Habang siya'y naiyak ay mayroong nag message sa kanyang email na "deserve", at siyempre dahil galit nga si Chaei sakanya ay siya agad ang naisip niya pero hindi niya na ito pinatulan.
Chaei's POV:
" how dare you!??, kala ko pa naman loyal ka sakin!!!!? . "
"nag - checheat kana pala sakin! ang kapal ng mukha mo!!."
"bahala ka sa buhay mo!! kalimutan mona na girlfriend mo ako Chan!!... "
*habang mine message niya si Chanyeol sa messenger.
Sa sobrang dami niyang sinabi ay lubusang nagalit si Chanyeol at agad namang nag - reply tong si Chanyeol.
Chanyeol: "babee ano baa!! we're classmate! , naiwan niya kasi yung shoes niya sa room nila kaya ko kinuha!!!. "
*galit niyang sinabiChaei: "I don't care!!! I'm going to break up with you!!, magsama kayo!! ang lalandi niyoooo!!!!!. "
*BLOCKED*
Dahil binlock niya na ito ay agad tinawagan ni Chanyeol si Jae Jihyun ang kanyang kaibigan.
Jungwon as : Jae Jihyun
Chanyeol's POV:
"Broo, kita tayo sa bar!... "
*habang umiiyak siya at nanginginig.Jae Jihyun: "sigee broo, pero why??. "
Si Jihyun ay nagtataka dahil first time lang magyaya ni Chanyeol sakanya.
Chanyeol: "kwento ko sayo mamaya Hyun.... "
Pero habang naglalakad si Chanyeol ay may dumukot sa kanyang cellphone kaya nawalan siya ng contact sakanyang kaibigan.
Holdapher: "akin nayann!!!.... "
Chanyeol: "heyy, wtf!!!.."
Ngunit ang holdapher ay nakatakbo na nang mabilis, kaya hinabol ito ni Chanyeol.
Chanyeol: "heyyyyyy...!!!. "
*galit nitong sabi.Kinalaunan ay hindi na ito nakuha ni Chanyeol dahil ito'y naka motor at buti nalang ay may relo siya dahil ang meet - up nila ay 10:30pm pero malapit ng mag 11 kaya dali daling tumakbo ng mabilis tong si Chanyeol.
Noong nakadating nasi Chanyeol sa bar ay inip na inip natong si Jihyun sakanya.
Jihyun: "bakit ba ang tagal tagal mo??!. , kanina pa kaya ako dito naghihintay!!... "
*galit nitong sinabi.Kaya naman nag paliwanag tong si Chanyeol.
Chanyeol: "may kumuha kasi ng cellphone ko habang ako'y naglalakad broo, I'm so sorry!!. "
YOU ARE READING
I'M IN LOVE WITH YOU
Romance- This story is about enemies until they fell in love with each other. - Main Character : Kim Ramy : Lee Chanyeol Ranked : [STORYS] - 1 [I'M INLOVE WITH YOU] - 1 [ENEMIES TO LOVERS] - 7