chương 6: hãy khảm vào em thật sâu. 🔞

202 12 9
                                    

"nhưng mà anh..."

"anh biết em nhớ anh mà." cẳng tay gầy câu lấy cổ gã. namjoon nuốt khan, gã cảm nhận được dục vọng đang từng chút một trỗi dậy. min yoongi càng gấp gáp muốn được âu yếm hơn cả, em cọ lên mu bàn chân gã.

môi gã khẽ mím. làm sao gã không khao khát cơ thể em chứ, vì rõ ràng gã cũng nhớ em đến điên lên được. nhưng lần trước tại bệnh viện, khi em chạm và bao trùm lấy gã, trong thoáng chốc namjoon cảm tưởng rằng mình sẽ làm đau em.

tới bây giờ gã vẫn sợ điều đó sẽ xảy ra.

"anh..." namjoon thở dài "anh sợ lắm, yoongi. thực sự rất sợ, anh không biết mình có làm được không..."

gã chậm rãi rê ngón tay lên má em, quyến luyến miết nhẹ cánh môi mỏng. em hôn ngón tay gã, đáy mắt không giấu nổi khát cầu muốn cùng namjoon lao vào ái dục. bầu má đào chủ động dụi cọ lên tay gã, vài sợi tóc mỏng rũ xuống trán em, đổ bóng mờ lên sóng mũi cao gầy.

"em đẹp vô cùng, min yoongi." gã hạ giọng chắc nịch "anh phải làm sao đây? em vừa chạm vào đã khiến anh không kiềm được mà hoá quỷ, nếu bây giờ cùng em ân ái, anh sợ..."

"suỵt. namjoon, đừng nói gì cả." em chặn ngón tay lên môi gã, cánh đào mấp máy đáp lời "chấp nhận cơ thể em...và hãy trút si mê của anh lên người em, có được không?"

"kìa, em..."

"đừng kiềm chế mà, joon." em từ tốn cởi từng cúc áo của gã, kéo gã đặt tay lên ngực mình "cho em biết đi, joon, rằng anh đã khao khát em nhiều như thế nào."

làn hơi nóng rực bao phủ quanh xoang mũi gã. khoảng cách này với yoongi thật gần, gã bồi hồi không biết rằng mình sẽ còn rung động đến bao giờ nữa. tay lớn phủ lên eo em, luồn lách dưới lớp áo vướng víu, trực tiếp xoa dụi hai phiến da lại với nhau.

em phanh ngực áo gã, từng cái mơn trớn của em như cố tình khảm vân tay lên da thịt namjoon nâu đồng. ánh mắt gã tối lại, sắc đỏ có phần xỉn hơn mọi ngày, và yoongi yêu điều đó vô cùng. em muốn đạp đổ mọi rào gai đang giam hãm thú tính nóng bỏng của gã, chủ động cụng trán, rồi cọ lấy mũi nhau.

"em nhớ anh quá, joon ơi!" đôi môi nhỏ xinh không thể nén nổi câu nhớ nhung. cả người em rạo rực, hẳn là do nỗi cô đơn đang từng chút một được khoả lấp. nhịp độ của mọi thứ như thể ngưng lại, như thể họ muốn chôn mình mãi mãi trong khoảnh khắc này.

namjoon nương tay theo đường eo gọn gàng, như có như không vuốt nhẹ ngực em yêu thương, dùng các ngón tay nhè nhẹ nhào bóp. cơ thể gầy run lên rất khẽ, em dán người lại gần gã, chủ động ưỡn ngực như đốc thúc gã hãy nắn lấy gò bồng thịt của em.

gã nhìn em vành mắt đỏ hoe, chóp mũi ửng hồng sụt sịt và cánh môi sưng húp do khóc nhè mà bất giác miết vú em mạnh hơn. yoongi bất ngờ "ưn..." một tiếng, nhũ ti theo phản ứng cộm lên, hằn qua vải áo. em có chút mắc cỡ, bèn cụp mắt rồi đặt tay lên bả vai rắn rỏi, xoa từ vai xuống ngực gã.

đôi mắt ánh đỏ dán chặt vào bờ môi cứ khép rồi mở ra. em nặng nề thở hắt, kéo theo vài tiếng kêu trầm đục bức gã ngứa ngáy khắp người. ngón tay thô ráp xoa quanh quầng nhũ, em thoải mái lẩy bẩy bờ vai. rồi gã nghiêng đầu, từ tốn bắt lấy phiến môi đào mọng, cùng lúc đó đem móng tay khẩy lên lỗ sữa.

namgi - động lòng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ