Chương 71
“Ta đương ai đâu, nguyên lai là sư tổ a, làm ta sợ muốn chết!”
Nàng nhìn Thiên Đàn vỗ vỗ ngực không cấm nhẹ nhàng thở ra, vừa rồi nàng là thật cho rằng chính mình phải bị diệt khẩu......
Đương Thiên Đàn nghe nói Mộ Lam Huyền gọi nàng sư tổ khi hai hàng lông mày không cấm nhăn lại: “Ngươi là người phương nào?”
“Ta? Ta là Mộ Lam Huyền a.”
Nàng cũng bị Thiên Đàn lời này làm cho một trận mờ mịt, nói chuyện đồng thời còn quan sát một chút Thiên Đàn, nhìn đến kia cùng trong trí nhớ giống nhau gương mặt, thầm nghĩ chính mình cũng không nhận sai người a..... Bất quá giống như xác thật có điểm kỳ quái.....
Từ từ, giống như có cái gì không đối……
Nàng cẩn thận lại xem xét Thiên Đàn, không khỏi chụp xuống tay, bừng tỉnh đại ngộ.
Liền nói cảm thấy không đúng chỗ nào, nàng trên mặt vết sẹo như thế nào không có?! Hơn nữa ngay cả nói chuyện cũng một chút đều không khàn khàn!
Đang ở nàng nghĩ trăm lần cũng không ra khi Thiên Đàn đã bắt đầu không kiên nhẫn: “Là ngươi a, có chuyện gì, không có việc gì liền chạy nhanh thối lui!” Nàng không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, thanh lãnh tiếng nói mang theo lạnh lẽo xông thẳng nàng thức hải, tức khắc cương nàng chấn đầu váng mắt hoa.
Bị này một kích chấn nàng trực tiếp ngồi xổm trên mặt đất, vốn dĩ đầu liền đau, lần này càng là làm nàng chịu không nổi, đang ở hoãn thần đồng thời, Thiên Đàn bỗng nhiên bắt đầu lầm bầm lầu bầu.
“Cái gì? Không cần như vậy hung? Đổi ngươi tới?...... Tính, y ngươi đó là.”
Chỉ nghe Thiên Đàn bất đắc dĩ thở phào một hơi, tiếp theo Mộ Lam Huyền liền cảm giác chính mình bị người nâng dậy.
Một cái quen thuộc già nua thanh truyền vào trong tai: “Hảo điểm không?”
Nàng quơ quơ còn có chút vựng đôi mắt, đương nhìn đến Thiên Đàn khuôn mặt khi trên mặt đã là nhiều một cái vết sẹo, nàng càng thêm khó hiểu, thậm chí đều hoài nghi chính mình đầu ra vấn đề.
“Ta không có việc gì.”
Nàng nhìn Thiên Đàn mặt lắc đầu.
Tuy rằng lúc này Thiên Đàn xác thật biến thành nàng lúc trước nhìn thấy cái kia, nhưng nàng vẫn là không dám thả lỏng cảnh giác, vạn nhất là yêu quái trở nên làm sao bây giờ......
“Che giấu lâu như vậy, không nghĩ tới làm ngươi cái này tiểu gia hỏa thấy.”
Thiên Đàn bỗng nhiên bắt lấy Mộ Lam Huyền cánh tay, âm trầm cười vài tiếng, trên mặt cái kia sẹo càng là thêm vài phần sợ sắc, tức khắc nàng luống cuống, quả nhiên làm nàng đoán trúng! Này tuyệt đối là yêu quái! Nàng muốn chạy nhưng cánh tay bị gắt gao nắm, căn bản tránh thoát không khai.
“Ngươi cái này yêu quái! Mau thả ta ra!”
Liền ở nàng chửi rủa đồng thời, Thiên Đàn bỗng nhiên ha ha cười, buông ra Mộ Lam Huyền bị niết sinh đau tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Đồ Nhi Cùng Bạch Sư Phụ - Sơ Hạc Tiên Sinh
عاطفيةTác phẩm: Tiểu đồ nhi cùng Bạch sư phụ Tác giả: Sơ Hạc Tiên Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 478 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1862 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1017 Văn chương tích phân: 23,263,152 Thể loại truyện:...