhanh đến chỗ Fang, đưa cậu đến nơi an toàn cùng với quả cầu năng lượng. Có lẽ vì quá hoảng hốt và tức giận cũng như ảnh hưởng bởi tính cách của Halilintar, anh đã gắt lên.
"Cậu điên rồi sao, Fang? Cậu có biết làm vậy là liều lĩnh lắm không?"
Tất nhiên, dù Fang có chút khó chịu vì cơn đau và lời lẽ của BoBoiBoy, cậu vẫn nhẫn nhịn rồi gắng gượng dậy để tiếp tục chiến đấu. Nhưng BoBoiBoy đã ép cậu dựa vào tảng đá.
"Cậu nghỉ ở đây, còn lại cứ để tớ lo liệu."
Chính điều này đã vô tình châm vào ngòi nổ của Fang. Sau đó, họ cãi nhau ở phòng y tế, rồi chiến tranh lạnh hết ba ngày.
"Cậu cũng biết tính Fang rồi đấy, cậu ấy không thích bản thân bị xem như một người yếu đuối cần được bảo vệ." Yaya ngồi đối diện BoBoiBoy và Gopal, an ủi đội trưởng của họ.
"Yaya nói đúng, có lẽ lời nói của cậu lúc ấy đã vô tình khiến Fang tức giận." Ying ở bên cạnh cũng gật đầu tán thành.
"Nhưng mà tớ chỉ lo lắng cho cậu ấy thôi, tớ đã giải thích rõ rồi mà Fang vẫn cứ nổi giận." BoBoiBoy xụ thành một đống, cảm thấy oan ức vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoiFang] Rực Rỡ Hơn Dãy Ngân Hà
Fiksi PenggemarWelcome các tình yêu đã đến với vũ trụ BoiFang - nơi tình yêu của họ soi sáng cả ngân hà! *** Tổng hợp fanfiction của couple BoBoiBoy x Fang (NO SWITCH!!!) Có fanfic mình dịch, có fanfic là do mình tự viết ra, mình sẽ note ở mỗi chap. Chúc các bạn đ...