81-92

555 11 5
                                    


Chương 81

Trở lại trong phòng nàng ý đồ đem nhẫn thượng ấn ký hủy diệt, lại phát hiện căn bản không hề trở ngại, nàng có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là trước xem xét nhẫn trung vật phẩm.

Chất đầy một góc linh thạch, cùng một ít quần áo, còn có chút không đáng giá tiền linh thảo, còn có chút thư cùng một tòa linh khôi tháp......

“Này đều không đáng giá tiền a……”

Nàng lẩm bẩm một tiếng, sao có thể là nàng đồ vật, quá nghèo kiết hủ lậu......

Đang lúc nàng oán giận khi bỗng nhiên nhẫn trung một thứ hấp dẫn trụ nàng.

“Di? Đây là......” Nàng từ nhẫn trung tướng kia kiện áo cưới lấy ra, có chút tò mò.

Này nàng gặp qua, hình như là yêu nhau người thành thân dùng phục sức.

Cái này hình như là một kiện áo cưới, hơn nữa vẫn là tay phùng, tuy rằng man thô ráp, nhưng cũng không đến mức nhập không được mắt......

Đàn Thanh nhìn kia áo cưới thượng có chút lỗ nhỏ, không khỏi khóe miệng giơ lên một mạt mỉm cười.

Xem ra người này vẫn là hiện học.

Nàng nhìn một hồi liền đem đồ vật tất cả đều thu hồi nhẫn trung, tuy rằng không biết vì sao Thiên Đàn sẽ nói thứ này là chính mình, nhưng ngoại hình không tồi, liền mang ở chính mình trên tay.

Sáng sớm ngày thứ hai, thiên tư tư cứ theo lẽ thường kêu Đàn Thanh đi tư tu các đi học.

Mà nàng lúc này cũng vừa từ thiện đường ra tới, đem làm tốt điểm tâm uống rượu bỏ vào nhẫn liền đi theo thiên tư tư hướng tư tu các đi đến.

“Đàn Thanh, ngươi chuẩn bị cấp người kia đưa điểm tâm a?” Nhìn nàng trong tay dẫn theo điểm tâm, trong lòng có loại tên là ghen ghét cảm xúc ở chậm rãi nảy sinh, có chút không ăn vị.

“Ân.” Nàng gật đầu nói.

“Ta cũng muốn ăn.....”

“Chính ngươi không phải cũng sẽ làm sao?” Nàng nhẹ liếc liếc mắt một cái, rất là khó hiểu, “Ăn chính ngươi thì tốt rồi.”

Nhìn Đàn Thanh đi vào thủ vệ chỗ, nàng không khỏi dậm dậm chân, tức giận hừ một tiếng, “Đầu gỗ!”

Đàn Thanh đi vào đi, người nọ như cũ ngồi ở trên ghế, lạnh nhạt thực.

Nàng đem trong tay điểm tâm cùng rượu đặt lên bàn, tươi sáng cười, “Cấp, ta mới vừa làm tốt.”

Người nọ không hề phản ứng, nàng nhướng mày thở dài một tiếng, “Ta đây đi rồi.”

Chờ Đàn Thanh đi rồi, nàng lúc này mới đem chính mình mặt nạ tháo xuống, nhìn trên bàn điểm tâm, từng khối chậm rãi nhét vào trong miệng, mà nàng tựa hồ cũng mê thượng rượu hương vị, hai vò rượu cũng toàn bộ uống quang......

“Các ngươi thấy không?” Lớp học thượng, hai người một bên kia hai người đang ở khe khẽ nói nhỏ.

“Thấy cái gì?”

“Ta nói cái kia mới tới người trông cửa, nàng toàn thân bọc đến kín mít, còn mang theo mặt nạ, hảo dọa người a……” Người nọ lòng còn sợ hãi nói.

[BHTT] [QT] Tiểu Đồ Nhi Cùng Bạch Sư Phụ - Sơ Hạc Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ