Ep.3: Trả đũa

169 10 0
                                    

Pairings: Kim Junkyu x Kim Yoshi
Cameo: Hyunsuk, Jihoon
Warning: occ.

_______________

Ở cái trường này, ai cũng biết đến bộ đôi ngang ngược và chúa tể lười biếng nhưng lại là tài tử đội tuyển Văn, Park Jihoon và Kim Junkyu. Luôn luôn tranh nhau hạng nhất nhì ở các bài kiểm tra đánh giá hàng tháng.

Điều đặc biệt nữa là hai tên này học cùng lớp Văn đội tuyển nhưng không phải bạn của nhau. Ví von vui vẻ thì hai tên này giống như hai chúa sơn lâm trong một khu rừng, đàn em của hai bên hay xô xát nhau. Nhưng mà hai tên này là những tên ngỗ nghịch văn minh, sẽ tự về dạy bảo lại đàn em và tồn tại trong trường theo kiểu "nước sông không phạm nước giếng".

Chúng nó ở trường sẽ bày ra là kiểu quan hệ bằng mặt chứ không bằng lòng .Cũng thật là may khi không để hai đứa này chung lớp với nhau.

Nhưng mà ai biết được về sau đó sẽ như thế nào, cho đến khi chúng nó học lớp 12.

Có một thầy giáo mới ra trường được điều về trường làm giáo viên hợp đồng môn Toán cho trường. Thầy Hyunsuk, thầy giáo trẻ năm nay đã hai mươi sáu xuân xanh và mang bằng thạc sĩ lên đứng lớp. Mặt mũi sáng sủa, ưu tú là ngay từ khi mới vào trường thầy đã trở thành tâm điểm rồi.

Ai cũng để ý đến thầy, kể cả Park Jihoon. Ở các bộ môn khác thì thậm chí việc cậu ta có mặt ở lớp đã là một điểm cộng cho sự cố gắng rồi. Nhưng khi thầy giáo Toán được phân công dạy lớp cậu ta thì việc thấy Jihoon ngoan ngoãn ngồi lại ở lớp đã được bình thường hoá.

Lí do cho sự việc này cũng không ai ngờ tới.

Bạn thân lâu năm của đệ nhất ngỗ nghịch Park Jihoon lại là thủ khoa đầu vào kiêm hội trưởng hội học sinh, học sinh thủ khoa toàn khối của các năm Kim Yoshi. Hỏi tại sao hai đứa chênh lệch nhau mà lại thân nhau thế thì là do chúng nó là bạn nối khố của nhau. Thân nhau từ khi chưa ra đời, hai bà mẹ là bạn thân rủ nhau đi đẻ. Đã vậy nhà còn đối diện nhau.

Park Jihoon là đứa trẻ thông minh, ngỗ nghịch, nhưng chỉ sợ mỗi anh Hyunsuk, anh trai ruột của Yoshi. Từ bé đã bị anh doạ cho sợ nhiều lần vì dám trêu Yoshi. Mặc dù ra ngoài nếu ai bắt nạt Yoshi thì Jihoon sẽ ra mặt bảo vệ, nhưng Jihoon là thuộc kiểu ngoài tao ra thì không ai được bắt nạt mày cả, thế nên mới bị anh Hyunsuk doạ cho sợ. Và nỗi sợ ấy dần lớn lên theo năm tháng. Nỗi sợ tăng lên gấp đôi khi mà anh lại còn được bố mẹ Park yêu quý rất nhiều. Khi biết Hyunsuk được phân công dạy lớp Jihoon, ông bà Park càng niềm nở đón tiếp Hyunsuk hơn. Vì là con một, bố mẹ chiều nên sợ bố mẹ một, nhưng sợ Hyunsuk mười nên đó là lí do đợt này Jihoon chăm học hẳn.

Ngày bé mỗi lần trêu Yoshi quá đà là cũng chỉ vì muốn anh Hyunsuk để mắt tới mình. Lớn lên thì vì câu nói vu vơ của đứa bạn thân, "Anh tao không thích đứa nào đội sổ cả."

Cố gắng nhỏ nhất của Jihoon là tần suất xuất hiện ở lớp dày hơn, nhưng đang quen chơi tự nhiên học vậy chưa quen, nên ban đầu mới chỉ có mặt thôi, mãi về sau mới chăm chỉ học hành hơn. Và từ là thanh niên đội sổ thì vươn lên đứng thứ bảy của khối trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Sau đấy thì có giao kèo ngầm của thầy dạy Toán và học sinh nghịch ngợm dưới sự chứng kiến của hội trưởng hội học sinh.

[Yoshi] All about love!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ