namjoon nhắm mắt đến khi trời ngả xanh rồi dậy đánh răng. gã vẫn như thường lệ, chuẩn bị đồ ăn sáng cho em đi làm. khổ nỗi em yoongi vừa rỗng tủ lạnh nên gã đành leo cửa sổ mua vội vài cái bánh mandu nhân hải sản và một kí thịt bò để cùng em ăn sáng.
yoongi chán ghét tắt báo thức, rục rịch trong chăn một hồi mới chịu ngồi dậy vệ sinh cá nhân. buổi sáng yoongi rất hay cáu bẩn, em định mắng namjoon một trận thì gã liền đút em miếng mandu áp chảo để phong ấn cái miệng hỗn, lập tức yoongi ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn sáng.
xong xuôi, bọn họ chào nhau ở cửa. namjoon thì phóng qua các toà cao tầng để đi làm, còn yoongi thì đón xe buýt.
bọn họ cứ như vậy trở về bên nhau, namjoon đã thôi làm ở cửa hàng tiện lợi, thi thoảng vẫn bắt quỷ ăn dưới sự cho phép của yoongi. sau nhiều chuyện xảy ra, họ cũng đã tự thay đổi góc nhìn để có thể đường đường chính chính ở cạnh đối phương.
nhưng bình yên chỉ kéo dài được có vài tháng.
namjoon được kháo tin rằng có một hiệp hội những người chuyên săn quỷ đã xuất hiện và càn quét lũ quỷ với tốc độ không tưởng. về lý thuyết, họ vẫn đang làm những điều mà gã đang thực hiện, tiếc là về thực tế, thì gã chính là một con quỷ. chuyện gã tàn ác thế nào, hẳn là nhiều người đã hay tin, không chừng namjoon sẽ là mục tiêu tiếp theo của hội săn quỷ.
gã chưa dám nói chuyện này cho yoongi. từ ngày chính thức yêu nhau, em lúc nào cũng tươi cười, ăn ngon, ngủ ngoan, nhìn kiểu gì cũng không nỡ báo em một tin chấn động như vậy. nhưng gã cũng chẳng biết mình có thể giữ mạng được trong bao lâu, chỉ biết là nếu gã ra đi và không trở lại, chắc hẳn em sẽ đau lòng khôn xiết.
nhìn em vừa hút trà sữa vừa ăn bánh gạo rồi đung đưa chân xem truyền hình mà gã không khỏi xiêu lòng. đành tự hứa với bản thân rằng phải chú ý cẩn thận hơn, ai làm gì gã cũng được, nhưng đừng đụng đến yoongi, vì em chính là điểm yếu duy nhất của gã.
"à, anh này." yoongi ngước nhìn gã "anh cũng có bạn sao?"
gã ngẫm một lúc, ngập ngừng gật đầu "ừ thì...không hẳn là bạn, chỉ là đàn em thôi. nhưng anh luôn dặn chúng nó không được lại gần em mà?"
"vậy sao? hôm nay có người đứng chờ em ở cửa công ty, bảo rằng muốn gặp kim namjoon rồi hỏi địa chỉ nhà mình."
đôi mắt gã đỏ ngầu, vội vã hỏi: "em có đưa địa chỉ không?!"
"dạ em..."
"cộc! cộc! cộc!", tiếng cửa nhà vang lên.
"chết tiệt!" gã chửi thề, mùi máu này khác hoàn toàn với bọn con người bình thường "em mau vào phòng trốn đi."
"nhưng..."
"mau lên!"
yoongi nghe gã quát liền sợ hãi chui tọt vào trong phòng. gã nuốt khan, dùng tâm trí nhìn xuyên qua cửa. quả nhiên là hội săn quỷ, họ đi theo nhóm tầm năm người và mặc đồng phục. nếu nhìn bằng mắt thường chắc chắn sẽ không nhận ra họ, nhưng vì namjoon là một con quỷ cấp cao, giác quan nhạy cảm hơn quỷ thông thường rất nhiều, do đó gã biết rõ nhóm đối tượng này không phải loại nên gây sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
namgi - động lòng.
Hayran Kurgu"yêu rồi mới biết nhân gian đầy rẫy đau thương." tác giả: cu đực HE. [27/12/2023 - 31/12/2023]