ONE

211 0 0
                                    

Dedicated kay miss Simply Chummy. Ang aking peyborit na otor :3 Lol. Baka sabihin ni ate Kah buladas ako hihi. Totoo yun teh! :)) Di ako makagetover sa Entry #9 mosa Mema e :3 Obvious naman siguro lalo na sa Twitter. Hihihi.

Naisip ko lang tong story na to after nung incident kahapon. Hihihihi

Redudant? IKR. :))

Enjoy!!! :)

*****

"Kyaaaa!!! Friend gising!!! 7 naa!!!" Sigaw ko sa friend kong nasa ilalim ng higaan ko. Lol. Wag kayong mag-isip ng kalokohan. Double deck tong kama namin at siya ang nasa 1st deck ako sa 2nd deck.

"Leshee ka Des! Ang aga aga pa e!" Sabay talukbong niya ulit ng kumot. Ako naman si pang-asar hinila yung kumot niya. Bumaba na kasi ako e.

"Uyyyyyy! Friend. Magsisimba pa ba tayo?" Tanong ko sa kanya habang sinusuklay yung kulot kong buhok. Nung hinatak ko kasi yung kumot niya agad niya kinuha yung gamit na pinakamalapit sa kanya which happens to be the comb I'm using right now.

"******* ikaw ba yan? Tsss. Frienddd~ Daaa! Oo magsisimba pa tayo. Nagpapangako ka kagabi tapos di mo tutuparin. Mahiya ka nga kay Lord!" Lol. ***** daw o. Baka *******. :3 Hihihi. Mga classmate niya yun sa skul nila. Na kinaiinisan niya. Iba daw aura nung isa e. Parang hindi niya makasundo.

"Geh mangonsensya ka pa. Sus. If I know magdadasal ka lang din sa exam mo." Last exam kasi nila for this sem. Yung kinakatakutang subject niya pa man din. Lol.

"Siyempre a! :3" Papakyut nanaman to e. Sino kaya katext nito.

"Ngiti ka jan. Siguro may bf ka na noh!!! Sasabihin ko yan sa kanila mamaya!" I'm referring to our friends. Uuwi na kasi ako sa province namin later e. You know. Summer Vacation. *^* Tsaka NBSB to e. Hahahaha!!?

"Shatap! Bf ka jan. Tinitignan ko lang yung tumblr ko, natutuwa lang ako sa KathNiel parehas ng DP sa IG e. :3" Adik talaga sa KathNiel. Tsk.

"Ayan tayo e. Aga aga tumblr nanaman." Sagot ko sa kanya

"E bakit ikaw. Kanina ka pa gising puro ka Twitter. Katweet mo nanaman si Tolomia. Maligo ka na nga! Bagal bagal mo maligo e. At ng makaluwas ka na." Pagtataboy niya sa akin. >3< Hmp! Ang sama niyaaaa!!!!

Pero tama siya dun. *0* Manghuhula ata si Mae e. Katweet ko nga si Papa Chris Michael Tolomia. *U* crush ko yun e. Yung varsity ng FEU. Hayyy naku. Malulurkey kayo pag nalaman niyo yung story kung paano nagtagpo ang landas namin.

(Lol. Nagtagpo ang Landas talaga? Hahaha!)

Kasi ganito yun...

*flashback*

"Uyy Mae. Bili tayo ng calamares. Mukhang masarap o. *Q*" Naglalaway na ata ako. Ewww. Nakakahiya. XD

"Di ka naman gutom niyan? Bumibili na nga tayo ng cheese burger with bacon e. " Andito kasi kami malapit sa skul nila. Sinamahan ko siya bumili ng frixion pen at worksheet. E napadaan kami dito sa part na maraming nagtitindang pagkain kaya ayun! Bumili na kami.

"Daliii naaaa." Tumatalon pa ko sa harap niya with matching puppy eyes at nakaform yung hands ko into a begging pose.

"Oo na naku. Buti na lang walang pasok ngayon kundi nakita na ko ng mga kaklase ko." Lol. Takot???

"Yes!" Ayun hinila ko na siya tapos na din lutuin yung burgers e.

"Arghhh!!! Nakakafrustrate naman to!!" Angal ko habang pinipilit kagatin at paghiwalayin sa dalawa yung kinakain kong calamares.

"Sino kaya to?" Ehhh? Bigla-biglang nagsasalita out of the blue?

"Haa? Da hu?" Dakilang usisera to e. >:)

"Ayun o. Player namin yan e." Nguso niya dun sa papalabas ng building nila na nakajersey ng FEU at may dalang bag at nagcecellphone. Lol. Baka masagasaan siya. Tumatawid kaya siya o.

"Eeww. Ang baduy ng shoes ha." Bulong ko kay Mae. Nakatalikod kasi siya. Ako naman nakaharap sa way nung player. Kulay yellow na shoes??? Sabagay kulay naman nila.

"Ah si Tolomia pala." Sino yun??? Si RR at Romeo lang kilala ko. XD

Di ko na sinagot si Mae. Busy ako kumain e. At papalapit na yung si Tolomia.

>_______<

Arghhhh!!!! 

Sinubo ko na ng buo yung calamares. Ang hirap hatiin e.

O___________O

Nakatingin yung Tolomia sa akin at nakangiti.

>\\\\\\\\<

Waaaaahhhhhhhh!!!!!!!!!

Nakakahiya!!!!!!!!!! 

Nakita niya yung ginawa kong pagsubo ng buo!!!! Waaaahhhhhh!!!!

*end of flashback*

Nakakahiya noh? Pero kung nagtataka kayo kung bakit katweet ko siya ngayon... Stalker ako e. Haahaha. Dejoke lang, nakakatext ko yan, mabait yan e. Hiningi ko number niya nung nakasalubong ko ulit siya sa tapat ng school nila. E binigay niya naman. :3

"Ang bagal!" Ang angal naman nito!

"25 mins lang e! Dali pasok na! 8 na!" Tinulak ko papasok ng bathroom si Mae.

Matagal ba ko maligo???? -_-" Ang bilis kaya. Dati nga 35 mins e.

His DESTINY MIRACLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon