31-40

320 11 2
                                    


Chương 31

“Quả nhiên.”

Mộ Lam Huyền trở tay chém xuống một người binh lính đầu, xem này ngã trên mặt đất sau vẫn không nhúc nhích, càng thêm xác định ý nghĩ của chính mình.

Phần đầu kia đoàn sương đen tám phần là có thể khống chế tử thi u hồn linh tinh.

“Nơi này như vậy tử khí trầm trầm, tám phần chính là này đó sương đen giở trò quỷ.”

“Phanh” “Phanh” “Phanh”

Từng tiếng khôi giáp rơi xuống đất thanh âm truyền đến, ở Mộ Lam Huyền nhanh chóng chém giết dưới kia một đội binh lính đã chỉ còn lại có ít ỏi mấy người, đối với Mộ Lam Huyền Nguyên Anh trung kỳ tu vi tới xem, này đó Kết Đan kỳ binh lính tựa như con kiến giống nhau, căn bản không phải nàng nhất kiếm chi địch, chờ nàng đem tạp binh nhẹ quét xong sau, dư lại chính là kia thân kỵ u linh mã quỷ tướng quân.

Chỉ có một người vậy càng tốt nói......

Nàng bước ra công pháp, dưới chân nháy mắt sinh ra một cổ phong, dường như một cổ mãnh liệt cơn lốc giống nhau triều nào quỷ tướng quân mà đi, nàng tay trái cầm kiếm, kiếm lộ mũi nhọn, chỉ thấy kia quỷ tướng quân khơi mào trong tay trường thương, thương thượng tràn ra từng sợi hắc khí, kia hắc khí quỷ dị thực, như là có thể đem người hít vào đi giống nhau.

Quỷ tướng quân thuần thục dùng ra một bộ thương pháp, cưỡi u linh mã thẳng đến Mộ Lam Huyền mà đi.

Chỉ nghe “Ầm ầm ầm.” Thanh âm truyền đến.

Kia u linh mã mênh mông cuồn cuộn chạy vội, chấn kia trên mặt đất đều giơ lên một tầng dày nặng bụi đất, chỉ thấy kia quỷ tướng dao găm ra một thương, khổng lồ linh khí chấn kia không gian đều có chút biến hình.

Mộ Lam Huyền thấy thế phản công vì thủ, chặn lại kia một kích, nàng sắc mặt ngưng trọng, cánh tay bị chấn tê dại, này một kích lực lượng không hề thua kém sắc cùng nàng, nói vậy này quỷ tướng quân sinh thời tu vi sợ là đã đạt tới Nguyên Anh kỳ.

Mộ Lam Huyền thần sắc phá lệ nghiêm túc, trực tiếp đánh đòn phủ đầu, kiếm phong sắc bén, mang theo kia làm cho người ta sợ hãi kiếm khí nhất kiếm thứ hướng kia quỷ tướng quân, kia quỷ tướng quân cũng một thương quét tới, nháy mắt, hai kiện binh khí va chạm ở bên nhau, phát ra thanh thúy tiếng vang, dư ba chấn không khí đều ầm ầm vang lên.

Mộ Lam Huyền nháy mắt sau này nhảy vài bước, nhưng lần này nàng cũng không có dừng lại, mà là trực tiếp nhằm phía kia quỷ tướng quân, chỉ thấy kia quỷ tướng quân thương lần nữa quét tới, thương tốc bay nhanh, không hề thua kém sắc với nàng dùng kiếm tốc độ, nàng trong ánh mắt mang theo nồng đậm sát ý.

Nếu muốn giết này quỷ tướng quân, cần thiết muốn cho thân thể này thoát ly kia sương đen khống chế, nàng đem mục tiêu tỏa định kia quỷ tướng quân phần đầu, nhưng muốn đánh bại kia quỷ tướng quân liền phải trước đem hắn vũ khí cấp đánh tan.

Đối mặt kia quỷ tướng dao găm tới một thương, nàng dùng linh hoạt thân pháp né tránh khai kia khủng bố một thương, ở tránh đi kia một thương khi nàng vươn hữu chưởng dùng hết toàn lực đánh ra một bộ chưởng pháp, cường đại xung lượng hơn nữa sắc bén đầu thương đem kia trường thương thật sâu vùi vào trong đất, nàng mượn cơ hội nhảy bước lên thương bính, kiếm phong chỉ hướng kia quỷ tướng quân, cường đại linh khí bao bọc lấy thân kiếm hình thành một đạo khủng bố kiếm khí, kiếm phong lăng lịch, chỉ một thoáng hàn quang hiện ra, nhất kiếm chém ra, kiếm khí nháy mắt đem kia quỷ tướng quân đầu chém xuống.

[BHTT] [QT] Tiểu Đồ Nhi Cùng Bạch Sư Phụ - Sơ Hạc Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ