Pairings: Park Jeongwoo x Kanemoto Yoshi
Cameo: Treasure & Mashidam
Oneshot
Bối cảnh: Nhóm nhạc tự do, nhân vật chính yêu đương trong thời buổi không có dị nghị.
Độ dài: 3050 từ
_________________________________Choi Hyunsuk cùng Haruto bước vào trong phòng tập nhảy với vài túi đồ ăn lớn. Nhận thấy không khí có chút căng thẳng, anh tiến về phía Junkyu, vỗ vai cậu hỏi:
"Sao mà trong phòng nặng mùi thuốc súng thế này?"
Junkyu mặt méo xẹo đi: "Tại em út đáng yêu của anh vạ mồm đấy!"
"Em có cố ý đâu, tại em tò mò nên thế mà. Với cả lúc đấy em thấy Yoshi đang ngồi cười với anh Sahi không hiểu sao nghe rõ thế. Các anh cứu em đi" Thằng bé phụng phịu một tay níu túi đồ ăn Haruto đang cầm, một tay thì kéo vạt áo của Junkyu rồi giật nhẹ.
Mắt Haruto liếc sang Junghwan: "Chuyện trọng điểm thì mày không nói, xong ai cứu được mày?"
"Nãy giải lao một tí, thằng Bò này nó oang cái mồm hỏi thằng Ú hôm qua được đứa nào trên trường tỏ tình ấy thì xử lý thế nào rồi." Junkyu thuật lại.
Hyunsuk lườm Junkyu: "Có thế thôi mà cũng thành thế này à?"
"Hôm qua tất cả cùng nghỉ, còn Jeongwoo dắt Junghwan đi học rồi tiện ghé qua chào hỏi cô giáo cũ nữa thì phải. Thì vẫn chưa cấu thành tội được" Haruto trầm ngâm
"Vì là ngày nghỉ nên hôm qua anh Yoshi rủ anh Jeongwoo đi hẹn hò đó. Mà ảnh mải ở trên trường quá rồi quên hẹn với anh Yoshi. Tới lúc em học xong hai ca được giải lao thì đang thấy anh ở phía sân chơi nói chuyện với bạn nữ nào ấy" Junghwan ngập ngừng
"Xong thì em mới chạy ra hỏi sao chưa về không phải còn hẹn với anh Yoshi sao, lúc ấy ảnh mới tá hoả chạy mất. Đoán không nhầm thì ảnh bị anh Yoshi giận từ hôm qua rồi á"
Haruto đưa hẳn túi đồ ăn cho Junghwan cầm, mắt ngó quanh tìm về phía Yoshi, miệng hỏi: "Xong thì nay mày chơi vố thế này. Hết cứu. Tí thằng Ú nó vặn đầu mày"
Anh cả trầm ngâm rồi hắng giọng: "Thế sao em biết là bạn kia tỏ tình Jeongwoo nhà mình?"
"Em hỏi người ta mà, xong cũng bảo là ảnh có bồ rồi đừng tơ tưởng nữa. Xong thì bạn kia bảo là có bồ chứ có phải có vợ đâu mà phải sợ, bao giờ anh Jeongwoo trực tiếp nói không thích mới tính" trưng ra khuôn mặt vô tội để đáp lại lời anh cả.
Junkyu đỡ túi đồ của Hyunsuk, " Vấn đề là mày biết thừa là Yoshi hay ghen rồi, lại còn tơm tớp thế. Thà bình thường chúng nó thả cơm chó cho tao đớp cho hơn để tao phải sống trong không khí như ở Thế chiến thứ III thế này."
"Rồi để anh nghĩ cách giải quyết xem nào, cũng sắp có buổi biểu diễn rồi, không để không khí nhóm như này được"
Haruto lườm Junghwan, tiện tay kí đầu cậu út một phát, "Thằng Ú mà xách xác sang làm phiền tao thì mày no đòn. Ăn cho lắm vào xong báo"
Junghwan phụng phịu: "Em bảo em không cố ý mà."
"Mày cố tình đốt nhà người khác thôi chứ không cố ý."
"Anh Hyunsuk với Haruto đem đồ ăn về cho mọi người ăn uống rồi tiếp tục tập nào." Junkyu xách túi đồ ăn rồi kéo theo Junghwan ra rồi hoà vào đám đông để mọi người cùng ăn uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoshi] All about love!
Fiksi PenggemarNhững ngẫu hứng với chàng thơ của mình. All x Yoshinori. Các mạch truyện không liên quan đến nhau.