"your awake malandi" saad saakin ni fiona, saka hinawakan ang buhok ko
Gusto ko sana syang sapakin ngunit ako ay nakatali, patuloy na umaagus ang luha ko, dahil sa halo halo ang nararamdaman ko.
Galit, hinanakit, pag-aalala, diko lubos maisip na bkt kailangan madamay dito ang mga mahal ko sa buhay.
"W-wala kang awa!! D-dapat sayo, k-kinukuha na ni satanas!!, lahat kayo!..." Diin na sigaw ko dito
Unti unti syang tumayo, saka kinagat ang pang ibabang labi nito, nagpipigil sya.
Agaran akong sinapak nito magkabilaan sa aking pisngi.
"Dapat lang sayo!!, malandi ka!! kinuha mo na lahat ng sakin!, but si kaizer, hinding hindi nako papayag na kunin mo sya at agawin sakin!!" Sigaw nito, ramdam ko ang galit nya
"G*go kaba!! kahit kailan wala akong kinuha o inagaw sayo, baka gusto mo ipaalam ko sayo na hindi ko inagaw sayo si kaizer!!, bkt? kasalanan koba kong hindi ikw ang mahal nya!!" I said with a angry voice.
Kita ko ang galit sa mukha nya!, agaran nyang kinuha ang baril sa tauhan nya at itinutok saakin.
"Oh! relax fiona!, dadating din tayo jan!" ngising saad ni samantha at dahan dahan na kinukuha ang baril..
napairap ako.
"Pasalamat ka! pinigilan ako ni mom" Saad nito saka umupo sa coach
m-mom?
"M-mom? Mommy mo sya?" mahinang tanong ko.
"Well, well, well, Marami kapang hindi nalalaman xyra!" papalapit na saad ni samantha.
lumuhod ito at hinawakan ang aking mukha ng mahigpit. "Tsk! your gonna die soon, isasabay kita kay mommy mo!" saad nito saka ngumisi.
padabog na binitawan nito ang mukha ko, kayat napaharap ang mukha ko sa gilid.
"Just do what you want! wag mo lang idadamay ang mommy ko dito!" diin na saad ko dahilan na mapakingon ulit ito saakin.
Sinampal nya ako ng malakas dahilan na pagdugo ng aking bibig, napangisi ako.
"Angry huh!?" Ngising tanong ko, alam kong nagpipigil sya ngayon ng galit.
sinampal ulit ako dito sa kabilang pisngi ko, dahilan na magkaroon ako ng pasa. Saka na tumalikod saakin at umalis kasama ang anak nyang si fiona.
Hinang hina akong nakatali dito, naghahanap ako ng patalim para maipang putol sa tali ko. nakahanap ako ng isang basag ng salamin.
pilit ko itong kinukuha gamit ang paa ko at nagtagumpay ako, pinapunta ko ito kong saan para maabot ng kamay ko, nagtagumpay ako at kinuha ito.
dahan dahan ko itong ginamit para maputol ang tali, kahit alam kong matulis ito at nasusugatan na ang kamay ko, tanging pumasok sa utak ko ang gusto kong iligtas ang mommy ko.
SAMANTHA P.O.V
Napangisi akong nakatingin sa dalawang nag uusap ngayon ang dalawang malandi!
"Well, close na pala kayo!" ngising saad ko sa dalawa, nakatingin lamang ito ng masama saakin.
"Well Yana, i want you to know that your pretty daughter, xyra. is here" tumawa ako para mas lalong syang magalit.
"H*yop ka! wag mong idamay dito ang anak ko!! t*ngina sam, hindi kaba nagsasawa sa ganito, pwede nmn ayusin natin toh ah!, pwede namang lumaban ka ng patas!!, ina sa ina, wag mong idamay ang anak ko!!" halata sa boses ang galit na galit.
"Your such a idiots yana!! kung alam mo lang kung anong nangyare saakin noon ng nasa kulungan ako at nang dahil yon sayo!!
FLASHBACK
YOU ARE READING
MY RPW BOYFRIEND IS OUR SSG PRESSIDENT
De Todoxyra has rpw acc, and she has a boyfriend here for almost 2 years. but what she doesn't know is that her boyfriend in RPW is their SSG President at the school, Kaizer Gomez. They had a fight at the beginning, in an unexpected event they found out fr...