Kinabukasan ay sinisiraan na ni Chaei si Ramy sa Twitter bilang higanti.
Chaei's POV in Twitter:
(you tagged ramy)
"apakalandii mo talagang babaita kaa!!!! "
"your such a snake ramyy!!!!
"sinabi mo pa talaga kay tita para lang makuha mo si Chanyeol!! "
"ngayon!! sasabihin kona yung pagkatao mo sa mga followers mo!!. "
"bwisit kaa, i don't care kung papatulan mo ako.. Ahasss..!!!!
Agad namang nakita ito ni Ramy at sinubukan niyang i message si Chaei para mag paliwanag at malinawan.
Ramy's POV:
"please wag mo na akong siraan sa twitter chaei!! mali ang inaakala mo please lang.! "
*galit nitong sinabi."kaya kolang naman sinabi kay Mrs. Yeongseo yun dahil mag - pi.... "
Kaso lang ay biglang na lowbat si Ramy kaya hindi niya nasabi ang totoo.
Chaei: "mag ka ano kami Ramy!? "
*curious niyang sagot."ramy ano baa!! sabihin mona ang totoo!! "
"pag hindi mo pa talaga sinabi i bablock kita at lalo pa kitang sisiraan sa mga followers and friends moo!!!... "
Hanggang sa nainip na si Chaei kaka - tanong kaya naman ay agad niya ng binlock si Ramy sa lahat ng social media account niya at ang pang - call nito.
Ngunit marami nang nag bash kay Ramy at nakita na ito ng kaniyang mga kaibigan.
Bashers: "ang landi mo pala Ramy ehh! hahaha, kaya pala wala kanang time sa twitter!!! "
*pang - asar nilang tugon.1 hour later....
Nag full charge na ang cellphone ni Ramy kaya naman ay dali - dali siyang pumunta sa Twitter para mag update.Ngunit bumungad sakanya ang mga masasakit na salita galing sakanyang mga followers at nakita narin ito ng kaniyang mga kaibigan at isa na rito si Suyo kaya agad - agad niya ng tinawagan si Ramy.
Suyo's POV:
Calling...Agad na itong sinagot ni Ramy.
Ramy: "Bess.... ba.. bakit?. "
*malungkot nitong boses.Suyo: "nakita ko yung twitter mo, puro pang - babash na yung mga feeds mo. "
Ramy: "sorry suyo, hindi ako nakinig sayo.... kaya kolang naman kasi ginawa yun dahil mag pinsan sila!!!. "
*galit na galit nitong tugon kay Suyo.Suyo: "hah.. hahh!? pa.. paano!??. "
*curious nitong sinabi.Subalit binabaan na ni Ramy si Suyo nang call dahil siya'y nag breakdown.
Dahil dito ay nag - aalala na ang kaniyang mga pamilya dahil hindi pa lumalabas ng kwarto si Ramy.
At maya - maya pa ay may bumungad nanaman kay Ramy sa messenger at walang iba kundi si Chanyeol.
Chanyeol: "ikaw hahh ang pangit pangit mo na nga at ang baho pa ng sapatos mo tapos ang kapal pa ng mukha mong lumapit sakin!!. "
*pang - asar nitong tugon.Ramy: "bad boyy, hiyang hiya naman ako jan sa itsura mo kala mo naman kagwapuhan!!. "
Tinawanan lang ito ni Chanyeol ang kaniyang sinabi sakanya.
YOU ARE READING
I'M IN LOVE WITH YOU
Romance- This story is about enemies until they fell in love with each other. - Main Character : Kim Ramy : Lee Chanyeol Ranked : [STORYS] - 1 [I'M INLOVE WITH YOU] - 1 [ENEMIES TO LOVERS] - 7