"N-namiss kita ng subra!" mangiyak iyak kong saad dito havang yakap yakap ko sya...
ikw ba nmn! huhuhuhu
rinig ko ang pagtawa nito, "i miss you too..." bulong nito na ikinayakap kopa ng mahigpit sa kanya
STELLA GOMEZ P.O.V
"Saan ba tayo pupunta? lapit na maggabi ah!" Bulyaw ko kay xian, pano ba nmn kanina pa hila ng hila
huminto ito, "bkt? ayaw moba ako kasama?" he pouted
tumawa ako, "of course not, gusto kita kasama oky!? but its already 5pm" i said...
sumimangot ito, "its only 1 hour na magkasama tayo, i want to be with you right now, so if you like it or not were going to the park, mall, everything, lahat pupuntahan natin..." ngiting saad nito, i smile...
its oky, gusto kodin kasama ngayon, patuloy kami sa paglalakad hanggang sa nakarating kami sa milk tea, oh gosh! may fav.
"Good day, sir & maam, what do you want to order?" tanong ng babae...
" hm... i like chocolate flavor, how about you swetie?" he ask...
"hm... red velvet saakin!" ngiting saad ko, mga ilang minuto ay nabili nanamin yung milk tea.
umupo muna kami sa upuan ng table at duon muna nagkwentohan at naglambingan hahha char...
"how about your step mother, alam ba na nandito kayo?" he ask
"no, hindi nya alam..." saad ko at humigop ng milk tea...
SAMANTHA P.O.V
"Fvck!! mom, Now anong gagawin natin? i dont know kung nasaan sina xyra!? how about the plan?" di mapakaling bulyaw ni fiona...
"Just! shut up fiona! im thinking!!" Saad ko, naiistress narin...
gosh!! diko magagawa ang plano ko, tinakasan ako ng mga hay*p nayon!!
FLASHBACK
"Good Evening hon!" bati ko sa asawa kong si tristan,
Di sya kumibo, at nakaupo lang ito sa sofa habang ang muka ay parang stress na stress...
i see the fvcking! matanda nayon!, i know that na hindi nila ako gusto para kay tristan, but i dont care...
"What happen?" i ask
tumingin sya saakin, " nothing, i just thinking about kaizer and stella..." he said, oh yeah, ang dalawang alam kong sisira sa plano ko...
"Why?" i ask again...
"pumunta sila sa states!!, fvck! diko ba alam kong anong iniisip ng dalawang yon!" Stress na saad nito
END FLASHBACK
Bigla akong napangisi sa naalala ko, so if kaizer and stella na nandon sila sa states its because nandon din sina xyra and xian?
maybe i am right!
"Mommy!! ano ng gagawin natin!!" sigaw ng anak ko,
"Calm down fiona!" sigaw ng daddy nya, its cyrus, planado kona lahat!
"Now i know where is that fvcking! xyra!" ngising saad ko, natigilan si fiona...
" Do you know why? because kaizer and stella went to the states so that also means they went to the states because xyra and xian were there!" Humalakhak ako ng tawa dahil sa talino ko,
"How did you know?" hindi naniniwalang tanong ni fiona, natigilan ako
"common fiona! gamitin mo nga yang utak mo, now tell me? may iba pabang dahilan kung bkt pupunta sila sa states?" i ask
YOU ARE READING
MY RPW BOYFRIEND IS OUR SSG PRESSIDENT
Randomxyra has rpw acc, and she has a boyfriend here for almost 2 years. but what she doesn't know is that her boyfriend in RPW is their SSG President at the school, Kaizer Gomez. They had a fight at the beginning, in an unexpected event they found out fr...