nm.candy ➝ k.t
06:12 PM
nm.candy
M đâu e? Sao giờ chưa về nữa sắp vô tiệc rồi
k.t
Nay bị giữ lại lâu quá hơi cháy timeline
Nãy đi mua pate cho Tuyết tại hết sạch rồi
Tiện đường mua cây mới luôn
Mày xin lỗi mọi người hộ tao với
nm.candy
Khiếp
Như mấy ông già ý
k.t
Uk, thế gọi bố đi con
.//.
Ma Kết khệ nệ xách mấy chậu hoa, thùng pate từ hầm xe lên để ngay cửa ra vào. Vừa chuẩn bị mở cửa, thì cánh cửa lại bị kéo vào, đứng phía bên kia là Thiên Yết với điếu thuốc hãy còn chưa cháy. Đối phương rủ mắt nhìn cậu, lại nhìn sang đống đồ chất đống bên cửa, rồi đưa tay kẹp điếu thuốc đang ngậm trên miệng xuống nhét vào trong túi.
"Để anh mang lên giúp em."
Ma Kết ngay lập tức muốn mở miệng từ chối, nhưng nghĩ cảnh phải đi lên đi xuống bốn tầng lầu hai ba lần mới đem được hết đồ lên thì vội vàng nuốt lại lời khách sáo vào trong, chuyển sang cảm ơn Thiên Yết.
Đôi phương khỏe thì thôi nhé, một tay ôm hai chậu cây con con, tay còn lại ôm nguyên thùng pate cho mèo. Không phải Ma Kết cản đối phương còn muốn đặt chậu cây lên thùng pate rồi để cậu đi tay không lên lầu.
"Anh để ngoài cửa đi ạ, em tự mang vào được." Ma Kết quay lưng về phía Thiên Yết, vừa mở khóa cửa vừa nói. Nhưng ngay khi Thiên Yết đặt đồ xuống, một bóng trắng như trái banh tuyết lao ra từ khe cửa vừa mở hé, ôm lấy chân Thiên Yết dụi tới dụi lui. Ma Kết lập tức quay lại chụp chú mèo trắng ôm vào lòng, "em xin lỗi bình thường Tuyết không thế đâu ạ, chắc do chưa quen nhà mới nên hơi hoảng."
Thiên Yết không tỏ vẻ khó chịu gì, chỉ đặt hết đồ xuống sàn, quỳ gối một chân rồi vươn tay sờ đầu cục bông trong lòng Ma Kết với vẻ hết mức dịu dàng, "không sao đâu, anh cũng nuôi mèo, chắc lúc nãy dính cỏ mèo nên bé con bị thu hút thôi."
Tuyết không hề tỏ vẻ khó chịu với cái vuốt ve của người lạ mà còn phát ra tiếng kêu đầy nũng nịu rồi dụi đầu vào lòng bàn tay người đàn ông trước mặt Ma Kết.
"Họp mặt con sen à?" Cửa phòng 304 bất chợt mở ra, Song Tử ngáp dài ngáp ngắn đi ra, vừa quay sang thấy Thiên Yết nửa quỳ nửa ngồi sờ chú mèo trắng muốt nằm yên trong lòng Ma Kết đã mở miệng châm chọc.
"Thích thì lại họp chung này, không cần phải ngại đâu."
Bạch Dương phất tay, "thôi không cần, em xuống lầu đây. Cả hai người cũng đừng bắt người khác chờ."