Ai đây nhỉ?Rõ là nhóc Uta hồi sáng đi có một mình thôi mà sao giờ lại về cùng một thằng nhóc tóc đỏ nào thế này??
Thằng nhóc đối diện trông cũng bé bé đáng yêu mà từ lúc xuất hiện tới giờ cứ nhìn chằm chặp vào người Padparadscha thôi, trông khá bất lịch sự ấy, thế nào đó y cười cười, thấy cũng thú vị nên ngồi xổm xuống trực tiếp đấu mắt với cậu nhóc nọ.
Uta thấy thế liền giới thiệu cho y rằng kia là Yoriichi, cô bé vô tình bắt gặp lúc làm việc và cả hai đã trở thành bạn sau một cuộc nói chuyện thật dài. Thì ra Yoriichi có hoàn cảnh đặc biệt một chút, vì biết được anh trai có vẻ không thích cậu lẫn sự khác biệt rõ ràng về bản thân nên mới rời đi, thành ra giờ bụi đời lại gặp phải Uta - một cô nhóc siêu cấp tốt bụng nên đã dắt cậu về nhà.
Mãi một lúc sau, sau khi Uta vào nhà nằm nghỉ một lát thì anh với Yoriichi mới có cơ hội nói chuyện rõ ràng với nhau. Y là một cậu nhóc kiệm lời nhưng tâm sự một hồi thì anh thấy cậu cũng dễ thương, hoá ra cậu có đôi mắt khác người một chút, Yoriichi nhìn được bên trong của người đối diện như nào nhưng khi nhìn anh thì chẳng thấy gì cả, hoàn toàn nhìn được ngoại hình của Padparadscha nên hơi hoang mang nhẹ.
Thấy thế anh cũng tự thú với cậu, rằng anh không phải con người chỉ là một loài sinh vật cổ đại ngủ say tới giờ thì bỗng tỉnh dậy thôi, Yoriichi cũng biểu thị rất tin tưởng vì cậu có từng nghe qua rằng làng bên có quỷ, giống loài khác có tồn tại nên thêm loài nữa chỉ làm y hơi bất ngờ một tẹo.
Căn nhà nhỏ của Uta tăng thêm một người nữa cũng không làm cuộc sống bình dị hằng ngày thay đổi gì mấy, chỉ là Padparadscha trở thành nội trợ fulltime ở nhà, bề ngoài anh quá nổi bật đi nên đi cùng nhóc Uta xuống bán buôn gì cũng cứ bị mấy tú bà ở kĩ viện lại hỏi, sau vài lần thì anh bị thay bằng Yoriichi và thế là ở nhà luôn....
Padparadscha ở quanh quẩn trên nhà cũng chán nên ngày nào cũng tìm việc làm, anh rất khéo tay giờ lại còn có thời gian nên thi thoảng lại sửa lại vài chỗ trong căn nhà làm nó trông mới hơn hẳn, một ngày nọ y còn vác cả một con heo rừng về làm bữa tối cho hai cô cậu nhóc kia, đương nhiên thì Pad chỉ có thể học theo cái bước nấu thôi, việc nêm nếm là của Uta.
Mùa đông tới, Padparadscha trước mặt cả hai người trở nên yếu sức sống hơn bao giờ hết, khi nào cũng buồn ngủ, ban đầu y nghĩ chắc bản thân cũng không cần ngủ đông lắm nhưng nơi này bao quanh là rừng rậm, ánh sáng đặc biệt yếu hơn bình thường nên anh buồn ngủ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY/HnK] ánh dương
FanfictionPadparadscha tỉnh dậy ở sân sau của một căn nhà kì lạ, thật may vì chủ nhà là một cô bé tốt bụng nên đã chứa lại một người ăn nhờ ở đậu như anh. Ôi trời, nhưng chả ai biết đó sau này lại nhà của kiếm sĩ diệt quỷ mạnh nhất đâu..... Tác giả : Alicu