Dahil nga lasing na lasing si Chanyeol noong gabi ay wala na syang maalala kung ano pa ang mga nangyari.
Noong bumaba na si Chanyeol sa hagdan nila ay nakita niya na nandoon si Mrs. Eunie, Mrs. Yeongseo, Mr. Cheongsan na nag - uusap.
Chanyeol: "ano po ang nangyayari?? at bakit po nandito sila Chaei mommy!?. "
*gulat na gulat niyang sinabi.Agad namang nilapitan ni Mrs. Yeongseo si Cheongsan para magtapat na.
Mrs. Yeongseo: "may sasabihin lang kaming importante sayo Chan!. "
*nanginginig niyang sinabiChanyeol: "ano po iyon? "
Mabilis na sinabi ito ng kanyang Daddy.
Mr. Cheongsan: "son, sorry if tinago namin to ng mommy mo sayo! ang totoo ehh.... "
Kaso nga lang ay biglang tumawag ang tito ni Chanyeol sa Daddy niya.
Jay as : Park Hoon
[ Chanyeol's Uncle ]Park Hoon: "Brother!! our Dad had an injured!!, please comee to the hospital!. "
*kinakabahan nitong tugon.Agad namang kinabahan sila Mr. Cheongsan kaya tinanong niya kung saang hospital ito.
Mr. Cheongsan: "anong hospital yan brother!!?. "
Park Hoon: "in Philippine General Hospital or PGH!, and bilisan niyo!!. "
*pasigaw niyang tugon.Kaya naman ay pinuntahan na nila ito.
Noong nakapunta na sila ay nakita agad nila si Park Hoon.Park Hoon: "heyy, bakit ang tagal niyo! "
*galit nitong sinabi.Mr. Cheongsan: "ohh sorry sorry bro, what happened ba kasi!??. "
Park Hoon: "nung nasa wheelchair kasi si dad ay hindi niya namalayang malapit na pala sya sa hagdanan!, so he's now injured!!. "
*paiyak niyang sagot.Chanyeol: "omg tito!!!, where's Lolo!??. "
Park Hoon: "nasa emergency room siya!!. "
Noong nasa ER na sila ay nag - aagaw buhay na ang lolo ni Chanyeol kaya naman ay lubusan na silang umiyak at nag-dasal.Si Chaei ay lumapit sa lolo ni Chanyeol at siya'y umiiyak sa kanyang tabi.
Chaei: "lumaban lang po kayo lolo!!. "
*umiiyak nitong tugon.Kaya naman ay biglang nagtaka tong si Chanyeol.
Chanyeol: "Lo... loloo?, ha... hahh!? "
*gulat nitong sinabi.Mrs. Yeongseo: "son, may karapatan parin siyang sabihan ng lolo ang iyong lolo dahil minahal niya rin ng lubusan ang grandfather mo. "
*mahinahon niyang sinabi.
YOU ARE READING
I'M IN LOVE WITH YOU
Romance- This story is about enemies until they fell in love with each other. - Main Character : Kim Ramy : Lee Chanyeol Ranked : [STORYS] - 1 [I'M INLOVE WITH YOU] - 1 [ENEMIES TO LOVERS] - 7