12cs | 7078
Tác giả: Chim Cổ Đỏ
Thể loại: Fanfiction, đời thường, lãng mạn, chữa lành, chính kịch...
Độ tuổi: 18+
Độ dài: Nghĩ tới đâu viết tới đó
Tình trạng: Đang bò
Lời dẫn:
Đừng gõ, cửa sẽ không mở đâu.
Cảnh báo:
- Đây là 1 mạng xã hội tên Line do tác giả tạo ra để viết cho tiện (trùng tên vì lười nghĩ cái khác thôi chứ chả liên quan gì đến các fic khác cả.)
- Có lẽ là textfic xen văn xuôi.
- Thiên vị Ma Kết
- Tất cả đều là nam
- Không chia đều đất diễn, có tính tới suy nghĩ chỉ lấy 8 chòm sao thôi nhưng vẫn làm 12 vậy. Vì plot lần này khá cô đọng nên mình không chắc sẽ đi được hết nhân vật :D. Như cũ thì vẫn Yết Kết là tâm còn lại thì hên xui ha, để tránh các bạn đọc mãi lại thấy cung/couple mình thích ít xuất hiện.
- Mình rất thích đọc bình luận (hơn vote nữa) nên hy vọng nhận được bình luận của các bạn, nếu mình không trả lời thì có thể app W giấu tên bị ngu không nhảy thông báo hoặc bình luận đó mình không biết phải luận như thế nào nhưng mình vẫn rất cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.
- Đang chạy luận văn cho trường Ú giấu tên nên đừng hối
- Có chửi thề (rất nhiều)
- Người tốt duy nhất ở đây là mình =))))))))))
- Plot viết ra để giải trí nên không có logic hay tình tiết chặt chẽ, không phù hợp với người nghiêm túc (hoặc nghĩ mình nghiêm túc).
Note:
Gồm 1 trệt 3 tầng, tầng trệt là phòng khách chung, từ 1 -> 3 mỗi tầng 4 phòng, số đầu tiên là số tầng.
Phòng của Ma Kết là phòng thứ 3 của tầng 3, là căn phòng có số đặc biết nhất (Và nếu các bạn tò mò thì cứ search con số này và sẽ đoán được plot =)))))))))
Nhân vật
Hoàng Thiên Yết
302 - Chủ nhà trọ kiêm chủ quán cà phê.