1.

351 25 0
                                    

Khu trọ có ba quy tắc.

1. Tôn trọng người khác.

2. Cách âm tốt, có thể dẫn người khác về nhưng nếu xảy ra vấn đề phải tự chịu trách nhiệm.

3. Không làm chuyện phạm pháp.

k.t scomory

08:00 AM

k.t

Em chào anh Thiên Yết ạ.

Em là người được Nhân Mã giới thiệu

Không biết chiều nay em thể qua xem trọ được không ạ?

scomory đã chấp nhận tin nhắn đang chờ

08:30 AM

scomory

Em là Ma Kết nhỉ?

Em qua lúc nào cũng được, hôm nay anh rảnh cả ngày.

Đồ đạc trong trọ hơi cũ, nếu em ở thì chịu khó dọn tí nhé

Hoặc anh sẽ kêu người dọn

Đương nhiên là không lấy tiền.

k.t

Vâng em cảm ơn

Chắc tầm 5h em ghé ạ.

.//.

Ngay khi vừa được giáo viên thả về, Ma Kết đã vội vã rời khỏi lớp đến bãi gửi xe nhưng đương nhiên vẫn có những sinh viên y chang cậu nên công cuộc lấy xe cũng không hẳn là quá dễ dàng. Cho nên khi cậu đến được khu trọ, đã qua hơn giờ hẹn mười lăm phút. Ma Kết mở điện thoại, gọi điện thoại cho chủ nhà, đầu dây bên kia nhanh chóng nhấc máy.

"Alo." Là một giọng nam hết mực trầm ấm.

"Chào anh, em là Ma Kết lúc sáng có nhắn tin cho anh ạ. Xin lỗi vì em đến hơi muộn hơn giờ hẹn ạ."

Đầu dây bên kia im lặng một lúc, như đang tự hỏi cậu là ai.

"À, anh nhớ rồi. Em đợi tí, anh đang ngoài."

Âm báo tắt cuộc gọi vang lên, Ma Kết bỏ điện thoại vào trong túi quần, thần người trên chiếc cub 50 nhìn dãy trọ khang trang trước mắt. Cả dãy trọ quay mặt về hướng đông, dễ dàng đón lấy những ánh nắng đầu tiên trong ngày; cổng đóng kín che khuất hoàn toàn bên trong nên Ma Kết không thấy gì, trên vòm cổng là một dàn hoa lan tỏi đang nở rộ trước thềm mùa đông, khoe sắc hồng tím hết mực dịu dàng.

"Xin lỗi em tới lâu chưa?" Một người đàn ông rất cao, mái tóc đen được búi hờ từ ngoài hẻm bước vào. Đối phương mặc áo len xanh đen cùng quần xám, bên ngoài là áo khoác dài màu đen; vẻ ngoài của hắn làm Ma Kết cứ ngỡ như người mẫu nào đó đang rảo bước trên sàn run away của show thời trang nổi tiếng.

12cs - BL | 7078Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ