IN THE MORNINGXIAN DELA CRUZ P.O.V
nagising ako dahil sinag ng araw na tumama sa aking mata, umupo ako sa higaan at kinusit kusot ang aking mata dahil nagiging blur ito.
Pagkatapos ay tumingin ako sa tabi at kita kong wala na duon si Stella. Ginawa kona lahat ng routine ko saka bumaba na.
Pagkababa ko ay tumambad agad saakin sina Xyra at kaizer na sinusubuan ni xyra si kaizer. kita kong nngunot ang nuo ni kaizer.
"Good morning, tara breakfast tayo!" Malambing na saad saakin ni stella saka hinila ako paupo. pinaghandaan nya ako ng breakfast saka ko sinubuan.
tiningnan ko si kaizer na parang nagtatanong kong anong meron dito sa dalawa at ganoon ang inaasta saamin.
"Nangyare sainyo? bat ganyan kayong dalawa saamin?" Tanong ni kaizer
"A-ah wala. bkt bawal ba maging sweet" Saad nmn ni Xyra
"Kaya nga" Saad nmn ni stella
pinaningkitan ko nmn ito ng mata.
Pagkatapos naming mag breakfast ay pinaupo kami ng dalawa sa sofa saka sila umakyat sa taas.
"Nangyare don?" Takang tnong ko kay Kaizer
"Diko nga alam eh, simula pagkagising ko ganyan na yan" Saad nya nmn
napaisip nmn kming dalawa.
STELLA GOMEZ P.O.V
"Bhe parang di ata tayo papayagan ng dalawang yon eh" Saad ko
"Papayag yon. Di pwedeng hindi matuloy ang gala natin" Saad nmn ni xyra
Hehe gagala kmi. napag usapan naming kming dalawa na muna ng gagala. Syaka niyaya ko din syang pumunta sa bar.
Nagbihis na kaming dalawa at syaka bumaba na. Nakita naming mag cecellphone ang dalawa kaya pasimple kming naglakad papunta sa pintoan.
"Where are you going?" Rinig kong tanong ni kuya
"Paktay!" bulong ni xyra.
"A-ah eh sa labas lang muna kami" Saad ni Xyra
parehas kming ngumiti sa dalawa. taas kilay kming tiningnan nito.
"Mukang di talaga tayo papayagan" bulong ko kay Xyra.
"Sa labas? bat ganyan bihis nyo?" Tanong ni Xian
napa nguso na lamang kaming dalawa. nakasuot kasi ako nang palda na black na nakatak in na puting T-shirt, at nakasapatos akong Puti, at nakalugay din ang buhok ko.
Kay Xyra nmn ay naka pang aesthetic ampt, naka pantalon sya na maluwag lang sa legs nya at paa nya, at naka crop-top na puting damit at medjo kita ang maputi nyng tyan, at nakasapatos na puti.
"Bkt maganda nmn ah!" Taas kilay na saad ni Xyra
"Kaya nga" Saad ko nmn.
Napa face palm na lmng ng dalawa. napayuko kmi ni Xyra.
tsk! gagala lng eh ayaw pa!.
"Yung totoo saan kayo pupunta?" Tanong ni kuya
Nabubuking na.
"S-sa ano......sa park tapos sa...." gagi di pwedeng sabihin ko na pupunta din kmi sa bar.
"Sa!!?" Sabay n tnong nang dalawa.
"Sa bar!" pagtataray namin ni xyra. kainis!!
Seryuso kming tiningnan nng dalawa. tumayo sila at hinawakan ang balikat nmin at pinaupo sa sofa
YOU ARE READING
MY RPW BOYFRIEND IS OUR SSG PRESSIDENT
Randomxyra has rpw acc, and she has a boyfriend here for almost 2 years. but what she doesn't know is that her boyfriend in RPW is their SSG President at the school, Kaizer Gomez. They had a fight at the beginning, in an unexpected event they found out fr...