Gavi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải ghen tỵ. Em không có lý do gì để phải ghen tỵ cả, đặc biệt là với cuộc sống mà em đang có, một cuộc sống mà dường như là quá đỗi hoàn hảo trong mắt nhiều người. Đương nhiên là dẫu cũng có lúc thăng lúc trầm, nhưng em vẫn luôn biết ơn với những điều mà mình có. Em vẫn sẽ biết ơn vì sự nghiệp của riêng em, những người xung quanh em, và trên hết, là người bạn trai hoàn mỹ của em. Gavi đã phải lòng Pedri kể từ lần đầu tiên em nhìn thấy anh, đó là một thứ tình yêu mãnh liệt nhất mà em chưa từng có trong suốt cuộc đời. Nó mãnh liệt đến nỗi em có thể làm bất kỳ điều gì Pedri yêu cầu, hay là Pedri không đòi hỏi đi chăng nữa, em vẫn sẽ làm mọi thứ miễn là khiến cho anh hạnh phúc.
Em biết điều gì có thể khiến Pedri hạnh phúc, khi em thấy những nụ cười của những người đồng đội và những sự ân cần của họ dành cho những người vợ của mình khi vợ của họ mang thai. Em biết Pedri sẽ yêu điều đó, Pedri sẽ yêu việc biết tin anh sẽ có một đứa con, em cũng biết Pedri sẽ trở thành một người cha thật đặc biệt và anh sẽ chăm sóc con của mình cũng như vợ của mình thật tốt suốt quãng đời còn lại. Vợ của anh... Gavi không phải là vợ của Pedri, em chỉ là bạn trai của anh, người không may sẽ chẳng thể nào mang thai và cho Pedri một đứa con, người không thể đem lại hạnh phúc ấy cho anh. Đó là điều mà em đang nghĩ đến, trong lúc nhìn chiếc bụng bầu 9 tháng của Mikky, trông chị ấy rất hào hứng, Gavi hiểu việc mang bầu là không hề dễ dàng, nhưng chị ấy thậm chí vẫn trông thật xinh đẹp bên Frenkie, bụng của chị ấy lớn, đứa trẻ đã gần đến ngày chào đời và Frenkie đã chăm chút cho chị ấy cẩn thận hết sức có thể, nắm tay chị và giúp chị xuống cầu thang như thể Mikky là một nàng công chúa.
Pedri nắm lấy tay Gavi thật dịu dàng trong lúc họ nói chuyện với cặp đôi người Hà Lan bên trong hầm để xe Montjuic, đợi cả đội chuẩn bị xong xuôi hết để lên xe bus trở về Ciutat Deportiva.
"Chị đã biết khi nào bé sinh chưa ạ??" Gavi hỏi, tông giọng hào hứng, em thậm chí trông còn hào hứng hơn cả Mikky, người đang vuốt ve chiếc bụng bầu của mình.
"Trong tháng này thôi, mọi thứ đều đã được chuẩn bị hết rồi, từ phòng sinh tớ phòng của em bé khi tụi chị trở về nhà" Mikky kể, cuộc trò chuyện của hai người họ rôm rả, tới nỗi quên mất cả Pedri và Frenkie đứng ngay bên cạnh đó.
"Cảm giác khi mang thai thế nào ạ?" Em út hỏi, rất tò mò về câu hỏi mà em đã nghĩ về suốt mấy ngày qua. Em đã có chút ám ảnh về nó. Từ khi Mikky, Katrine và Dani Ter Stegen mang thai, em đã thường xuyên nghĩ về việc sẽ thế nào nếu như em cũng có thể cho Pedri một đứa con. Một cách để chắc chắn rằng em là của Pedri nếu như mang trong mình giọt máu của anh. Tất cả mọi người đều sẽ hiểu rằng em mới là chàng trai của Pedri, người duy nhất có thể chạm em, có thể thấy em trong những phút giây yếu đuối nhất và chỉ có em mới có thể cho Pedri một đứa con... Nhưng em thậm chí còn không làm được điều đó. Điều đó.
"Ừ thì, chị thích cái bụng bầu này lắm. Mang thai là không dễ với nhiều người, chị thích việc mang thai, chị yêu cái bụng bầu của chị và chị cảm thấy mình thật đẹp trong dáng vẻ này lắm," Mikky đáp, đôi mắt chị sáng lên mỗi khi chị nói về chuyện ấy. Gavi có thể thấy những người phụ nữ họ yêu điều này đến mức nào, yêu cái cảm giác được tất cả mọi người xung quanh quan tâm chiều chuộng, được chăm chút bởi Frenkie như thể Mikky chính là người quan trọng nhất trên đời này. Và với Frenkie, Mikky thực sự là người phụ nữ quan trọng nhất thế gian của anh "Chị sẽ nhớ nó nhiều đấy, nhưng chị háo hức muốn gặp đứa nhóc của chị hơn là mang cái bụng bầu này mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PedriGavi] Vtrans || Baby Fever
Fiksi PenggemarGavi phải đương đầu với khao khát muốn có một đứa con của em, và Pedri vẫn luôn luôn ở bên cạnh em.